Nội bắn lão sư

939 3 0
                                    


《 bắn bên trong lão sư 1》 thăm hỏi gia đình trung bị học sinh buộc nghiệm vú dâm, chủ động cởi quần cấp học sinh triển lãm lỗ lồn, tiếp bạn trai điện thoại khi bị cường thế cưỡng hiếp

Đường Thiên mới vừa thu thập dễ làm công trên bàn đồ vật, đồng sự Trương lão sư liền tìm lại đây, trên tay còn cầm cái tờ giấy, "Tiểu Đường a, ta buổi sáng làm ơn cho ngươi sự, đây là Thôi Hạ địa chỉ, ngươi giúp ta đi thăm hỏi gia đình một chút, xem hắn trong khoảng thời gian này đến tột cùng là chuyện như thế nào, rõ ràng thành tích khá tốt, trong khoảng thời gian này lại không nghiêm túc nghe giảng bài, lần này nguyệt khảo thành tích xuống dưới, thứ tự đều giảm xuống mau mười tên, đặc biệt là tiếng Anh thành tích, quả thực là một đống hỗn độn. Ngươi là cái nam lão sư, tương đối phương tiện một chút, phiền toái ngươi a."

Đường Thiên đem tờ giấy nhận lấy, lộ ra tươi cười đáp ứng xuống dưới, Trương lão sư nghe vậy cao hứng đi rồi.

Đường Thiên có chút bất đắc dĩ, hắn mới vừa tốt nghiệp tiến vào này sở cao trung dạy học, hắn giáo ba cái lớp tiếng Anh, thật vất vả mới hơi chút thích ứng một chút, nhưng mấy cái nữ tính đồng sự tổng hội làm hắn hỗ trợ làm một ít việc. Mặt khác sự tình hắn đều đáp ứng rồi, nhưng là thăm hỏi gia đình chuyện này

Hắn kỳ thật không tốt với câu thông, trừ bỏ đi học thời điểm, đối mặt bọn học sinh trêu đùa đều còn rất có áp lực, thấy gia trưởng ước chừng sẽ so thấy chủ nhiệm giáo dục còn khẩn trương. Nhưng là nếu đáp ứng xuống dưới, hắn chỉ có thể đi thực hiện lời hứa.

Thu thập thứ tốt, theo tờ giấy thượng địa chỉ đi tìm đi, mới biết được đây là cái biệt thự khu. Đường Thiên thật vất vả mới tìm được chính xác số nhà, đứng ở kia cửa sắt tiến đến qua lại đi trở về một hồi lâu, chính là không thấy được nơi nào có thể ấn vang chuông cửa, thẳng đến cửa sắt nội có một cái cẩu rít gào vọt lại đây, cách cửa sắt hạm triều hắn gào rống, mới giật mình tỉnh trong phòng những người khác.

Một cái phụ nữ trung niên uống trụ cái kia cẩu, nhìn đến Đường Thiên, có chút nghi hoặc thấu lại đây, "Tiên sinh tìm người?"

Đường Thiên thuyết minh ý đồ đến, phụ nữ có chút kinh ngạc, "Kia như thế nào không ấn chuông cửa a, đợi lâu như vậy, ta hiện tại liền tới mở cửa."

Đường Thiên có chút quẫn, thế mới biết chính mình vừa mới vẫn luôn nghiên cứu một khối màn hình giống nhau đồ vật chính là chuông cửa, bất quá tốt xấu là vào phòng. Này căn hộ rất lớn, còn tự mang theo bể bơi, Đường Thiên tính cách có chút nội hướng, cũng không dám khắp nơi nhiều xem, theo phụ nữ vào phòng khách, nàng thỉnh hắn ngồi xuống, tặng trà, mới nói: "Ta đi thỉnh tiểu hạ xuống dưới."

"Cảm ơn đại tỷ."

Đường Thiên khẩn trương không dám uống trà, nhà ở quá lớn, làm hắn có loại khẩn trương cảm, đợi trong chốc lát hắn mới nhìn đến Thôi Hạ từ lầu hai xuống dưới.

Thôi Hạ ở trong trường học ước chừng rất có danh khí, có thể là bởi vì diện mạo thân cao đều phi thường ưu tú nguyên nhân, ở trong trường học luôn có một đám nữ hài tử vây quanh hắn, Đường Thiên đều gặp được quá rất nhiều lần. Bất quá hắn mới vừa vào chức, rất nhiều đồ vật cũng chưa thói quen, muốn học tập, cho nên cũng không có như vậy nhiều lực chú ý phân tán ở học sinh trên người, đối với này đó nhân vật phong vân, cũng chỉ là nhìn đến mặt sẽ cảm thấy thục mà thôi, hoàn toàn cùng tên còn không khớp.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ