《 Thánh Tử 》 tham tuyển thần cung Thánh Tử, mỹ nhân bị ngón tay thọc vào rút ra song huyệt đồ dâm dược, tỷ muội cọ lồn, cưỡi ngựa gỗ, lỗ thịt ăn con cặc cao trào địt bắn
Đường Thiên Thiên báo cho hắn bị trúng cử vì Thánh Tử người được đề cử chi nhất khi, hắn cả người đều ngốc, mà trong nhà lại vui mừng ở khai yến hội. Hắn bình dân phụ thân cùng mẫu thân đều cảm thấy đây là vô thượng vinh quang, một bên hướng thần cầu nguyện một bên chuẩn bị phong phú bữa tối, sau đó gọi tới bạn bè thân thích khai nổi lên yến hội. Trong yến hội Đường Thiên Thiên phụ thân uống sắc mặt đỏ bừng, liền cằm râu đều ở run rẩy, hắn giơ chén rượu, nói cảm tạ thần từ, nói làm trong nhà ra đời một cái thần chân chính người hầu, làm hắn cảm thấy vô cùng may mắn.
Trên thực tế Đường Thiên Thiên một chút cũng không muốn trúng cử Thánh Tử, hắn đi tham gia thời điểm cũng đã phản cảm không thôi, nề hà cái này quốc gia vì tìm kiếm Thánh Tử, mỗi một cái vừa độ tuổi nam tính đều phải tham gia, càng không nói đến là hắn loại này người song tính. Quốc gia tư tế cùng Thánh Tử đại bộ phận đều là từ người song tính tới đảm nhiệm, không có nguyên nhân khác, chỉ là bởi vì song tính thân thể so với thuần túy nam tính, càng thích hợp trải qua tính ái. Tư tế yêu cầu dùng tính ái vì quý tộc cùng bình dân tới cầu phúc, mà Thánh Tử, còn lại là thông qua tính ái tới vì hung ác tội phạm gột rửa bọn họ tội ác ý niệm. Nghe đồn thần vẫn là nhân loại hóa thân thời điểm, có một đám cùng hung cực ác sơn tặc muốn giết chết hắn, thần biến thành Thánh Tử, dùng thân thể cảm hóa bọn họ, làm cho bọn họ phóng hạ đồ đao, biến thành thiện lương con dân.
Đây là thần một kiện rất quan trọng công lao, từ viễn cổ liền vẫn luôn lưu truyền tới nay, mà trải qua Thánh Tử điểm hóa người, xác thật có tuyệt đại bộ phận bỏ qua ác từ thiện, từ đây không hề làm bất luận cái gì chuyện xấu.
Đường Thiên Thiên tâm tình không xong thấu, hắn nguyên bản càng thích cùng trong thôn cái kia da thịt thắng tuyết nữ hài tử Eri, bọn họ thường xuyên ở rừng cây nhỏ lặng lẽ gặp mặt, cùng nhau dùng xinh đẹp nhánh cây cùng mỹ lệ hoa làm thành vòng hoa, bọn họ thậm chí còn trộm hôn môi quá, mà hiện tại, hắn thành Thánh Tử người được đề cử, rất có khả năng còn sẽ bị lựa chọn.
Nhưng vô luận Đường Thiên Thiên tâm nghĩ như thế nào, hắn ở ngày hôm sau vẫn là không thể không từ trong thần điện phái tới binh lính hộ tống đi thần cung, tới rồi nơi đó lúc sau, hắn đem cùng bình thường tiểu nam hài cùng nhau tham gia Thánh Tử tuyển chọn tái. Tới rồi màn đêm buông xuống thời điểm hắn mới đến thần cung, người hầu an bài hắn nhập trú một gian nhà ở, Đường Thiên Thiên đi vào thời điểm, bên trong đã ở một cái tiểu nam hài, nam hài tử cũng là màu đen đầu tóc, cằm nhòn nhọn, làn da thực bạch, một đôi mắt lại đại lại viên, lộ ra một cổ thiên chân, thoạt nhìn tuổi so với hắn còn nhỏ thượng một ít. Đường Thiên Thiên hữu hảo đối hắn cười cười, tiểu nam hài cũng lộ ra nhút nhát sợ sệt tươi cười, trải qua giới thiệu, Đường Thiên Thiên tài biết hắn kêu tiểu Huy, là vương thành bình dân hài tử.
Trong phòng có hai trương giường, trên giường chăn đều thực thoải mái, Đường Thiên Thiên trải qua một ngày mệt nhọc, bụng rất đói bụng, thực mau người hầu liền thỉnh bọn họ đi ăn cơm, sau khi trở về dẫn bọn hắn đi một cái bể tắm tắm rửa. Phòng tắm rất lớn, bể tắm cũng thực khoan, nhìn giống một cái loại nhỏ hồ nước, tiểu Huy nhìn thủy liền rất hưng phấn, lột quang quần áo nhảy xuống, lại vẫy tay kêu Đường Thiên Thiên cùng nhau đi xuống. Đường Thiên Thiên sắc mặt hồng hồng, hắn ngượng ngùng cởi bỏ quần áo của mình, sau đó đem cặp kia vú lớn lỏa lồ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.