《 fans phúc lợi 1》 che mắt giả thành người bệnh, bị bác sĩ chẩn trị, lồn dâm quá ngứa, yêu cầu bác sĩ cặc lớn trị liệu, bị địt đến cao trào mất khống chế
Đường Thiên Thiên chụp cái này phiến tử chụp thực sảng, song bào thai là người quen, lại hảo ở chung, hơn nữa phía trước quay chụp lại có ăn ý, kỹ thuật diễn cũng thập phần không tồi, cơ hồ không có gì tạm dừng địa phương, thông thuận quay chụp xuống dưới, thời gian thượng đều dư dả không ít.
Hắn chụp xong sau chỉ nghỉ ngơi một ngày, liền đến hồi quỹ fans quay chụp tiến trình. Hắn vào phòng hóa trang, lại chỉ lấy tới rồi hai phân quay chụp tư liệu, Đường Thiên Thiên có chút tò mò hỏi Đại Yến, "Không phải ba cái fans sao?"
Đại Yến buông tay, "Là ba cái a, nhưng là cái thứ nhất tin tức không muốn bại lộ, cho nên cũng không có."
"Kia muốn chụp cái gì cũng không biết sao? Liền trực tiếp như vậy chụp?" Đường Thiên Thiên có chút nghi hoặc, "Không có kịch bản nói, ta không biết nên như thế nào phát huy a."
"Càng kỳ quái còn có đâu, hắn yêu cầu quay chụp hiện trường không thể có nhân viên công tác, chỉ dùng phóng mấy cái cố định cơ vị là được, sau đó quay chụp ra tới video chính hắn lấy về đi cắt nối biên tập, công ty không thể lưu sao lưu."
"A?" Đường Thiên Thiên có chút kinh ngạc, đối phương như vậy thần bí sao?
Đại Yến bất đắc dĩ gật gật đầu, "Cho nên ý tứ chính là, rốt cuộc chụp cái gì chỉ có hắn cùng ngươi biết, những người khác đều không có cách nào quan khán. Bất quá công ty đáp ứng rồi xuống dưới, dù sao là hồi quỹ sao, lấy hắn định đoạt, chỉ cần không có đề cập đến ngươi nhân thân an toàn liền hảo. Hơn nữa ba cái fans đều kiểm tra sức khoẻ quá, thân thể không có bất luận cái gì bệnh truyền nhiễm, cho nên mỗi ngày ngươi yên tâm đi."
Đường Thiên Thiên cũng không biết nên như thế nào yên tâm, sửng sốt một hồi, "Ta đây muốn xuyên cái gì? Hắn cũng không có yêu cầu sao?"
Đại Yến nhìn hắn, "Cái này đảo có, bệnh nhân phục."
Nhân viên công tác giúp Đường Thiên Thiên hóa một chút trang, cho hắn một bộ bệnh nhân phục, Đường Thiên Thiên đổi hảo quần áo, loại này bệnh nhân phục đảo cùng bình thường bệnh viện không rất giống, nhan sắc là hồng nhạt, giống một cái trường một chút váy, chỉ là bên trong không thể lại xuyên bất luận cái gì quần áo. Đường Thiên Thiên đều thói quen, cũng không cảm thấy có cái gì, chỉ là nhìn đến Đại Yến lấy tới một cái bịt mắt liền có chút kỳ quái, "Còn muốn mang bịt mắt?"
"Đúng vậy, kim chủ yêu cầu."
Đường Thiên Thiên không có dị nghị mang lên, nghĩ ước chừng kim chủ diện mạo tương đối xin lỗi, cho nên không muốn cho người ta nhìn đến hắn bộ dạng.
Bị Đại Yến đỡ vào quay chụp gian, bên trong bố trí thành phòng giải phẫu bộ dáng, bên cạnh còn bày dụng cụ, bên trong còn không có bất luận kẻ nào, Đường Thiên Thiên đợi trong chốc lát, liền nghe được môn bị đẩy ra thanh âm, thực màn trập lại bị đóng lại, một người đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.