《 cha kế sủng ái một 》 mặc vào mẫu thân di lưu gợi cảm váy ngủ câu dẫn cha kế, chủ động ăn con cặc, dùng lồn dâm cùng lỗ đít đổi lấy lưu lại cơ hội
Mẫu thân qua đời đã hơn một tháng, Đường Thiên Thiên từ bi thương trung phục hồi tinh thần lại, trong lòng lại bắt đầu nổi lên lo lắng. Hắn năm nay 18 tuổi, cao trung mới vừa tốt nghiệp, hắn không có thi đậu hảo học giáo, lại không có tiền, đại khái tỷ lệ là muốn bỏ học. Hắn đối với đọc sách cũng cũng không có cái gì tâm tư, cho nên phiền lòng cũng không phải có thể hay không đọc sách, mà là có thể hay không ở cái này trong nhà tiếp tục đãi đi xuống.
Hắn mẫu thân ở mất trước một năm mới mang theo hắn gả vào Thôi gia, không đến ba tháng liền tra ra ung thư, Thôi gia gánh vác tiền thuốc men tận lực cho nàng trị liệu, nhưng cũng không chịu đựng một năm liền qua đời, lưu lại hắn một cái cùng Thôi gia không hề huyết thống quan hệ con riêng, thậm chí Thôi gia sổ hộ khẩu thượng cũng không có tên của hắn, trên người lại không có bất luận cái gì tài sản, mẫu thân sinh bệnh bọn họ đã hoa như vậy nhiều tiền, về sau còn có cái gì thể diện ở cái này gia đình đãi đi xuống?
Tuy rằng có thể đi ra ngoài công tác, nhưng Đường Thiên Thiên bởi vì thể chất quan hệ đặc thù, cũng không hảo cùng người quá mức thân cận, sợ người phát hiện hắn bí mật, cho nên trong lúc nhất thời cũng không biết nên đi nơi nào.
Hơn nữa hắn rất muốn đãi ở chỗ này, Thôi gia nhiều thế hệ kinh thương, gia cảnh giàu có, nơi ở xa hoa, so với hắn trước kia trụ cho thuê phòng muốn ấm áp nhiều, hắn không chỉ có có đơn độc một cái phòng lớn, hơn nữa cha kế Thôi Tứ Hải đối hắn cũng không tệ lắm, thường xuyên sẽ cho hắn mua quý báu lễ vật. Nơi này đồ ăn cũng thực mỹ vị, đình viện còn có một cái bể bơi, trong nhà còn chuyên môn trang bị một gian điện chơi thất, quả thực nơi nào nơi nào đều thực hảo, cùng hắn trước kia nhật tử so sánh với, khác nhau như trời với đất, hắn tự nhiên là không nghĩ rời đi nơi này.
Hắn từ nhỏ không có ba ba, chỉ có cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, nhưng hắn tâm lý thượng rốt cuộc là cái nam hài tử, cùng mẫu thân cũng không có nhiều ít tiếng nói chung, ngược lại là tới nơi này sau, cùng cha kế quan hệ tương đối hảo, tuy rằng cha kế gia ca ca tính cách thực lãnh đạm, nhưng cũng không có mắng quá hắn, cũng không có nói qua bất luận cái gì sẽ làm hắn không thoải mái nói.
Hắn thật sự không nghĩ rời đi nơi này.
Chính là mẫu thân đã qua đời, hắn cùng cái này gia đình sở hữu liên hệ đã chặt đứt, hắn như thế nào còn có thể lưu lại nơi này?
Nếu nếu có biện pháp thay thế mẫu thân thì tốt rồi.
Đường Thiên Thiên buồn rầu ăn cơm thời điểm đều có chút thất thần, Thôi Tứ Hải cho rằng hắn còn ở thương tâm, liền sờ sờ đầu của hắn, ôn nhu nói: "Đường Thiên Thiên, làm sao vậy?"
Đường Thiên Thiên ngẩng đầu nhìn chính mình cha kế, kẻ có tiền bảo dưỡng thích đáng, hơn nữa gien ưu thế hảo, cho dù đã hơn bốn mươi tuổi, trên mặt cũng không thấy nếp nhăn, dáng người bảo trì cùng người mẫu giống nhau, hơn nữa ngũ quan phi thường soái khí, mặt mày đều lớn lên thực hảo, cái mũi rất cao, môi rất mỏng, mặt bộ hình dáng dùng câu tục tằng nói tới nói, liền cùng đao tước dường như, là cái loại này có thể làm người nhìn liền mặt đỏ tim đập anh tuấn, cũng không biết mẫu thân là như thế nào đáp thượng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
РазноеĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.