Nộn bức viện giao

927 2 0
                                    


《 lồn non bán dâm 1》 vì tiền bán mình, cao trung mỹ thiếu niên đưa tới cửa cấp trung niên phú thương khai bao lồn còn trinh, bị không đeo bao rót tinh, ban công bại lộ làm tình

Đường Thiên ở bệnh viện cửa nhéo trên tay chước phí đơn, không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo.

Hắn là gia đình đơn thân, bị mẫu thân một tay mang đại, từ nhỏ hắn liền phi thường nỗ lực cũng phi thường ngoan ngoãn, thực nghe mụ mụ nói, mỗi lần thi cử đều lấy lớp trước vài tên. Mẫu thân nuôi lớn hắn không dễ dàng, mỗi ngày đều phải đi làm, trụ cũng là một phòng một sảnh phi thường tiểu nhân phòng ở, ăn mặc đều không tính là hảo, tồn tiền đều là vì cho hắn giao học phí cùng sinh hoạt phí, mắt thấy Đường Thiên liền phải thi đại học, mẫu thân lại đột phát chảy máu não, tuy rằng cứu giúp lại đây, nhưng lại yêu cầu một tuyệt bút tiền thuốc men.

Cái này chứng bệnh có thể cứu trở về tới đã thuộc vạn hạnh, bác sĩ cũng nói hắn mẫu thân cứu trị kịp thời, nếu kế tiếp khôi phục tốt lời nói, vẫn là có thể cùng thường nhân không có quá lớn khác nhau, chỉ là yêu cầu một bút xa xỉ phí dụng, dùng để hậu kỳ trị liệu cùng điều trị.

Trong nhà mặt ít ỏi tiền tiết kiệm đều đã hoa đi vào, còn thiếu bệnh viện một bút phí dụng, Đường Thiên không biết nên làm cái gì bây giờ. Hắn tuổi tác vừa mới mãn 18 tuổi, liền tính đi ra ngoài công tác, cũng không biết nên làm cái gì, hơn nữa hắn nhu cầu cấp bách đòi tiền, bình thường công tác tất nhiên thỏa mãn không được hắn nhu cầu. Hắn phía trước ở đánh nghỉ hè công thời điểm, ở quán bar nhận thức một cái bằng hữu kêu Tiểu Vương, người nọ đầu óc linh quang, hơn nữa rất có chiêu số, Đường Thiên do dự một chút, liền cho hắn gọi điện thoại.

Đường Thiên ách thanh đem chính mình sự tình cùng đối phương nói cái rõ ràng, lại nhỏ giọng dò hỏi: "Vương ca, có thể giúp giúp ta sao?"

Tiểu Vương nói: "Vay nặng lãi loại đồ vật này ta cũng nhận thức một ít, xác thật có thể lập tức bắt được tiền, nhưng là kia đồ vật là lợi lăn lợi tức lăn tức, ta hiện tại làm ngươi dính vào, ngươi khả năng cả đời đều không có biện pháp thoát khỏi, thật sự không đáng giá."

"Hiện tại không phải đáng không đáng giá vấn đề, ta tưởng cứu ta mẹ, vương ca, cầu ngươi." Đường Thiên cắn môi, một trương gương mặt tươi cười tuyết giống nhau bạch, bởi vì mấy ngày liền tới đều không có nghỉ ngơi tốt, đôi mắt phía dưới đều phiếm màu xanh lá.

Tiểu Vương thở dài, đột nhiên nói: "Cái này thật không phải cái gì hảo biện pháp, Thiên Thiên, ngươi muốn thật sự nhu cầu cấp bách dùng tiền nói, một con đường khác có nguyện ý hay không đi?"

"Cái gì lộ?"

"Bán mình."

Đường Thiên nghe được kia hai chữ, cả người cứng đờ. Hắn cùng Tiểu Vương cùng nhau cộng sự, một lần ngoài ý muốn, đối phương đã biết hắn là người song tính, nhưng Tiểu Vương không có nói ra đi, còn quan tâm kêu Đường Thiên nhớ rõ bảo hộ chính mình, đừng bị ý xấu người lấy ở nhược điểm, cho nên Đường Thiên thực cảm kích hắn, cảm thấy người này là thật không sai, lần này có khó khăn, mới cái thứ nhất nghĩ đến hắn.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ