《 dâm thê khoái cảm 1》 trượng phu cố ý làm nhân thê câu dẫn cặc lớn tráng nam hàng xóm, một bên rình coi thê tử bị gian dâm hình ảnh một bên điên cuồng thủ dâm
Từ lần trước suối nước nóng lữ hành sau khi trở về, Đường Thiên Thiên cùng trượng phu Hoàng Vĩ Quốc cảm tình đảo nổi lên không ít biến hóa, hai người không lại như vậy ái tranh phong tương đối, ở chung không khí cũng hảo không ít. Đường Thiên Thiên còn tưởng rằng trượng phu sẽ không tiếp thu được như vậy dâm loạn chính mình, cho rằng vừa đến gia nên ly hôn đâu, lại không nghĩ rằng sẽ nghênh đón như vậy ngoài ý muốn.
Hắn đều có chút ngạc nhiên, chờ lên giường thời điểm, nhìn đến trượng phu thích ở trên giường khảo vấn hắn trước kia cùng người khác ngủ chi tiết khi, mới biết được trượng phu đại khái có "Dâm thê" cổ quái.
"Tiểu dâm phụ, trước kia câu dẫn người khác là như thế nào làm? Ân?" Hoàng Vĩ Quốc không tính thô dài con cặc hoàn toàn địt vào hắn ướt đẫm lồn thịt, trong giọng nói mang theo khó có thể khắc chế hưng phấn.
Đường Thiên Thiên nắm đúng hắn yêu thích, hai chân đem trượng phu vòng eo kẹp càng khẩn, ngẩng cổ dâm kêu lên: "A a ta xuyên nữ trang, đi bọn họ trong phòng ngủ ngô cùng bọn họ nói ta là đi đưa cơm hộp a"
Hoàng Vĩ Quốc nghe được thê tử nói, thân thể càng thêm hưng phấn, hung hăng chụp một chút hắn mông, "Cư nhiên chủ động đưa cơm hộp, còn xuyên nữ trang? Bọc ngực xuyên không có?"
"Không có ác, cố ý đem vú lộ ra tới, quần lót cũng không có mặc a một đường đi qua đi chảy thật nhiều nước dâm, đổ đều đổ không được" Đường Thiên Thiên hồi ức chuyện quá khứ, hiển nhiên cũng hưng phấn muốn mệnh.
Thê tử lỗ nhỏ càng ngày càng sẽ kẹp, Hoàng Vĩ Quốc không thể không ngừng một chút, miễn cho chính mình bị kẹp bắn, trong ánh mắt lại lóe hưng phấn quang mang, "Sau đó đâu? Bọn họ như thế nào đối với ngươi?"
"A bọn họ trước cùng nhau bú ta vú, sau đó dùng ngón tay cắm ta hai cái lỗ dâm ác, ngón tay đem lồn dâm cùng lỗ đít dâm đều căng đến tràn đầy a cuối cùng đem tinh dịch bắn ở ta trên người còn còn" Đường Thiên Thiên đỏ mặt, thở hổn hển một bộ ngượng ngùng trả lời bộ dáng.
Hoàng Vĩ Quốc nhịn không được hướng hắn lồn thịt hung hăng thọc vào rút ra một chút, ép hỏi nói: "Còn thế nào? Tiểu dâm phụ nói cho ông xã."
Đường Thiên Thiên cắn cắn môi, trong ánh mắt phiếm một mảnh thủy quang, gương mặt ửng hồng, lồn thịt không ngừng phun tung toé ra thủy dịch, "Ô còn hướng dâm chó cái trên người nước tiểu a a nóng hầm hập nước tiểu xối vú dâm cùng lồn non, ô hảo quá phân đem ta toàn thân đều xối ô uế a"
Hoàng Vĩ Quốc nghĩ đến chính mình thê tử bị nam nhân khác xối nước tiểu hình ảnh, con cặc lại trướng đại một vòng, cơ hồ muốn nhịn không được thất thủ, hắn gắt gao nhịn xuống bắn tinh dục vọng, nhìn chằm chằm thê tử đôi mắt, "Vốn dĩ chính là cái lồn dơ, bị nước tiểu xối cũng là xứng đáng, mặt sau đâu?"
"A ông xã cũng tốt hơn ở riêng nhiên không đau lòng ta ô, sau đó bọn họ kêu ta liếm con cặc, đội bóng rổ nam nhân con cặc đều thật lớn nga lại thô lại đại, liếm ta miệng đều toan" Đường Thiên Thiên mặt mày đều mang theo mị sắc, tựa hồ còn ở dư vị kia hai con cặc hương vị, đầu lưỡi đều vươn lui tới trên môi liếm một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.