《 bị cha chồng mơ ước 1》 trượng phu sau khi qua đời nhân thê tịch mịch khó nhịn tự an ủi, bị cha chồng rình coi, nhân thê bị cha chồng miên gian, cơ khát lồn non bị rót tinh
Đường Thiên Thiên được đến trượng phu tai nạn xe cộ qua đời tin tức khi, cả người cơ hồ là ngốc, kia một tháng thời gian, hắn cũng không biết chính mình là như thế nào vượt qua, chờ phục hồi tinh thần lại, trượng phu lễ tang đã cử hành xong, hắn được đến một bút bồi thường khoản, sau đó cùng cha chồng ở cùng một chỗ.
Đường Thiên Thiên là cái người song tính, trên người không chỉ có có nam tính khí quan, cũng dài quá nữ tính mép lồn, thậm chí một đôi vú thịt cũng phát dục ra tới. Ở cái này nam nam cũng có thể kết hôn niên đại, hắn cha mẹ sớm liền đem hắn gả cho cùng hắn cùng tuổi trượng phu, hai người chi gian bắt đầu cũng không có cảm tình cơ sở, vội vàng kết hợp bất quá là làm sinh hoạt trở nên có cọ xát, nhưng bọn hắn hai người tính cách đều còn tính không tồi, cho nên ma hợp một trận, đang muốn hướng tốt phương hướng chuyển biến thời điểm, đột nhiên đã xảy ra biến đổi lớn.
Trượng phu qua đời làm Đường Thiên Thiên tâm là thực bi thương, dù sao cũng là như vậy tuổi trẻ một cái sinh mệnh, buổi sáng còn cùng chính mình nói buổi tối muốn sớm một chút trở về, kết quả buổi tối lại không về được.
Trượng phu là gia đình đơn thân, mẫu thân sớm mất, bọn họ kết hôn thời điểm cùng nhau mua một bộ tân hôn phòng, hiện tại cha chồng Văn Đào sợ hắn nhìn những cái đó đồ vật thương tâm, cho nên làm hắn cùng chính mình cùng ở.
Đường Thiên Thiên dọn lại đây sau, cha chồng đối hắn cực kỳ hảo, mỗi ngày đều sẽ chuẩn bị tốt bữa sáng cùng bữa tối, thậm chí ngẫu nhiên giữa trưa cũng sẽ mang cơm trở về. Đường Thiên Thiên từ hôn sau liền không có trở lên ban, chuyên tâm ở nhà làm gia đình nấu phu. Hắn hoảng hốt hơn một tháng, tâm thái chung quy chậm rãi điều chỉnh xuống dưới.
Đại khái vẫn là bởi vì cảm tình không có như vậy thâm, rốt cuộc kết hôn mới ba tháng mà thôi, liền thân mật tiếp xúc tính lên đều cũng không có bao nhiêu lần.
Đường Thiên Thiên cảm thấy chính mình có phải hay không có điểm lạnh nhạt, trong lòng còn có điểm áy náy, bất quá hắn cảm thấy chính mình tổng muốn tỉnh lại lên, không thể luôn là phiền toái cha chồng.
Hắn cha chồng Văn Đào kết hôn cũng kết sớm, cho nên nhi tử hai mươi xuất đầu, hắn cũng mới 40 xuất đầu mà thôi, ở một nhà công ty lớn bên trong làm hạng mục chủ quản, tiền lương rất cao, người cũng thực sẽ bảo dưỡng, thoạt nhìn mới hơn ba mươi tuổi, dáng người gầy trường, ăn mặc quần áo hoàn toàn sẽ không đột hiện ra cái gì bụng nhỏ. Đường Thiên Thiên trượng phu lớn lên anh tuấn, hắn ba ba lớn lên càng là tuấn soái, còn mang theo một cổ thành thục nam nhân phong vận. Đường Thiên Thiên nhớ rõ chính mình lần đầu tiên nhìn đến cái này cha chồng thời điểm, còn tưởng rằng là trượng phu ca ca, còn gọi một tiếng "Ca", đem ngồi đầy người đều chọc cười lên tiếng. Văn Đào lúc ấy cũng cười cười, bất quá thực mau liền thu liễm tươi cười, còn nói: "Thiên Thiên thật sẽ khích lệ người, ta còn là lần đầu tiên nghe được người khác dùng như vậy độc đáo phương thức khen ta tuổi trẻ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
AléatoireĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.