Đại Nãi Xướng Kĩ (Vân Nhược)

623 1 0
                                    

《 vú lớn xướng kĩ 1》 giản dị thôn phu mua nãi kỹ, chủ động dùng sữa phụng dưỡng, khẩu bạo nuốt tinh, cơ khát xướng kĩ nuốt ăn thô dài con cặc cầu nam nhân bắn bên trong

Nhậm Lương Tuấn thiên tờ mờ sáng liền rời khỏi giường, đi đến trong viện lại phát hiện hắn nhị đệ thức dậy sớm hơn, Nhậm Thư Hành chính phủng quyển sách lộ ra hơi lượng ánh sáng phân biệt mặt trên tự, môi còn hơi hơi mấp máy, hiển nhiên là ở đọc tụng. Nhậm Lương Tuấn nhịn không được nói: "Nhị đệ, như vậy đọc sách đôi mắt muốn hư, như thế nào không đốt đèn? Lại hoặc là không nhiều lắm ngủ một hồi?"

Nhậm Thư Hành khẽ cười nói: "Kỳ thi tiếp cận, ta lại nhiều ôn tập một hồi, tranh thủ có thể trung cái Giải Nguyên trở về."

Nhậm Lương Tuấn cười một chút, "Ân, nhà ta liền toàn trông cậy vào ngươi." Hắn rửa mặt chải đầu một phen, muốn đi phòng bếp làm cơm sáng, nơi đó lại oa một người đã đem hỏa sinh lên, nhìn đến hắn rầu rĩ kêu một tiếng "Đại ca", liền không hề ngôn ngữ. Nhậm Lương Tuấn cũng kêu hắn một tiếng "Tam đệ", sau đó giúp đỡ tẩy mễ hạ nồi, chờ cháo ngao ra tới, lại gắp điểm năm trước mùa đông ướp dưa muối, một đốn cơm sáng liền thượng bàn.

Ăn cơm trung Nhậm Thư Hành ôn thanh nói: "Đại ca, ngươi hôm nay liền đi họp chợ sao?"

"Là, cày bừa vụ xuân qua, nói vậy ngưu giới hẳn là tiện nghi, ta đi mua một đầu trở về, ngày mùa thời điểm có thể cày ruộng, tới rồi nhàn sự lại có thể đi ra xe bò, kiếm chút đỉnh tiền." Nhậm gia tam huynh đệ là ở tại một cái trong thôn, người rất nhiều, từng nhà không sai biệt lắm giống nhau bần cùng, giống bọn họ một nhà ba nam nhân, rõ ràng đã qua đón dâu tuổi tác, lại bởi vì gia bần mà không có nữ tử nguyện ý gả, tuy nói có cô nương coi trọng tuấn tú lịch sự Nhậm Thư Hành, lại muốn hắn đi làm tới cửa con rể, Nhậm Thư Hành một cái người đọc sách, nơi nào chịu cong như vậy eo, cho nên không chút do dự cự tuyệt.

Như vậy bọn họ tam huynh đệ cũng chưa đón dâu, ở trong thôn đảo biến thành một cọc kỳ sự. Nhậm Lương Tuấn mẫu thân chết bệnh, phía trước vì nàng tiền thuốc men đều tiêu phí rất nhiều, chờ nàng sau khi qua đời lại nơi nơi cầu người vay tiền mua một bộ mỏng quan cho nàng hạ táng, tới rồi năm kia mới đem nợ nần trả hết, mấy năm nay thật vất vả tồn chút tiền, cho nên động tâm tư tưởng mua một con trâu trở về, như vậy trong nhà nhiều ít có chút thu vào.

Hắn ăn qua cơm sáng, liền ở phòng ngủ góc ấm sành đem tiền lấy ra, thật cẩn thận bỏ vào quần bố trong túi, chuẩn bị thỏa đáng mới ra cửa.

Trong thôn liền một chiếc xe bò, họp chợ thời điểm những cái đó đại cô nương tiểu tức phụ đều còn chưa đủ ngồi, đại bộ phận người đều đến đuổi gần mười dặm lộ đến trấn trên đi, cho nên Nhậm Lương Tuấn nghĩ nếu là mua đã trở lại ngưu, mỗi lần họp chợ cũng giá xe bò kéo một ít người, một chuyến xuống dưới cũng có thể kiếm cái mười mấy hai mươi văn tiền.

Nhậm Lương Tuấn không dám trì hoãn, hắn tuổi tác còn không đến 30 tuổi, đang lúc tráng niên, bước chân mau, hơn nửa canh giờ liền đến trấn trên, tuy rằng canh giờ tính sớm, nhưng trấn trên cũng đã có rất nhiều người.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ