《 bị cưỡng bách nhân thê ( 1 ) 》 nhân thê bị vô năng trượng phu đưa cho cấp trên đùa bỡn, ở trượng phu trước mặt bị đụ địt nộn huyệt, song huyệt thay phiên bị rót tinh gieo giống
Đường Thiên Thiên là cái người song tính, 20 xuất đầu tuổi tác cha mẹ liền sớm đem hắn gả cho một cái mau 40 tuổi nam nhân làm bà xã, hai người liền cái hôn lễ đều không có, chỉ kêu bạn bè thân thích ăn một bữa cơm, liền tính kết hôn. Hắn bởi vì thân thể quan hệ không thể lâu dài ở bên ngoài công tác, chỉ có thể ngẫu nhiên đánh làm việc vặt trợ cấp một chút gia dụng, trượng phu Lý Cường năng lực lại không đủ, ở trong công ty lăn lộn mười mấy năm còn chỉ là một cái bình thường viên chức, mỗi tháng lãnh không nhiều lắm tiền lương, mới vừa đủ hai người ấm no cùng còn khoản vay mua nhà, kết quả hắn tháng trước còn lộng tạp một bút đơn đặt hàng, đã chịu công ty nghiêm trị, bồi một bút không nhỏ bồi thường kim, làm vốn là không nhiều lắm tiền tiết kiệm trực tiếp thành số âm.
Đường Thiên Thiên nghĩ vậy sự kiện liền rất phiền muộn, Lý Cường tính tình không tốt lắm, gần một tháng qua cơ hồ mỗi ngày tan tầm trở về đều phải ở nhà say rượu, tuy rằng uống say sẽ không gia bạo, nhưng mỗi lần đều phun đầy đất cũng đủ Đường Thiên Thiên tâm phiền.
Hắn kết thúc hôm nay công tác, đang muốn trở về, di động tiếng chuông vang lên, chuyển được sau nghe được đối diện trượng phu thanh âm, trong giọng nói ngoài ý muốn lộ ra vui sướng, "bà xã, ngươi nhiều mua chút rau trở về, lấy lòng một chút đồ ăn, hôm nay buổi tối ta muốn thỉnh vương giám đốc ăn cơm."
Đường Thiên Thiên còn chưa hỏi rõ ràng là cái nào vương giám đốc, Lý Cường liền treo điện thoại, Đường Thiên Thiên chỉ phải lại phản hồi siêu thị, dùng trên người tiền mua một ít đồ ăn xách về nhà.
Về đến nhà sau hắn nhìn đến sạch sẽ ngăn nắp phòng đều không phục hồi tinh thần lại, Lý Cường chính hệ tạp dề quét tước vệ sinh, nhìn đến hắn trở về, bình phàm trên mặt hiển lộ ra tươi cười, thò qua lui tới Đường Thiên Thiên trên môi "Xoạch" hôn một cái, "bà xã, ta muốn thăng chức."
Đường Thiên Thiên có chút kỳ quái nhìn hắn, trượng phu năng lực không đủ, công tác thượng lại ở không lâu trước đây phạm sai lầm, sao có thể còn sẽ thăng chức? Lý Cường cười cùng đóa hoa giống nhau, "Chỉ cần ngươi giúp giúp ta, ta lập tức là có thể thăng chức."
"Như thế nào giúp?"
Lý Cường nói: "Ta thỉnh nhân sự bộ vương giám đốc tới ăn cơm, lần này công ty chức vị có rất lớn biến động, chỉ cần ngươi hôm nay buổi tối có thể hầu hạ hảo hắn, ta là có thể lên làm chúng ta bộ môn chủ quản, đến lúc đó tiền lương cũng sẽ trướng gấp đôi, bà xã, vất vả ngươi." Nói lại hướng hắn phấn nộn trên má hôn một cái.
Đường Thiên Thiên sửng sốt một chút, "Như thế nào hầu hạ?"
Lý Cường đôi mắt xoay chuyển, vui cười nói: "Chính là đồ ăn làm ăn ngon một chút, lại khuyên nhiều chút rượu, làm hắn ăn uống đều thư thái thì tốt rồi. Hắn người này có điểm háo sắc, bà xã, ta cho ngươi chuẩn bị một bộ quần áo, ngươi chờ hạ làm tốt đồ ăn sau tắm rửa một cái thay, hắn cũng thích lôi kéo người uống rượu, khả năng sẽ động tay động chân, ngươi ngàn vạn đừng phản kháng nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
DiversosĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.