Phát Sóng Trực Tiếp Dưỡng Thành

989 1 0
                                    


《 phát sóng trực tiếp dưỡng thành 1》 phát sóng trực tiếp bị trắng nõn tiểu bạn trai bú cặc thâm hầu, hướng fans giới thiệu lồn non, phát sóng trực tiếp khai bao, xử nữ lồn ăn cặc, bị bắn bên trong

Ngàn Thanh đúng giờ đăng nhập phát sóng trực tiếp trang web, hắn phòng phát sóng trực tiếp vừa mở ra, đại lượng fans chạy tiến vào, nhân số vẫn luôn ở tiêu thăng, màn hình nháy mắt tràn ngập làn đạn còn có tiểu lễ vật, Ngàn Thanh điều hạ mạch, lại điều chỉnh một chút cameras, nhẹ nhàng cười nói: "Mọi người đều như vậy nhiệt tình a, đem ta dọa tới rồi."

Trên màn hình có người nói —— đương nhiên, bởi vì hôm nay có thể xem Ngàn Thanh đại đại tiểu bạn trai a.

—— tiểu bạn trai, tiểu bạn trai, chúng ta muốn xem tiểu bạn trai.

Trên màn hình lại quét qua rất nhiều "Tiểu bạn trai" chữ, mau đều làm người thấy không rõ rốt cuộc là chút nói cái gì.

Ngàn Thanh là cái này ẩn nấp phát sóng trực tiếp trang web trung một người chủ bá, hắn cũng là bị bằng hữu trong lúc vô tình kéo tới nơi này, phát hiện rất nhiều người có đủ loại hứng thú yêu thích, hắn cũng có một cái hứng thú yêu thích, hoặc là nói cùng loại với chơi trò chơi giống nhau, hắn ở chơi dưỡng thành, hơn nữa dưỡng vẫn là chân nhân. Hắn bình thường sẽ đem chính mình tiểu bạn trai video ngắn hoặc là ảnh chụp truyền tới tài khoản thượng, không nghĩ tới, cái này hành động hấp dẫn đại phê lượng fans, cũng tìm được rồi một ít cùng hắn có tương đồng yêu thích bằng hữu.

"Hôm nay là tiểu thiên mười sáu tuổi sinh nhật đâu, trước kia đối hắn đều là dùng đạo cụ cùng trong lời nói dạy dỗ, hôm nay rốt cuộc có thể nhấm nháp đến hắn hương vị, vì kỷ niệm, cho nên biến thành phát sóng trực tiếp hình thức, đại gia cũng thực thích nói, thỉnh nhiều xoát lễ vật nga." Ngàn Thanh người lớn lên anh tuấn soái khí, tuy rằng đã hơn ba mươi tuổi, nhưng thoạt nhìn mới hai mươi xuất đầu bộ dáng, mỗi ngày đều sẽ bảo dưỡng làn da, hơn nữa phát sóng trực tiếp trang web lự kính, càng có vẻ hắn mỹ nhan thịnh thế, cho nên kỳ thật có không ít người là hướng về phía hắn tới. Hắn thanh âm cũng trầm thấp dễ nghe, tương đương có từ tính, có người khen nói nghe được hắn thanh âm "Lỗ tai đều có thể mang thai".

Trên màn hình quả nhiên quét qua rất nhiều lễ vật, Ngàn Thanh cười nói tạ, nhìn đến một cái quen thuộc, nhẹ nhàng cười nói: "Tử Tầm cũng tới a, lần trước ngươi phát sóng trực tiếp ta cũng nhìn, phi thường xuất sắc, ngươi tiểu bạn trai thật đáng yêu." Hắn giả ý khụ khụ, lại nói: "Nếu thường xuyên chú ý ta phát sóng trực tiếp người, liền biết ta tiểu thiên thể chất có chút đặc thù, xin đừng phát biểu vũ nhục tính ngôn ngữ nga, bằng không ta sẽ đem ngươi thỉnh đi ra ngoài, hảo, hiện tại ta đi đem tiểu thiên kêu lên tới."

Ngàn Thanh đứng dậy, hắn cho dù không thêm lự kính, cả người cũng lớn lên cao lớn soái khí, hơn nữa có tập thể hình thói quen, dáng người phi thường hảo, mặc xong quần áo giống bơ tiểu sinh, cởi ra quần áo liền tuyệt đối kiện mỹ tiên sinh, đương nhiên không có tập thể hình huấn luyện viên như vậy khoa trương cơ bắp, hắn cơ bắp đường cong phi thường cân xứng, hơi mỏng một tầng bao trùm ở khung xương thượng, mỗi lần hắn cởi quần áo thời điểm, rất nhiều tiểu 0 cho hắn xoát lễ vật, nhiệt tình cho hắn thổ lộ.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ