Ca Ca Dụ Hoặc

2.4K 8 0
                                    

《 ca ca dụ hoặc một 》 bị mê gian ca ca, khát cầu đệ đệ cặc lớn địt lồn, không đeo bao bắn bên trong phun ra

Lam Hiên hơn 9 giờ tối chung mới về đến nhà, hắn là năm nhất học sinh, cũng là đội bóng rổ đội trưởng, người lớn lên phi thường cao, thân cao chuẩn có 1m9 một, mặt phi thường soái khí lại có chút non nớt, cùng giáo nữ sinh đều diễn xưng hắn vì hệ thảo đệ đệ, còn có rất nhiều người tới tìm hắn thổ lộ, bất quá hắn đều không có đáp ứng, bởi vì hắn trong lòng có một người.

Bí mật này hắn nghẹn ở trong lòng không dám cùng người khác nói, bởi vì hắn thích người là hắn không có huyết thống quan hệ ca ca. Bọn họ cha mẹ là tái hôn gia đình, kết hôn thời điểm Lam Hiên vừa vặn mười tuổi, ca ca Đường Thiên Thiên mười lăm tuổi, hai người từ gặp mặt khởi quan hệ liền phi thường hảo, Đường Thiên Thiên phi thường yêu quý cái này đệ đệ. Hắn ở thị công tác thời điểm, biết đệ đệ cũng khảo bên này đại học liền làm đệ đệ cùng chính mình cùng nhau trụ, miễn cho đi tễ ký túc xá. Mà Lam Hiên từ mười ba tuổi khởi liền bắt đầu đối cái này ca ca có mơ ước chi tâm, tự nhiên miệng đầy đáp ứng, cho nên hai người hiện tại là ở chung quan hệ.

Cho thuê trong phòng có hai cái phòng, một cái hắn, một cái hắn ca ca, Đường Thiên Thiên có bạn trai, ngẫu nhiên sẽ đến qua đêm, cái này làm cho Lam Hiên ghen ghét không thôi, ngẫu nhiên nghe được cách vách phòng kia như có như không rên rỉ, máu liền sẽ từ lòng bàn chân vọt tới trán, làm hắn toàn thân đều sôi trào lên, nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể liền về điểm này rất nhỏ thanh âm thủ dâm.

Bất quá hắn thật sự nhịn không được, hơn nữa ca ca bạn trai bên ngoài đi công tác nửa tháng, hiện tại xuống tay hẳn là thời cơ tốt đi?

Trong phòng khách không có người, trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, Lam Hiên đem ba lô buông, từ bên trong lấy ra một cái ngón cái lớn nhỏ cái chai, đặt ở trong túi, sau đó mở ra TV, làm bộ dường như không có việc gì xem TV.

Đường Thiên Thiên đang ở xoa tẩy trên người da thịt, hắn nghe được đệ đệ trở về thanh âm sau, lại kiểm tra rồi một chút xác định phòng tắm môn bị khóa lại mới hơi chút buông tâm. Hắn cũng không phải phòng bị cái này kế đệ, chỉ là bởi vì thân thể hắn phi thường đặc thù, cho nên không muốn bị người nhìn đến coi khinh, phải biết rằng hắn nguyên bản tìm bạn trai thời điểm, người khác nhìn đến thân thể hắn lập tức liền kéo đen liên hệ phương thức, chỉ có Diệp Kha không ngại, còn đối hắn phi thường hảo.

Nghĩ đến Diệp Kha, Đường Thiên Thiên tâm một trận mềm mại, trên mặt cũng lộ ra ngọt ngào tươi cười, ngón tay vừa lúc ở xoa nắn trước ngực vú lớn, nhịn không được đem kia hai cái núm vú lôi kéo lại ngạnh lại trường, hắn nhớ rõ Diệp Kha thích nhất hút hắn này song vú. Ngô, nghĩ đến bị bú vú khoái cảm, Đường Thiên Thiên sắc mặt liền đỏ lên, hai chân cầm lòng không đậu xoắn chặt, cọ xát kia hai đóa ướt đẫm lồn thịt.

Hảo muốn

Hắn thân thể vốn là mẫn cảm dâm đãng, này nửa tháng cũng chưa đã làm ái càng làm cho hắn không thể thích ứng, may mắn Diệp Kha còn có một ngày liền đã trở lại. Đường Thiên Thiên vỗ vỗ gương mặt, nhìn đến chính mình tam giác khu vực mọc ra tới gờ ráp, chạy nhanh cầm cạo mao đao tới cạo.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ