Hợp đồng bao dưỡng

655 2 0
                                    


《 bao dưỡng hiệp ước 1》 ngoại tình yêu đương vụng trộm, cấp đàn ông có vợ bú cặc nuốt tinh, chủ động banh ra lồn thịt kỵ cặc, một bên bị đụ địt một bên cấp bạn trai gọi điện thoại

Đường Thiên Thiên là một cái tiêu thụ, hắn tốt nghiệp sau vào hiện tại công ty, nguyên bản làm cũng không tốt, cơ hồ tới rồi hằng ngày chi tiêu đều không thể duy trì nông nỗi, cùng bạn trai cũng ở chật chội phòng ở, nhận nuôi một con mèo đều không có địa phương cho nó chơi đùa, sau lại hắn ngoan hạ tâm cùng khách hàng bồi ngủ, mới nhận được vài cái đại đơn tử, sau đó bồi ngủ cấp trên, bắt được tân bộ môn giám đốc vị trí.

Hắn cùng bạn trai dọn ly nguyên lai phòng ở, tìm một cái không gian to rộng gấp đôi nhiều chỗ ở, trên người hàng hiệu quần áo cũng không ngừng, có chút là chính mình mua, đại bộ phận là hắn những cái đó khách hàng đưa.

Đường Thiên Thiên lên làm giám đốc sau, bồi ngủ sự tình thiếu một ít, chỉ là phía trước những cái đó giúp quá hắn đại khách hàng còn ở ngẫu nhiên liên hệ. Đường Thiên Thiên là một cái người song tính, nguyên bản cùng bạn trai tính sinh hoạt cũng chỉ là bình thường, một tuần làm hai lần tần suất, nhưng hắn từ bò lên trên đám kia trung niên phú thương phía sau giường, bị dạy dỗ thân thể càng thêm dâm đãng, đặc biệt hưởng thụ tính ái khoái cảm, cho nên hắn hiện tại còn ứng ước cũng không đơn giản chỉ là vì tài nguyên, cũng vì truy tìm thân thể thượng khoái cảm.

Rốt cuộc có chút đồ vật, hắn bạn trai cấp không được hắn.

"Ngô" Đường Thiên Thiên thấp thấp rên rỉ một tiếng, hắn cả người trần trụi, bạn trai chính ghé vào hắn trên người, dưới háng cặc ra vào hắn lỗ nhỏ, đem ướt mềm huyệt non địt phun ra nước nhờn. Hắn lỗ nhỏ thực khẩn, tuy rằng bị rất nhiều nam nhân trải qua, nhưng một chút cũng không có lỏng dấu hiệu, bên trong tầng tầng lớp lớp thịt non tuyệt đối có thể cho tiến vào nam tính nhất thoải mái cảm thụ, đây cũng là vì cái gì rõ ràng trải qua hắn như vậy nhiều lần, những cái đó phú thương chơi hắn vẫn là chơi không nị nguyên nhân.

Bạn trai hiển nhiên cũng bị hắn bọc thực thoải mái, kích cỡ bình thường cặc hung hăng đỉnh tới rồi hệ rễ, trên mặt hiển lộ ra mê say thần sắc, "Thật thoải mái, mỗi ngày, ngươi lỗ nhỏ hút ta thật thoải mái."

"A ha" Đường Thiên Thiên được đến khoái cảm cực kỳ hữu hạn, hắn thích bị người đỉnh lộng bên trong lồn cảm giác, càng thích bị thô dài cặc đỉnh đến tử cung, thực hiển nhiên, bạn trai kích cỡ đều làm không được chuyện như vậy. Nhưng hắn không thể không giả bộ một bộ thực sung sướng bộ dáng, một đôi chân dài gắt gao vòng lấy bạn trai vòng eo.

"Hô, đừng hút như vậy khẩn, muốn bắn, ngô." Bạn trai trên người thấm mồ hôi, tựa hồ còn tưởng lại hưởng thụ một chút, hắn dừng lại động tác, tưởng hoãn quá bắn tinh khoái cảm.

Đường Thiên Thiên tướng hắn ôm chặt chút, cố tình phủ bám vào hắn bên tai, liếm một chút hắn vành tai, nhỏ giọng nói: "Ngô, bắn cho ta a ha, ta tưởng bị ông xã bắn tinh bên trong bắn cho ta"

Bạn trai nghe được hắn rên rỉ, lại cảm nhận được lỗ thịt khẩn trí hút cắn, nhẫn nại không được hướng kia lồn thịt hung hăng thọc vào rút ra mười mấy hạ, thống khoái bắn ra tới.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ