《 gia tộc ngoạn vật bốn 》 trướng nãi cầu cha chồng cùng đại ca hút sơ nhũ, trong đình viện kịch liệt làm tình, song huyệt bị bạo địt, địt đến vú dâm phun nước
Đường Thiên Thiên từ xác định hoài hài tử sau, Thẩm lão phu nhân liền đơn độc cho hắn an bài một cái mang sân phòng lạc, còn bát hai cái nha hoàn hầu hạ hắn, mỗi ngày canh gà đồ bổ không ngừng đưa lên, liền sợ chính mình bảo bối tôn tử hoặc là chắt trai thiếu dinh dưỡng, cũng sợ Thẩm Tử Lâm kia bệnh lao thân mình va chạm hài tử, cơ hồ không cho Đường Thiên Thiên lại qua đi hầu hạ chính quy tướng công.
Đường Thiên Thiên mừng rỡ không đi đối mặt kia bệnh trạng tướng công, mỗi ngày chỉ ở trong sân chờ hai cái Thẩm gia nam nhân đã đến, dựng giai đoạn trước khi đại phu công đạo không thể giao hợp, thèm hắn cả người đều hư không không thôi, hàng đêm giữa hai chân mạo nước dâm, chỉ có thể ủy khuất cầu các nam nhân hàm một hàm liếm một liếm, tới rồi có thể giao hợp nhật tử thế nhưng giống biến thành dâm thú, không màng lớn bụng chủ động cưỡi lên các nam nhân con cặc, làm những cái đó đặc sệt tinh dịch toàn bộ rót tiến chính mình dâm trong động.
Chỉ là như vậy nhật tử đành phải ba tháng tả hữu, hắn bụng lớn lại muốn cấm dục, thẳng đến rốt cuộc đem hài tử sinh xuống dưới. Mà trong lúc này Thẩm Tử Lâm vẫn luôn kỳ tích ngao còn giữ một hơi, liền đại phu nhìn đều liên tục kinh ngạc cảm thán.
Đường Thiên Thiên nằm ở trên giường, bảy tháng thời tiết nhiệt lợi hại, hắn ở làm ở cữ còn muốn đem nhà ở quan kín mít, thân thể thượng đã sớm thấm ra một tầng mồ hôi. Hắn khó chịu đến cực điểm, không phải bởi vì thời tiết nhiệt, mà là bởi vì ngực trướng lợi hại, hai cái vú cổ như là muốn nổ mạnh giống nhau, núm vú cùng viên hòn đá nhỏ giống nhau ngạnh ngạnh, đầu vú khẽ nhếch, chính là không có sữa ra tới.
Trong phủ bà vú nói hắn là trướng nãi, nãi khổng không thông, thử muốn giúp hắn tễ một chút, còn không có thượng thủ Đường Thiên Thiên liền che lại ngực không chịu, khuyên như thế nào nói đều không nghe. Bà vú sắc mặt lúng túng, "Thiếu nãi nãi, nói như vậy chỉ có thể làm thiếu gia lại đây giúp ngài hút ra tới."
Đường Thiên Thiên đối chính mình nhận tri vẫn là nam nhân, bình thường mặc kệ lại như thế nào vất vả, tắm gội chờ sự đều là chính mình tới, cũng không làm nha hoàn gần người hầu hạ, bị một nữ nhân vắt sữa loại sự tình này, liền tính là đau chết cũng làm không ra. Hắn nghe được đối phương đề "Thiếu gia", sắc mặt tức khắc đỏ lên, Thẩm Tử Lâm hơn phân nửa cái thân mình vào quỷ môn quan sự, cả nhà trên dưới không người không biết không người không hiểu, đến nỗi hắn hoài chính là ai loại, đại gia cũng đều minh bạch. Thẩm Tử Phong phu nhân Lưu thị nghe được chút tin đồn nhảm nhí còn riêng chạy về tới bắt gian, bất quá khi đó Đường Thiên Thiên đã mang thai bảy tám tháng, căn bản không thể làm tình, cho nên nàng đảo rơi xuống cái không, chỉ là không chịu lại về nhà mẹ đẻ, mang theo nhi tử dọn trở về, mỗi ngày cũng không có việc gì liền đến Đường Thiên Thiên trụ sân tới đi một chuyến, nói vài câu châm chọc nói, ngoài sáng trong tối nói hắn cùng cha chồng bái hôi, nói hắn không biết xấu hổ còn câu dẫn trượng phu ca ca, quả thực cái gì khó nghe nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.