《 chuyên chúc trợ lý 1》 hầu hạ thiếu gia rời giường, bị chà đạp vú lớn, cấp đại con cặc thâm hầu nuốt tinh, ban công bại lộ làm tình, tử cung bắn bên trong tinh dịch nước tiểu
Đường Thiên Thiên mỗi ngày buổi sáng đúng giờ sáu giờ đồng hồ rời giường . rửa mặt sau liền thay vừa người chế phục, đi trước phòng bếp đơn giản ăn qua bánh mì cùng sữa bò làm như bữa sáng, sau đó ở kim đồng hồ điểm đến 7 giờ thời điểm, đúng giờ đi đến thiếu gia trong phòng kêu hắn rời giường.
Âu thức trang hoàng phòng diện tích lại đại bài trí lại xa hoa, trên một cái giường nằm ba bốn người đều có vẻ dư dả, trên giường người còn ở ngủ say, một trương trắng nõn trên mặt mang theo một chút thơm ngọt buồn ngủ, môi gắt gao nhấp, mày nhưng thật ra giãn ra thật sự khai, nhìn một chút tâm sự đều không có bộ dáng.
Đường Thiên Thiên đi trước đem bức màn mở ra, sáng sớm đệ nhất mạt ánh sáng mặt trời chiếu nghiêng tiến vào, vừa lúc đối thượng thiếu niên trên mặt, thiếu niên tròng mắt ở mí mắt phía dưới chuyển động vài vòng sau, rốt cuộc chậm rãi mở to mắt, chỉ là bên trong còn tàng xem một mảnh mê mang. Đường Thiên Thiên đi qua, đương trụ kia lóa mắt vận tốc ánh sáng, thanh âm mềm nhẹ," thiếu gia, ngài nên rời giường."
Lam Hiên nghe được hắn thanh âm, duỗi tay ôm lấy cổ hắn đem hắn kéo đến chính mình trong lòng ngực, trở mình đem hắn đè ở dưới thân, Đường Thiên Thiên thoáng giãy giụa vài cái, cao lớn nam nhân tứ chi đều quấn lên thân hình hắn, làm hắn căn bản tránh thoát không khai, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ. Lam Hiên ngửi được hắn trên cổ hơi thở, đôi mắt còn bế xem, đầu lưỡi đã vươn lui tới trên cổ hắn liếm vài cái, mông lung nói câu "Thơm quá". Lại đi dắt hắn cổ áo.
Đường Thiên Thiên ăn mặc tơ lụa áo sơmi, nghiêm cẩn đem đệ nhất viên nút thắt đều khấu thượng, Lam Hiên giải trong chốc lát không cởi bỏ, có chút tức giận đem hắn áo sơmi một xả. Những cái đó nút thắt lập tức sụp đổ, tích lách cách rớt một giường, mà kia trắng nõn da thịt cũng lỏa lồ ra tới.
Đường Thiên Thiên không có lại giãy giụa phản kháng, ngược lại còn thuận theo đem chính mình bọc ngực bố cởi bỏ, chờ vải dệt cởi bỏ sau, hắn trước ngực vú lớn liền nhảy đánh ra tới, bạch bạch nộn nộn một đôi vú thịt giống tuyết trắng con thỏ giống nhau, núi tuyết trên đỉnh khảm xem hai quả anh đào giống nhau hồng quả, lại đại lại diễm, dùng ngón tay thoáng khảy hai hạ liền ngạnh lên.
Lam Hiên theo hắn mùi sữa vươn đầu lưỡi liếm đi lên, đem vú thịt liếm một hồi lâu sau, há mồm liền hợp trụ hắn núm vú, thật mạnh liếm mút một phen.
"Ngô..." Đường Thiên Thiên cắn môi vốn dĩ tưởng kiệt lực nhẫn nại, nhưng bởi vì quá mức mãnh liệt kích thích mà làm hắn không cẩn thận tràn ra một tia rên rỉ tới. Này ti rên rỉ làm Lam Hiên hoàn toàn mở mắt, còn không đến 18 tuổi thiếu niên ánh mắt thiêu đốt hừng hực dục vọng. Hắn ngưng mắt nhìn Đường Thiên Thiên trên mặt màu đỏ, thanh âm còn mang theo một ít khàn khàn," kêu ra tới."
Đường Thiên Thiên trong ánh mắt thủy quang lắc lư vài cái, cắn môi chậm rãi buông ra, thanh âm lại khôi phục bình tĩnh," thiếu gia, ngài nên rời giường, buổi sáng còn muốn rèn luyện phải làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
Ngẫu nhiênĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.