Bị kế thừa nhân thê

656 2 0
                                    

《 bị kế thừa nhân thê 1》 trượng phu qua đời, nhân thê sợ hãi bị đuổi đi chủ động câu dẫn em chồng, mút vú ăn cặc, lồn dâm bị tinh dịch bắn bên trong

Đường Thiên Thiên nghe được tin dữ truyền đến thời điểm, hắn nguyên bản ở trong hoa viên sửa sang lại kia một mảnh lớn lên cực kỳ xinh đẹp Tulip, trên tay còn bắt lấy ấm nước, không có nghe xong, trong tay hắn ấm nước liền ngã xuống trên mặt đất, mà cả người cũng hôn mê qua đi.

Kia liên tiếp tang sự tổ chức thực long trọng, rốt cuộc hắn trượng phu Lao Tư là Ha Lỗ vương quốc hầu tước, là đương kim quốc vương bệ hạ anh em bà con, tới phúng viếng người của hắn vô số kể, mọi người đều có chút đáng tiếc, nghĩ Lao Tư như vậy tuổi trẻ một cái hảo nam nhân, như thế nào liền như vậy không cẩn thận ở trên ngựa té xuống ngã chết đâu?

Khổ sở nhất không gì hơn Đường Thiên Thiên, hắn cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, nguyên bản trắng nõn da thịt càng là có vẻ tái nhợt như tuyết, đôi mắt cũng bị ngao đỏ bừng. Hắn bị gia tộc người khác cũng không quá xem trọng, bởi vì hắn đều không phải là quý tộc, thậm chí không phải Ha Lỗ vương quốc người, hắn là một cái nam nô, là từ xa xôi phương đông buôn bán lại đây, tóc của hắn là thuần màu đen, ngũ quan cũng lớn lên không giống nhau, đối vương tộc tới nói hắn là một ngoại nhân.

Cho nên có lời đồn nói là hắn khắc đã chết chính mình trượng phu thời điểm, đồng thời cũng có người đi thỉnh cầu quốc vương hạ lệnh đem hắn thiêu chết.

Đường Thiên Thiên nghe thấy cái này tin tức thời điểm sợ hãi cực kỳ, hắn lão người hầu Harry an ủi hắn, "Thiếu gia, thỉnh ngài yên tâm, Ha Lỗ vương quốc cũng không có thiêu chết goá phụ tiền lệ, bởi vì hầu tước qua đời sau, ngài quyền sở hữu thuộc về hắn đệ đệ Ellen hầu tước, ngài hết thảy chỉ có hắn có thể làm chủ. Đương nhiên, tiền đề là Ellen công tước có thể tiếp thu ngài."

Đường Thiên Thiên cùng trượng phu ở bên nhau cũng không có bao lâu thời gian, vương tộc thân thuộc quan hệ lại nhiều, hắn căn bản không có làm hiểu ai là ai, cũng không biết còn có kế thừa như vậy một chuyện, chờ kỹ càng tỉ mỉ hỏi qua sau mới biết được, nguyên lai vương tộc nam tính sau khi chết, chỉ cần là không có con nối dõi, kia hắn tài sản cùng với goá phụ đều sẽ từ hắn huynh đệ kế thừa, nếu hắn huynh đệ không muốn tiếp thu hắn goá phụ nói, kia cái kia đáng thương nữ nhân khả năng sẽ bị trục xuất đi ra ngoài trở thành bình dân, thậm chí còn có, có lẽ sẽ bị đưa đến quân doanh, đi làm phục vụ binh lính quân kỹ.

Đường Thiên Thiên nghe minh bạch sau đều sợ ngây người, hắn nguyên bản là một cái nam nô, bị người từ quê nhà mang lại đây, chỉ vì thân thể hắn kiêm cụ sống mái lưỡng tính mới có thể làm hắn phá lệ được hoan nghênh, ở phòng đấu giá trung, hắn trượng phu Lao Tư liếc mắt một cái liền nhìn trúng hắn, hoa đại lượng đồng vàng đem hắn mua, lại còn có cùng quốc vương trình kết hôn xin thư.

Lúc ấy chuyện này khiến cho cả nước ồ lên, báo chí thượng tướng chuyện này làm một cái phi thường đại trang báo tới báo đạo, Lao Tư lôi kéo Đường Thiên Thiên còn cùng nhau tiếp nhận rồi phỏng vấn, hai người ảnh chụp thậm chí còn khắc ở mặt trên.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ