Tình Mê Tỷ Phu

613 2 0
                                    

《 tình mê tỷ phu 1》 cậu em vợ chiếu cố sinh bệnh tỷ phu, chủ động dùng lồn dâm cưỡng gian hắn cặc lớn, bị địt phun ra âm tinh, bắn tinh vào tử cung

Gió thu hiu quạnh.

Đường Thiên Thiên đề ra một cái nho nhỏ rương da, ăn mặc hơi mỏng áo đơn ở nhà ga biên chờ, hắn là từ nhỏ huyện thành tới người, lần đầu tiên ngồi xe lửa, lần đầu tiên tới như thế phồn hoa đô thị, hắn toàn thân đều mang theo một ít không biết làm sao cùng hoảng sợ, khuôn mặt nhỏ tái nhợt như tuyết, nhìn kỹ nói, vành mắt vẫn là hồng.

Hắn không có lần đầu tiên tới nơi này vui sướng, bởi vì hắn là tới vội về chịu tang.

Từ nhỏ cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau tỷ tỷ ở hai năm trước gả cho người, theo trượng phu tới thành phố lớn tới định cư, ngày thường hiếm khi tin tức, hắn ở phía trước hai ngày nhận được điện thoại, nói tỷ tỷ ra tai nạn xe cộ qua đời, làm hắn lại đây, hắn mới từ phong bế tiểu sơn thôn đi ra, đi rồi mười mấy dặm lộ tới trấn trên, lại ngồi xe ba bánh đến huyện thành, từ huyện thành làm việc đúng giờ xe đến thành phố, lại mua xe lửa xóc nảy gần hai ngày, rốt cuộc tới mục đích địa.

Hắn lúc trước đi công cộng buồng điện thoại bát thông tỷ phu điện thoại, hắn làm hắn ở chỗ này chờ, Đường Thiên Thiên đợi gần một giờ, vẫn là không có chờ đến bóng người.

Hắn trong lòng rất khổ sở, vì tỷ tỷ mất đi, cũng vì tỷ phu độc thân một người, bọn họ như thế yêu nhau, lại như thế nào chịu được?

Đường Thiên Thiên cắn răng, nhịn xuống vành mắt nước mắt, thân thể cảm thấy lạnh hơn. Hắn lại đợi trong chốc lát, rốt cuộc có người đi đến trước mặt hắn, "Ngươi là Đường tiên sinh sao?"

Không ai kêu lên Đường Thiên Thiên vì "Đường tiên sinh", hắn còn kinh ngạc một hồi lâu, ngẩng đầu thấy người nọ 40 tuổi tả hữu tuổi tác, trường một bộ từ thiện mặt, do dự một chút, mới nói: "Ta kêu Đường Thiên Thiên."

"A, chính là ngươi, ngươi cùng tỷ tỷ ngươi lớn lên cũng thật giống, Từ tiên sinh phân phó ta tới đón ngài, đi theo ta." Người nọ muốn tiếp hắn rương da, bị Đường Thiên Thiên trốn rồi một chút, người nọ cười cười, không có lại miễn cưỡng.

Hai người một trước một sau xuyên qua đám người, tới bãi đỗ xe trước, Đường Thiên Thiên ngồi trên hắn xe, xe ở chỗ này tiêu ma gần nửa tiếng đồng hồ mới sử đi ra ngoài, trung niên nam nhân có điểm không kiên nhẫn bộ dáng, ngón tay vẫn luôn ở tay lái thượng đánh tiết tấu, lung tung oán giận nói: "Nơi này xe thật sự thật nhiều."

Đường Thiên Thiên mím môi, ngồi vào trong xe hắn mới không như vậy lạnh, chỉ là sắc mặt vẫn là tái nhợt. Trung niên nam nhân biết hắn là từ xa địa phương tới, nơi đó cách nơi này muốn xuyên qua hơn phân nửa cái Trung Quốc, hắn quan tâm nói: "Đường tiên sinh một đường lại đây rất vất vả đi?"

Đường Thiên Thiên hoãn một hồi, mới nói: "Còn hảo."

"Kỳ thật loại sự tình này, muốn nén bi thương thuận biến, mỗi ngày trên thế giới đều thật nhiều loại sự tình này, ai, chỉ tiếc Từ tiên sinh, mấy ngày cũng chưa hảo hảo nghỉ ngơi, cũng không chịu hảo hảo ăn cơm."

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ