《 phụ huynh hoàn hầu 1》 câu dẫn học trưởng bị ba ba phát hiện, đét mông, thú phụ cấp nhi tử cường thế khai bao, trước sau huyệt thay phiên bị ba ba gian dâm bắn bên trong
Đường Thiên Thiên đứng ở gương trước mặt nhìn trong gương chính mình, thử một chút nữ sinh đáng yêu thủy thủ phục, lại cảm thấy mặc ở trên người không quá đáp, học trưởng khả năng sẽ không thích. Hắn rối rắm đem quần áo cởi ra, nhìn một giường quần áo, phiên a phiên vẫn là không hạ quyết tâm. Đường Thiên Thiên lục soát một chút xuyên đáp bảo điển, cuối cùng vẫn là tuyển nhất cơ sở kiểu dáng.
To rộng tuất sam bên trong mang theo một cái áo ba lỗ, lại xứng với một cái kiểu nữ bó sát người đề mông nhiệt quần, làm kia nho nhỏ vải dệt đem chính mình mông hoàn toàn dán sát trụ, bên trong liền quần lót đều không có xuyên, trên chân lại xuyên một đôi màu trắng trung trường vớ.
Như vậy trang điểm hẳn là sẽ làm học trưởng thích đi?
Đường Thiên Thiên đứng ở gương trước mặt xem xét chính mình, tuy rằng như vậy thoạt nhìn rất giống nữ hài tử, nhưng hắn mặt vẫn là cùng nữ hài tử có rất lớn không giống nhau, ít nhất đường cong không có nữ tính như vậy lưu sướng, hơn nữa trên cổ hầu kết cũng che lấp không được, bất quá bởi vì hắn bản thân chính là người song tính duyên cớ, rốt cuộc vẫn là giống vài phần, cho nên khác phái luyến học trưởng sẽ thích sao?
Đường Thiên Thiên là cái ở giáo cao trung sinh, hắn học tập thành tích không tốt lắm, đi học thời điểm không quá chuyên tâm, trong lòng luôn muốn học trưởng. Học trưởng là hắn nhập giáo sau nhất kiến chung tình người, so với hắn cao một lần, là học sinh hội thành viên, người lớn lên cao lớn soái khí, lại còn có sẽ chơi bóng rổ, mỗi lần ở sân bóng rổ thượng rơi mồ hôi thời điểm có một đám mê muội ở bên cạnh kêu cố lên, Đường Thiên Thiên tuy rằng không phải nữ hài tử, nhưng cũng là trong đó một cái.
Hắn lợi dụng giới tính tiện lợi, thực dễ dàng liền tiếp cận học trưởng, học trưởng bên ngoài biểu hiện người thực hảo, không nghĩ tới trong lén lút càng tốt, biết hắn học tập kém còn nguyện ý không ràng buộc cho hắn học bổ túc, cho nên Đường Thiên Thiên tài có thể sấn ba ba cùng ca ca đều không ở nhà thời điểm, đem người ước về đến nhà tới, sau đó tính toán đem thân thể đều phụng hiến cấp đối phương.
Học trưởng sẽ thích sao?
Đường Thiên Thiên vẫn là có chút rối rắm, hắn cũng không dám nói cho học trưởng trên người hắn bí mật, rốt cuộc người song tính ở trên thế giới rất ít thấy, tuyệt đại đa số người có thể cái này khái niệm đều không có, tùy tiện nói cho học trưởng nói, hắn có thể hay không dọa chạy trối chết?
Bất quá Đường Thiên Thiên đã không có đường lui, nghe nói giáo hoa cũng thích học trưởng, còn tính toán thổ lộ, nàng lớn lên như vậy xinh đẹp, thật thổ lộ nói không chừng học trưởng sẽ đáp ứng, nói vậy liền không có chính mình phân.
Đường Thiên Thiên cắn cắn môi, nhìn trong gương chính mình, cũng không biết chính mình nào điểm so giáo hoa kém.
"Cũng khá xinh đẹp a, ba ba cùng ca ca mỗi ngày đều khen ta đáng yêu đâu, ngực cũng rất lớn, eo cũng rất nhỏ, chân so nàng trường a, tuy rằng dài quá cặc thịt, có thể xem nhẹ sao, trước sau hai cái lỗ nhỏ đều có thể cấp học trưởng sử dụng, bảo đảm lồn nhỏ cũng thực khẩn nga." Đường Thiên Thiên nhìn trong gương chính mình, trong giọng nói không khỏi mang theo một chút ủy khuất, thấp giọng kể ra, phảng phất nói như vậy thượng một hồi là có thể cho chính mình cố lên khuyến khích giống nhau. Hắn thực mau lại có chút mất mát, "Đáng tiếc là người song tính, tuy rằng ba ba cùng ca ca đều nói ta như vậy không quan hệ, bọn họ đều rất đau ta, chính là học trưởng thật sự có thể tiếp thu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
Ngẫu nhiênĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.