Tình sắc mát xa

860 1 0
                                    


《 tình sắc mát xa 1》 phóng đãng nhân viên sắc tình phục vụ, sữa vị ong mật, lỗ lồn hút nước, thẳng nam khách hàng lần đầu tiên địt lỗ đít, thịt lồn ngoại phiên phun nước nhờn

Lữ Thái Bình là cái mới vừa vào chức tân nhân, vào chức trường sau mới biết được, công tác thượng sự cũng không phải hoàn thành thuộc bổn phận liền hảo, bọn họ làm ngành sản xuất còn có thêm vào xã giao, cho dù là hắn một cái tiểu tân nhân, cũng muốn bồi cấp trên cùng đi trên bàn cơm kính rượu.

Công tác đã nhiều năm người, nâng cốc chúc mừng từ đó là nói một bộ một bộ, Lữ Thái Bình một cái chuyên môn làm kỹ thuật, ở đọc sách thời điểm chính là tử trạch một cái, trừ bỏ việc học chính là chơi game, ăn cơm dựa cơm hộp, xã giao dựa internet, nơi nào gặp qua như vậy trận trượng, cơ hồ mỗi lần đều bị rót đầy mặt đỏ bừng, chân đều mềm mới bị buông tha.

Hôm nay hắn lại muốn bồi cấp trên cùng nhau tham dự bữa tiệc, Lữ Thái Bình quyết định chủ ý làm chính mình uống ít, người khác uống nhiều, ai biết hôm nay này bàn tiệc rượu phá lệ không giống nhau, ăn nhiều một chút, uống rượu thiếu một ít, làm hắn đều tưởng không phải ra chuyện gì. Chờ ăn cơm xong sau, thời gian còn sớm, Lữ Thái Bình vui sướng cực kỳ, còn tưởng rằng có thể chạy trở về ngủ sớm, nhưng đoàn người đứng lên, trên mặt lộ ra thần bí tươi cười, hoàn toàn không giống như là muốn tan cuộc bộ dáng.

Chờ tới rồi địa phương, Lữ Thái Bình mới biết được hôm nay cư nhiên còn có khác an bài.

Bọn họ bên này là giáp phương, cấp trên là cái hơn 50 tuổi trung niên nam nhân, tư lịch thâm, bộ tịch đại, hắn một tân nhân, tự nhiên càng tốt tiếp xúc một chút, cho nên có vài cá nhân xông tới, khẽ cười nói: "Lữ tiên sinh, hôm nay cần phải nếm thử nơi này đặc sắc."

Lữ Thái Bình cơ hồ không có bước vào quá đủ tắm hội sở, cho rằng nhiều nhất cũng liền làm gót chân, cho nên không có tâm lý chống cự đáp ứng rồi xuống dưới, chờ đối phương đem thực đơn đưa lên tới thời điểm, hắn đều cho rằng nơi này lại là muốn ăn cơm.

Chờ thấy rõ ràng mặt trên cực kỳ lộ liễu "Đồ ăn phẩm" khi, Lữ Thái Bình mới hiểu được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Đây là tới phiêu xướng ý tứ?

Người trẻ tuổi sắc mặt có chút hồng, vô thố nhìn chính mình cấp trên, cấp trên vung tay lên, phân phó hắn "Hảo hảo chơi", sau đó quen cửa quen nẻo cùng đối phương công ty giám đốc còn có mấy cái lão nam nhân cùng nhau kề vai sát cánh đi rồi, dư lại còn có đối phương công ty một cái người phụ trách bồi hắn.

Đối phương công ty người kêu tiểu Lý, cũng là hơn hai mươi tuổi tuổi tác, thấy cấp trên vừa đi, hai người đều nhẹ nhàng thở ra. Lữ Thái Bình đỏ mặt nhìn chằm chằm cái kia "Thực đơn", thanh âm đều có chút mất tự nhiên, "Này, đây là thật sự a? Nhìn giống như rất thú vị."

Tiểu Lý cười nói: "Muốn hay không đi thử thử? Nghe nói nơi này còn có thực đặc thù nhân viên."

Lữ Thái Bình có chút tò mò, "Cái gì đặc thù nhân viên?"

Tiểu Lý đem "Thực đơn" tiếp nhận đi, phiên đến nhất phía dưới kia một tờ, nơi đó có bức ảnh, một cái cả người ăn mặc gợi cảm ren người chính bãi liêu nhân tư thế, một đôi trắng nõn vú lớn miêu tả sinh động, khuôn mặt rồi lại thanh thuần giống như cao trung sinh giống nhau, như vậy tương phản làm Lữ Thái Bình lập tức tới hứng thú, hắn nhìn đến bên cạnh giới thiệu, "hai cái lỗ làm ngài bước lên cực hạn đỉnh điểm", bên cạnh còn có một ít đơn giản "Món ăn" giới thiệu. Lữ Thái Bình nuốt nuốt nước miếng, "Cái này thoạt nhìn khá tốt."

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ