Bạn Trai Cũ

971 4 0
                                    

《 bạn trai cũ 1》 đi bạn trai gia phát hiện bạn trai ca ca thế nhưng là bạn trai cũ, bị cường thế gian lồn, bú cặc nuốt tinh, mê loạn xuất quỹ

Đường Thiên Thiên đi theo bạn trai cùng nhau đi đến nhà hắn tiểu khu cửa khi, trong lòng còn có chút thấp thỏm, trên mặt cũng toát ra khẩn trương. Bạn trai An Cùng cười nhéo hạ hắn mặt, "Có cái gì sợ quá, yên tâm đi, cha mẹ ta người đều thực tốt, hơn nữa chúng ta tình huống ta đã nói qua, bọn họ cũng không có vấn đề gì nga."

Đường Thiên Thiên nuốt nuốt nước miếng, che giấu trụ chính mình mất tự nhiên, miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười tới, "Ta không phải lo lắng cái này"

An Cùng ôm ôm hắn, "Đừng sợ, có ta ở đây đâu."

Đường Thiên Thiên gật gật đầu, đi theo hắn đi phía trước đi. Bọn họ mua rất nhiều đồ vật, hai tay đều đề đầy đại túi tiểu túi, vào thang máy sau Đường Thiên Thiên sửa sang lại một chút dung nhan, xác định không có gì vấn đề lớn, mới thoáng yên lòng.

An Cùng gia ở tại đệ thập lục lâu, thang máy trực tiếp nhập hộ, An Cùng ấn chuông cửa, môn thực mau liền khai, một cái sắc mặt hiền lành phụ nữ trung niên đứng ở cửa, nhìn đến Đường Thiên Thiên, đánh giá cẩn thận một chút, thực mau lộ ra hoan nghênh thần sắc.

An Cùng theo chân bọn họ làm giới thiệu, Đường Thiên Thiên có chút câu nệ kêu thúc thúc a di, lại đem mua tới đồ vật đưa lên. Bọn họ kết giao mới ba tháng, An Cùng liền vội vã mang theo hắn tới gặp cha mẹ, đây là Đường Thiên Thiên không có đoán trước đến sự, nhưng nếu bạn trai yêu cầu, hắn liền cũng không có cự tuyệt.

Ở trong phòng khách ngồi xuống, an gia cha mẹ đổ trà, bắt đầu nói chuyện phiếm, hỏi một chút Đường Thiên Thiên gia đình cùng sự nghiệp, Đường Thiên Thiên nhất nhất đáp, an gia cha mẹ xem hắn lớn lên đẹp, trong lòng vốn là thân cận vài phần, trò chuyện phát hiện đứa nhỏ này tính cách ngượng ngùng có chút nội hướng, nhưng lời nói cử chỉ đều có lễ phép, cho nên trong lòng còn đều rất vừa lòng.

An gia gia đình giàu có, trong nhà lại không thỉnh bảo mẫu, nấu cơm đều là an gia cha mẹ chính mình động thủ, Đường Thiên Thiên vội vàng giúp đỡ đi nhặt rau. Bọn họ đang ở phòng bếp nói chuyện phiếm, chuông cửa lại vang lên, An Cùng vội vàng đứng lên, "Khẳng định là ta ca đã trở lại."

Đường Thiên Thiên là biết An Cùng có ca ca, hắn nhặt rau động tác hoãn hoãn, an a di tựa hồ nhìn ra hắn khẩn trương, vội vàng cười nói: "Đừng khẩn trương, tiểu cùng lần đầu tiên mang đối tượng tới cửa, chúng ta đều thật cao hứng, cho nên cố ý làm tiểu xa cũng trở về cùng nhau ăn một bữa cơm. Hắn bình thường nhưng vội, một tháng cũng thấy không được hai lần, vừa vặn thừa dịp ngươi tới, chúng ta một nhà cũng tụ một tụ."

Đường Thiên Thiên "Ân" một tiếng, phụ họa lộ ra một cái cười nhạt. Trong phòng khách truyền ra nói chuyện với nhau thanh âm, chỉ chốc lát sau An Cùng đã đi tới, trên mặt lộ ra tươi cười, "Thiên Thiên, ngươi ra tới, ta cùng ngươi giới thiệu một chút ta ca. Ta ca chính là tinh anh trong tinh anh, không giống ta cái này phế sài chỉ có thể cho người khác làm công, hắn tốt nghiệp sau liền chính mình gây dựng sự nghiệp, hiện tại mới 30 tuổi chính là một nhà quy mô rất lớn tiền cảnh không tồi công ty lão tổng, tiêu chuẩn kim cương Vương lão ngũ, đáng tiếc ánh mắt quá cao, hiện tại cũng chưa cho ta mang cái tẩu tử trở về."

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ