《 vú dâm phun nước 1》 xinh đẹp cô gia một bên bị nhạc phụ thô cặc địt non lỗ đít một bên bị vắt sữa, người trước bại lộ giao hợp, cao trào ăn tinh dịch
Đường trời sinh thế xem như đau khổ, gia cảnh bần hàn, cha mẹ mất sớm sau đi theo gia gia sinh hoạt, sau đó gia gia ở hắn mười sáu tuổi thời điểm nhiễm bệnh qua đời. Đường Thiên Thiên đọc mấy năm thư, gánh chịu cái tú tài danh phận, ở trấn trên học đường bắt đầu làm phu tử, tiền lương tuy rằng nhỏ bé, nhưng cũng có thể miễn cưỡng độ nhật. Tới rồi 18 tuổi khi, trấn trên phú hộ tả viên ngoại gia phái bà mối tới hoà giải, làm hắn cấp tả gia con gái duy nhất làm tới cửa con rể, Đường Thiên Thiên nghĩ đến dựa vào chính mình đón dâu cũng không vọng, ở rể tả gia được số tiền tài, còn có thể đem thư viện sửa chữa lại một lần, cấp bọn nhỏ thêm chút sách vở, liền đồng ý.
Chờ hắn bái đường rồi vào động phòng, uống lên ly rượu liền nặng nề ngủ, liền thê tử dung mạo cũng chưa thấy rõ, qua một tháng sống một mình nhật tử, thê tử liền truyền đến có hỉ tin tức, hắn lúc này mới chính thức thấy rõ thê tử bộ dạng.
Tả Liễu Nhi xác thật sinh mỹ, nhưng vẻ mặt mị tướng, thời tiết không tính quá nhiệt quang cảnh chỉ ăn mặc một cái hơi mỏng váy lụa, lộ ra tuyết trắng phình phình đại bộ ngực, đi đường khi eo cũng là uốn éo uốn éo, cực kỳ câu nhân. Chỉ là nàng bụng hơi hơi cố lấy, xem kia độ cung bốn năm tháng cũng có, nơi nào giống mới vừa có thai bộ dáng?
Đường Thiên Thiên thế mới biết chính mình rơi xuống bộ, nhưng hắn được đến tiền tài đều bị cầm đi tu sửa thư viện, tạm thời nơi nào thấu ra tới còn tả gia? Chỉ phải nhịn xuống khẩu khí này, làm một người người đều biết đến lục rùa đen.
Tả gia là làm dược hành, Đường Thiên Thiên nhạc phụ Tả Anh Hoa là hạnh lâm trung cao thủ, trên tay lại có mấy cái trị nào đó chứng bệnh phương thuốc cổ truyền, cho nên gia cảnh thập phần giàu có. Hắn có tâm muốn đem gia nghiệp truyền cho Đường Thiên Thiên, làm Đường Thiên Thiên đem phu tử sai sự từ, cùng hắn ở tại dược phố đi, ngày ngày dạy hắn y lý. Đường Thiên Thiên nghĩ đến nếu học hắn y thuật, đối thế nhân cũng coi như hữu ích, liền dọn qua đi cùng nhạc phụ cùng ở.
Tả Anh Hoa tuy nói là hắn nhạc phụ, nhưng nhân cưới vợ sinh con rất sớm, thực tế tuổi 40 tuổi còn không đến. Hắn lại tinh y lý, thông bảo dưỡng, chỉ xem bề ngoài nói, nói là hơn hai mươi tuổi cũng có người tin tưởng. Hắn bộ mặt sinh lạnh lùng, dáng người lại cao lớn, Đường Thiên Thiên thấy hắn không khỏi sợ hãi, đặc biệt là có một ngày hắn ở trong phòng tắm rửa, Tả Anh Hoa không gõ cửa liền trực tiếp xông vào, nhìn đến hắn kia có khác với bình thường nam tử trần truồng sau, bọn họ quan hệ càng là đã xảy ra long trời lở đất thay đổi.
Nơi này tuy kêu dược phố, nhưng kỳ thật là tả gia một chỗ biệt trang, vị trí hẻo lánh, chung quanh loại rất nhiều hiếm lạ thảo dược, bên trong trang người cũng không nhiều lắm. Nhưng tuy là như thế, Đường Thiên Thiên chỉ ăn mặc một kiện áo ngoài nửa nằm ở trên ghế nằm, vẫn là muốn cảm thấy thẹn khóc thành tiếng tới.
Hắn nãi màu trắng da thịt trải qua ánh mặt trời chiếu xạ, có vẻ càng vì trắng nõn, giống như mỡ dê giống nhau. Hắn thân thể từ nhỏ liền bất đồng tầm thường, kiêm cụ nam nữ hai bộ khí quan, nam tử cặc cùng nữ tử mép lồn đều lớn lên chỉnh tề, tới rồi mười bốn tuổi trên dưới, bộ ngực cũng bắt đầu phát dục lên, hơn nữa ngày càng tăng đại, trường đến bây giờ, đã là người trưởng thành bàn tay hoàn toàn bao vây không được trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.