Đổi Thê Trò Chơi

1.7K 3 0
                                    

《 đổi thê trò chơi một 》 cõng ông xã ở phòng bếp liếm lồn cọ lồn, bị dã nam nhân bắn bên trong, cùng ông xã giảng thuật bị đường ca đùa bỡn chi tiết

"A không cần, sẽ bị phát hiện ngô" Đường Thiên Thiên thở hổn hển thấp giọng dâm kêu, tưởng đẩy ra giữa hai chân đầu, nề hà khoái cảm thật sự là quá mãnh liệt, làm hắn có chút luyến tiếc.

Rõ ràng là trượng phu mời đường ca cùng đường tẩu tới trong nhà ăn cơm, hắn ở phòng bếp chuẩn bị đồ ăn, đường ca cũng tiến vào hỗ trợ, vì cái gì cuối cùng thế nhưng sẽ biến thành như vậy? Hắn bị ôm ở liệu lý trên đài, áo trên còn hảo hảo mặc ở trên người, lại hệ tạp dề, chỉ có quần bị cởi cái sạch sẽ, lộ ra kia hai điều trắng nõn chân dài, trơn bóng vô mao giữa hai chân kia đóa ướt đẫm nhục hoa đang bị 40 tuổi tả hữu trung niên nam nhân hàm ở trong miệng, hút tư lưu rung động, đầu lưỡi chính ra sức cho hắn liếm mẫn cảm nhất hột le.

Đường Thiên Thiên là người song tính, năm nay hai mươi tuổi, hai tháng trước mới kết hôn, gả cho so với hắn đại mười lăm tuổi trượng phu Chu Khiết, hai người chuyện phòng the hài hòa, trượng phu hàng to xài tốt, đem thân thể hắn dạy dỗ càng thêm dâm đãng, chỉ là lại dâm đãng cũng không thể cùng trượng phu đường ca làm ở bên nhau a? Mà trượng phu cùng đường tẩu thậm chí liền ở phòng khách xem TV, hai người chi gian chỉ cách một phiến môn mà thôi.

Đường Thiên Thiên hạ định quyết tâm, nỗ lực giãy giụa lên, cố tình đè thấp âm lượng, "Không cần đường ca, không thể a a a" nam nhân hung hăng hút một chút hắn tao hột le, sướng hắn khống chế không được dâm kêu, may mắn hắn kịp thời bưng kín miệng, bên ngoài TV thanh âm lại đại, bằng không khó bảo toàn không bị trượng phu nghe được.

Chu Minh bằng cười nhẹ một tiếng, thô to ngón tay khảy cái kia màu đỏ tươi ướt mềm miệng huyệt, "Đều phun nhiều như vậy nước dâm, thật sự không nghĩ muốn sao?"

"A không thể" Đường Thiên Thiên Nhãn tình đều phiếm nước mắt, nỗ lực chống cự lại trong thân thể dâng lên mãnh liệt dục vọng. Trượng phu mới đi công tác một vòng trở về, đêm qua lại bởi vì trượng phu nói quá mệt nhọc duyên cớ cho nên không có làm tình, hắn cái này phía trước bị uy quán lỗ dâm đã sớm cơ khát khó nhịn, giờ phút này đối mặt nam nhân cố tình trêu chọc, nơi nào chịu đựng được? Chỉ là dựa còn còn sót lại một đường lý trí đau khổ chống đỡ thôi. Hắn cúi đầu nhìn anh tuấn nam nhân trên mặt đều bị chính mình nước lồn cấp bắn thượng, trong lòng một trận cảm thấy thẹn, thân thể lại càng kích động, huyệt tâm lại phun ra một cổ nước dâm.

Chu Minh bằng bật cười nói: "Cư nhiên còn phun, rốt cuộc là nhiều dâm đãng a? Ngươi cái đĩ dâm , ca ca thật muốn dùng thô con cặc địt hỏng ngươi động dâm, đem ngươi nước dâm đều đổ ở bên trong, căng bạo ngươi dâm tử cung."

"A không" Đường Thiên Thiên nghe được nam nhân dâm lời nói, chịu đựng không được lại ướt lồn dâm, Chu Minh bằng nhìn kia lúc đóng lúc mở miệng huyệt, khó có thể khắc chế đem thô to ngón tay thọc đi vào, cảm nhận được bên trong khẩn trí, hơi hơi nhướng mày đầu, "Cư nhiên như vậy khẩn sao? Còn tưởng rằng cái này động dâm khẳng định ăn qua rất nhiều con cặc đâu, rốt cuộc thân thể như vậy mẫn cảm."

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ