《 thanh thuần dụ dỗ 1》 tiểu thiếu gia cởi sạch quần áo câu dẫn cấm dục quản gia, chủ động banh ra lồn dâm cầu địt, bị tát vú đánh lồn, song huyệt bị tàn nhẫn làm rót tinh
Đường gia sáng sớm liền bắt đầu ở bận rộn, mấy ngày hôm trước cũng sớm đã đem toàn bộ biệt thự cùng sân đều dọn dẹp một lần, buổi sáng lại làm người đem nên quét tước địa phương đều quét tước sạch sẽ, bảo đảm một cái tro bụi đều không có, mới tính ngừng nghỉ xuống dưới. Tiểu thiếu gia dĩ vãng thích ăn đồ ăn vặt đều chỉnh tề bãi ở trên bàn, hắn yêu nhất kia gia điểm tâm cũng sáng sớm liền đi xếp hàng mua trở về, hiện tại vẫn là nóng hôi hổi, liền chờ nó chủ nhân trở về hưởng dụng nó.
La Hữu nhìn toàn bộ nhà ở đều còn tính không có trở ngại, cũng bảo đảm này hết thảy cùng ba năm trước đây không có bất luận cái gì khác biệt, mới hơi hơi gật gật đầu.
10 giờ chung, màu đen trường khoản xe hơi xuất hiện ở trước đại môn, La Hữu dẫn theo liên can người, đầu bếp nữ, người hầu, thợ trồng hoa, tài xế từ từ đều kính cẩn chờ ở cửa, chờ xe hơi trên dưới tới người.
Đường gia là thế gia, ở thương giới chính giới đều rất có danh vọng, tuy rằng so với trước kia tới, bởi vì mới phát sản nghiệp đánh sâu vào duyên cớ, xem như nghèo túng một ít, nhưng rốt cuộc lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, hết thảy hành sự vẫn là có vẻ tương đối xa hoa, cũng tương đối chú trọng phô trương.
Hôm nay là Đường gia duy nhất tiểu nhi tử Đường Thiên Thiên về nước nhật tử, hắn mười lăm tuổi bị tặng đi ra ngoài, học tập bên ngoài tri thức, đến năm nay đã qua bốn năm. Hắn ở bên ngoài một người tiêu sái quán, trở về nhìn đến như vậy kiểu cũ phô trương còn có chút không thói quen, nghe nhân gia kêu hắn "Thiếu gia" khi, mặt đều nhiệt, những người đó hắn đều không quen thuộc, chỉ nhìn la mắt phải thục, hắn vui mừng chạy qua đi, mềm thanh âm kêu lên: "La thúc thúc."
La Hữu kỳ thật mới so với hắn lớn một vòng, Đường Thiên Thiên tiểu lúc ấy kêu quán, hiện tại còn không đổi được khẩu, La Hữu nhìn chằm chằm hắn mặt, đánh giá một hồi lâu, mới nói: "Thiếu gia, ngài ở bên ngoài chịu khổ."
Đường Thiên Thiên cười cười, lộ ra một loạt trắng tinh hàm răng, "Ta không có chịu khổ a, ngươi xem, ta còn trường cao không ít đâu." Hắn ở nam nhân trước mặt xoay một vòng tròn, xác thật so đi ra ngoài thời điểm muốn trường cao một cái đầu bộ dáng, nhưng ở cao lớn nam nhân trước mặt vẫn là có vẻ có chút nhỏ xinh.
La Hữu áp lực kích động tâm tình, thỉnh hắn đi vào, Đường Thiên Thiên đi rồi vài bước, xem mặt sau theo một đống người, có chút không thói quen, "Ngươi cùng a Lỗi ca ca đi theo ta thì tốt rồi, gọi bọn hắn tan đi, nên làm cái gì làm cái gì đi."
Những người đó hắn đều không thân, hắn nguyên bản quen thuộc người, ở bốn năm thời gian cũng chỉ dư lại một quản gia cùng một cái bảo tiêu, La Hữu gật gật đầu, phất tay kêu những người khác tan, hắn cùng Vân Lỗi bồi Đường Thiên Thiên khắp nơi xoay chuyển.
Đường Thiên Thiên trở về chính mình nguyên lai phòng ngủ, bên trong bài trí cùng hắn rời đi khi giống nhau như đúc, liền khăn trải giường màu sắc và hoa văn đều là giống nhau. Hắn có chút ngạc nhiên, "Oa, nơi này cái gì cũng chưa biến a, liền La thúc thúc cho ta làm tiểu thuyền gỗ đều còn bãi tại nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.