《 kết hôn thiệp mời 1》 chủ động đoạn tuyệt quan hệ bị chủ nhân hung hăng đùa bỡn, đi trên dây play, phiến vú ma lồn, cửa kính trước bại lộ thân thể kịch liệt tính ái
Đường Thiên Thiên tướng nhà ở thu thập hảo, mới vừa ngồi ở trên sô pha nghỉ ngơi một hồi, điện thoại liền vang lên, hắn nhìn đến trên màn hình điện báo biểu hiện, đợi trong chốc lát mới tiếp điện thoại, Long Tích thanh âm mang một chút trầm thấp, từ điện thoại trung truyền tới, tổng cảm thấy so thực tế nghe được còn muốn tới có từ tính, "Ngươi tìm ta chuyện gì?"
Đường Thiên Thiên nhấp nhấp môi, nhìn trên bàn trà kia một chồng màu đỏ rực thiệp mời, ngữ khí vẫn là một quán nhược nhược, "Gặp mặt nói có thể chứ?"
Long Tích bên kia trầm mặc vài giây, mới nói: "Vậy ngươi tới ta văn phòng."
"Hảo."
Đường Thiên Thiên treo điện thoại, bắt đầu đi tắm rửa, hắn tẩy thực cẩn thận, liền lỗ đít đều tẩy sạch sẽ, mới bắt đầu thay quần áo. Long Tích thích xem hắn xuyên tây trang, hắn liền mặc vào uất thẳng áo sơmi, một viên một viên nút thắt khấu đến cao nhất thượng, lại mặc vào một cái gợi cảm lộ ra lồn nhỏ cùng lỗ đít quần lót, lại mặc vào quần tây, đánh hảo cà vạt, cuối cùng là tây trang áo khoác.
Đường Thiên Thiên là một cái người song tính, từ bề ngoài xem là một cái thuần túy nam tính, chỉ có cởi ra quần áo, mới có thể nhìn đến hắn kia dị thường đại nãi còn có chỉ có nữ tính mới có lỗ lồn. Giờ phút này mấy thứ này đều che giấu ở tây trang hạ, một chút cũng không có bại lộ ra tới.
Hắn mặc chỉnh tề sau, đem thiệp mời lấy thượng, sau đó kêu taxi đi Long Tích công ty.
Long Tích là tiêu chuẩn bá đạo tổng tài, gia cảnh ở thành phố là số một số hai hào, năng lực cá nhân cũng cường hãn, thủ hạ quản lý một nhà công ty, quy mô to lớn. Đường Thiên Thiên có thể nhận thức hắn cũng là thông qua mấy cái bằng hữu, bằng hữu thỉnh cái cục kêu hắn đi, Long Tích là bằng hữu tòa thượng tân, Đường Thiên Thiên khi đó thiếu tiền thiếu lợi hại, thừa dịp Long Tích đi thượng WC thời gian đuổi theo, hoàn toàn không có tôn nghiêm đi khẩn cầu nam nhân, thậm chí làm ra ở nam nhân mới vừa phóng xong thủy sau, quỳ xuống đi liếm hắn còn mang theo nước tiểu tí cặc.
Long Tích lúc ấy giật mình phiến hắn một cái tát, kêu hắn lăn, Đường Thiên Thiên hàm chứa hắn cặc nỗ lực hướng trong miệng nuốt, rốt cuộc là đem kia con cặc hầu hạ thoải mái, Long Tích lúc ấy lại uống lên chút rượu, dục vọng mãnh liệt, bắt lấy tóc của hắn đem hắn kéo dài tới WC cách gian, lột bỏ hắn quần bắt đầu địt hắn.
Đường Thiên Thiên khi đó kỳ thật vẫn là chỗ, hai nơi đều bị hắn ở trong WC thô bạo khai bao, cao cấp hội sở cho dù là WC cũng coi như không thượng dơ bẩn, mỗi ngày quét tước cũng không có gì mùi lạ, nhưng rốt cuộc như vậy chủ động làm vẫn là tiện lợi hại, Long Tích ước chừng là không có địt quá chủ động thành người như vậy, địt xong sau ném trương danh thiếp cho hắn.
Đường Thiên Thiên ngày hôm sau liền kéo còn mềm nhũn thân thể thượng môn, muốn Long Tích đưa tiền, chắp nối, Long Tích trong ánh mắt mang theo khinh thường đối với hắn cười lạnh, nhưng Đường Thiên Thiên muốn tiền với hắn mà nói không tính là nhiều, còn không đến bình thường bao dưỡng một cái tiểu người mẫu tiểu minh tinh một tháng một nửa, cho nên lưu loát ký chi phiếu, trực tiếp đem chi phiếu ném ở hắn trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
Ngẫu nhiênĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.