Trời xui đất khiến

600 2 0
                                    


《 trời xui đất khiến 1》 giáo viên mầm non bị học sinh gia trưởng trở thành dâm kỹ nữ địt lỗ dâm, cặc đánh lồn múp, tử cung bị rót tinh, địt đến cao trào

Đường Thiên Thiên đứng ở một tòa cao cấp chung cư lâu trước, nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn là một cái giáo viên mầm non, mang một cái lớp chồi, mấy ngày trước đây trong ban xuất hiện một lần tiểu bằng hữu đánh nhau sự kiện, trong đó một cái tiểu bằng hữu đem mặt khác hai cái tiểu bằng hữu mặt đều hoa bị thương, ở bọn họ trường học liền đọc hài tử đều là phi phú tức quý, viên trường biết sau dọa không được, vội vàng kêu hắn cùng gia trưởng xin lỗi, khẩn cấp xử lý chuyện này. Đường Thiên Thiên ở trong điện thoại xin lỗi qua đi, viên trường còn cảm thấy không đủ, làm hắn tự mình tới cửa tới xin lỗi.

Mặt khác một nhà hắn đều đi qua, nữ chủ nhân quá mức lải nhải, nguyên kế hoạch là nửa giờ liền có thể kết thúc sự tình, cố tình kéo gần hai cái giờ, nữ chủ nhân bắt đầu là đang nói nhà nàng hài tử thương —— kỳ thật tốt đã nhìn không ra dấu vết, tiếp theo lại nói nàng nhi tử các loại sự tích, từ mới sinh ra ảnh chụp đều đem ra, đến thượng nhà trẻ, một trương một trương cho hắn quan khán, nhiệt tình đến không được, cho nên mới kéo lâu như vậy mới có thể ra tới.

Hiện tại đã là buổi tối 7 giờ, Đường Thiên Thiên nguyên bản nghĩ đem một cái khác kế hoạch hủy bỏ, chờ ngày mai lại sớm một chút đi bái phỏng, nhưng đánh quá điện thoại vẫn luôn không có người tiếp nghe, hắn lại cùng người hẹn trước hảo, giờ phút này cũng chỉ có thể hoài lo sợ tâm tình tới cửa tới.

Phòng an ninh xem qua hắn chứng kiện sau phóng hắn tiến vào, hắn căn cứ gia trưởng liên lạc bộ tìm được cụ thể địa chỉ, đi đến căn hộ kia trước mặt, hắn trước có chút khẩn trương cắn cắn môi, mới đi ấn chuông cửa.

Chuông cửa vang lên gần như một phút, nhà ở đều không có động tĩnh gì, Đường Thiên Thiên có chút nghi hoặc, chẳng lẽ không ở nhà sao?

Hắn quyết định lại ấn một lần sau đó chờ vài phút, còn không mở cửa nói chính mình liền rời đi, hắn đang định lại ấn chuông cửa thời điểm, môn đột nhiên bị mở ra, một người cao lớn anh tuấn nam nhân xuất hiện ở hắn trước mặt. Nam nhân hiển nhiên mới tắm gội quá, thượng thân trần trụi, chỉ ở trên eo vây quanh một cái khăn tắm, lộ ra tinh tráng hoàn mỹ dáng người tới, ngũ quan lớn lên cực kỳ anh tuấn, chỉ là thoáng có chút không kiên nhẫn bộ dáng, tóc ướt còn ở đi xuống tích thủy.

Đường Thiên Thiên sửng sốt một chút, đột nhiên xuất hiện một cái nửa thân trần nam, vẫn là chất lượng tốt nửa thân trần nam làm hắn sắc mặt tức khắc đỏ lên, nam nhân lạnh mắt đánh giá hắn một phen, ngữ khí có chút không tốt lắm, "Tìm ai?"

Hắn một mở miệng, Đường Thiên Thiên liền biết hắn uống xong rượu, bởi vì hô hấp gian phun ra một cổ mùi rượu. Đường Thiên Thiên có chút khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, nhuyễn thanh nói: "Xin hỏi là Tạ tiên sinh sao?"

Tạ Lăng lại đánh giá hắn liếc mắt một cái, đột nhiên vươn tay đem hắn xả đi vào, "Nhanh như vậy liền tới rồi?"

Đường Thiên Thiên chợt bị hắn xả đi vào còn có chút sờ không được đầu óc, mới đứng ở huyền quan, Tạ Lăng không kiên nhẫn ra lệnh, "Đem giày cởi."

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ