Ba Ba Dâm Đãng

1.4K 9 0
                                    

《 tao ba ba 1》 dùng con riêng quần lót cọ lồn, xuyên tình thú áo ngủ câu dẫn con riêng, bú cặc nuốt tinh, chủ động banh lồn cầu con riêng dùng cặc lớn đụ địt

Đường Thiên Thiên là một cái 30 tuổi gia đình nấu phu, hắn có một đôi vợ trước lưu lại song bào thai con riêng, năm nay 18 tuổi, còn ở thượng cao trung, đã lớn lên cao lớn cường tráng, lại đều cực kỳ soái khí, ở trong trường học phi thường có nhân khí.

Hắn vợ trước là bởi vì bệnh qua đời, lưu trữ một nhà công ty chờ đợi hai cái nhi tử kế thừa, một bút không nhỏ tiền tiết kiệm, còn một bộ rất lớn phòng ở, hiện tại Đường Thiên Thiên liền cùng hai cái con riêng ở tại này bộ căn phòng lớn, chờ bọn họ thượng xong đại học sau lại đi kế thừa công ty.

Đường Thiên Thiên nghĩ đến sớm hay muộn muốn cùng này hai cái soái nhi tử chia lìa, trong lòng liền rất khó chịu, hắn cùng với nói là hai cái nhi tử cha kế, không bằng nói là chuyên trách bảo mẫu, vợ trước cũng cho hắn một số tiền, làm hắn chiếu cố hai cái nhi tử đến công tác sau, mà chờ bọn họ công tác sau, ước chừng chính là phân biệt nhật tử.

Đường Thiên Thiên nghĩ vậy sự kiện, nhẹ nhàng thở dài, từ trên giường bò dậy, thừa dịp thiên còn tờ mờ sáng thời điểm cấp hai cái nhi tử làm bữa sáng. Hắn hệ tạp dề một bên ngao cháo một bên chiên trứng gà cùng nướng thổ ty, chờ bữa sáng làm tốt, A Vũ cùng Tiểu Long cũng đều rời giường, đã rửa mặt hảo ngồi ở bàn ăn biên.

Đường Thiên Thiên tướng bữa sáng đoan ở trên bàn, hai cái nhi tử lễ phép nói "Cảm ơn ba ba", Đường Thiên Thiên đang muốn đi giặt quần áo, A Vũ kéo lại cổ tay của hắn, "Ba ba cùng nhau ăn đi."

Tiểu Long cũng nói: "Đúng vậy, ăn qua lại đi làm việc đi."

Đường Thiên Thiên sắc mặt có chút đỏ lên, bị đại nhi tử nắm quá thủ đoạn có loại bỏng cháy cảm giác, hắn lắc đầu tưởng cự tuyệt, A Vũ đã đem hắn ấn ở trên chỗ ngồi, mà Tiểu Long đem hắn bữa sáng cũng bưng ra tới, đặt ở trước mặt hắn.

Đường Thiên Thiên bất đắc dĩ, chỉ có thể đi theo bọn họ cùng nhau ăn. Hắn có chút không chút để ý, rốt cuộc hai cái nhi tử liền ở trước mặt chuyện này đối hắn lực đánh vào thật sự là quá lớn, chỉ cần ngửi được bọn họ trên người khí vị, khó có thể miêu tả địa phương liền bắt đầu nóng lên phun nước nhờn, quả thực giống động dục dường như Đường Thiên Thiên lung tung tưởng, thính tai đều mạo hồng nhạt, hắn đem cháo trực tiếp uống ở trong miệng, bị năng kêu một tiếng, dọa hai cái con riêng vội vàng thấu đi lên.

"Ba ba làm sao vậy?"

"Bị phỏng sao? Ta giúp ngươi thổi thổi."

A Vũ nắm hắn cằm, đối với hắn mở ra môi thổi khí lạnh. Càng đậm hậu hơi thở truyền tới, Đường Thiên Thiên dọa trong khoảng thời gian ngắn đã quên bị năng cảm giác đau đớn, đôi mắt đều mở to tròn tròn, bên trong hàm chứa sương mù.

Tiểu Long đã đổ ly nước lạnh lại đây, "Ba ba, mau uống đi vào."

Đường Thiên Thiên lúc này mới bừng tỉnh lại đây, sắc mặt đỏ cái thông thấu, luống cuống tay chân lấy quá cái ly uống lên hơn phân nửa chén nước, đem trong lòng khô nóng áp chế đi xuống.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ