Ngoại tình nhân thê

1.2K 2 0
                                    

《 ngoại tình nhân thê 1》 nhân thê bị trượng phu cấp trên nhìn trộm, bị bắt làm tình, lồn non bị cặc lớn bạo gian, tử cung rót tinh, khóc lóc cầu không cần bắn tinh bên trong

Đường Thiên Thiên là một cái người song tính, diện mạo là nam tính, thân thể lại dài quá nữ tính mới có lỗ lồn, cũng có một đôi to lớn vú lớn, ở cái này nam nam có thể kết hôn niên đại, hắn sớm liền đi vào hôn nhân điện phủ. Hắn trượng phu Lý Hạo Đông ở một cái không tồi trong công ty đi làm, tiền lương còn tính hậu đãi, Đường Thiên Thiên liền ở nhà bắt đầu làm chuyên trách nấu phu. Bất quá hắn gần nhất ở phiền não một sự kiện, trượng phu lập tức mau 30 tuổi sinh nhật, 30 tuổi xem như đại sinh nhật, hắn tưởng mua một phần hảo một chút lễ vật cấp trượng phu, hắn nhìn trúng một khối đồng hồ, nhưng hơn nữa chính mình tiền tiết kiệm cùng ngày thường tiết kiệm được tiền riêng cũng vẫn là không đủ, hắn lại ngượng ngùng lại tìm trượng phu đòi tiền, rốt cuộc tưởng trộm cấp trượng phu một kinh hỉ.

Hắn nghĩ muốn hay không đi ra ngoài làm việc vặt thử xem, hắn phiên kiêm chức trang web thời điểm bị trượng phu phát hiện, Lý Hạo Đông hiếu kỳ nói: "Như thế nào đột nhiên nghĩ đến phải làm kiêm chức?"

Đường Thiên Thiên tìm lấy cớ nói: "Ở nhà thực nhàm chán sao, liền muốn thử xem có cái gì có thể làm, cũng không quá chậm trễ thời gian, bất quá ta không có gì kỹ năng, có thể ở nhà làm phiên dịch a vẽ a này đó ta đều không biết, cũng không biết nên tìm cái gì."

"Vậy không tìm a, trong nhà lại không thiếu ngươi này phân tiền, ngươi hảo hảo ở nhà đợi hầu hạ ta thì tốt rồi." Lý Hạo Đông xoa xoa hắn mặt, sủng nịch cười nói.

Trượng phu lớn lên anh tuấn, đối hắn cũng thực hảo, Đường Thiên Thiên tâm một trận nóng lên, sắc mặt đỏ lên, "Chính là muốn đánh phát một chút thời gian sao, bất quá ta giống như trừ bỏ làm việc nhà cái gì đều không biết, thật vô dụng."

"Ta cảm thấy thực hảo, trong nhà đều bị ngươi quét tước như vậy sạch sẽ, đồ ăn cũng thực mỹ vị." Lý Hạo Đông hướng hắn môi thượng hôn hôn, đột nhiên nhớ tới một sự kiện, "Ngươi nếu là thật sự muốn làm nói, ta phía trước nghe nói ta cấp trên đang muốn tìm một cái gia chính, ngươi muốn hay không thử xem?"

Đường Thiên Thiên sửng sốt một chút, "Ngươi cái nào cấp trên?"

"Liền lần trước công ty họp thường niên ta mang ngươi đi hắn đang ở nói chuyện cái kia, ta còn giới thiệu các ngươi nhận thức, không nhớ rõ sao?"

Đường Thiên Thiên nghe hắn nhắc tới liền nghĩ tới, rốt cuộc cái loại này người khí tràng quá cường, cơ hồ có loại làm người gặp qua lúc sau liền không thể quên được mị lực. Kỳ thật ngày đó còn đã xảy ra chuyện khác, bất quá Đường Thiên Thiên không hảo cùng trượng phu nói. Ngày đó hắn đi bồi trượng phu tham gia công ty họp thường niên, còn cố ý mặc vào một thân tây trang, trang điểm một chút. Trượng phu bởi vì muốn tham dự một ít hoạt động cho nên tương đối vội, hắn nơi nơi đi dạo, không cẩn thận đem rượu ngã vào người khác trên người, mà người nọ đang ở trượng phu người lãnh đạo trực tiếp Bạch Diệc. Đường Thiên Thiên khi đó hoảng không được, bồi Bạch Diệc vào toilet, muốn giúp hắn rửa sạch sạch sẽ, nhưng rượu ngã xuống tây trang thượng, căn bản rửa không sạch, Đường Thiên Thiên sốt ruột nói muốn bồi thường, nam nhân kia mang theo có điểm mỉa mai thần sắc, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, sau đó báo cái đối với Đường Thiên Thiên tới nói không khác giá trên trời con số.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ