《 tiểu chó cái 1》 bị hai cái bảo an quay chụp đến cùng bạn trai làm tình video, cường thủ hào đoạt, cả người bôi đầy thuốc kích dục cơ khát cầu địt, tổng tài bị song long bắn bên trong
Đường Thiên Thiên tan tầm lại so người khác muốn vãn, trong khoảng thời gian này công ty bận rộn, hắn lại là cao tầng, làm xong hôm nay cuối cùng có thể hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian. Hắn đem áo khoác đánh vào cánh tay thượng, tắt đi đèn, sau đó đi hướng cửa thang máy ấn xuống phía dưới kiện. Khoảng thời gian này thang máy đều không có người nào sử dụng, thang máy thông suốt lên đây, Đường Thiên Thiên vào thang máy sau, trong đầu suy tư muốn hay không cùng bạn trai ước một lần, rốt cuộc hai người đã có một đoạn thời gian không có gặp mặt.
Đường Thiên Thiên là cái người song tính, thích người cũng là nam tính, hắn bạn trai là cái tiểu minh tinh, mới từ Học viện điện ảnh tốt nghiệp, lớn lên cao lớn soái khí, hai người nhận thức cũng là ở trên mạng, ở bạn trai vẫn là học sinh thời điểm hai người liền hẹn vài lần, sau đó phát triển trở thành người yêu quan hệ. Bạn trai hiện tại sự nghiệp vững bước phát triển, mới vừa tham diễn phim truyền hình ratings cũng không tệ lắm, bạn trai cũng coi như là triển lộ tài giỏi, cho nên có chút bận rộn. Bọn họ trước kia còn có thể cùng nhau ở bên ngoài đi dạo phố, nói vậy về sau phải đi ở bên nhau đều tương đối khó khăn, như vậy cũng không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Đường Thiên Thiên nghiêm túc suy tư, cho nên chờ thang máy đột nhiên dừng lại thời điểm hắn còn có chút kinh ngạc, cửa thang máy bị mở ra, hai cái cao lớn ăn mặc bảo an phục nam nhân đang đứng ở cửa, Đường Thiên Thiên đối bọn họ cũng không thục, nhưng vẫn là giáo dưỡng tốt đẹp gật gật đầu. Hai cái bảo an hơn ba mươi tuổi tuổi tác, dáng người tinh tráng lại cao, trong ánh mắt rất có thần thái, bọn họ nhìn đến Đường Thiên Thiên nhưng thật ra tương đối nhiệt tình, cười chào hỏi, trong đó một cái còn nói: "Đường Tổng, như thế nào như vậy vãn mới tan tầm a? Người khác đều đi rồi đâu."
"Vừa vặn còn có một ít sự vật muốn xử lý." Đường Thiên Thiên ở trong công ty xem như có tiếng ôn nhu mỹ nhân, tuy rằng chức vị rất cao, nhưng là một chút cái giá cũng không có, nói chuyện cũng thong thả ung dung, cho dù ở tranh luận cũng sẽ không dùng hùng hổ doạ người ngữ khí, tổng có thể cho người một loại như tắm mình trong gió xuân cảm giác. Toàn công ty người từ trên xuống dưới đối hắn đánh giá đều không tồi, cho nên tuy rằng hắn là hàng không đến cái này chức vị, cũng không có khiến cho bao nhiêu người bất mãn. Hơn nữa hắn năng lực cũng cũng không tệ lắm, xử lý sự tình tới tích thủy bất lậu, chỉnh thể công ty công trạng cũng bay lên không ít, phía trên đối hắn cũng tán thưởng có thêm.
Thang máy lại tiếp tục đi xuống hành, cái kia bảo an nhìn chằm chằm Đường Thiên Thiên, khẽ cười nói: "Đường Tổng thật đúng là vội, trong khoảng thời gian này đều vất vả."
Đường Thiên Thiên cười cười, "Các ngươi vì giữ gìn công ty an toàn cũng vất vả, hiện tại tan tầm sao?"
"Đúng vậy."
Đường Thiên Thiên theo chân bọn họ nói chuyện phiếm vài câu, hắn tính tình thực ôn hòa, cũng không cảm thấy người có cái gì cao thấp chi phân, chỉ là mỗi người chức vụ không giống nhau mà thôi. Thang máy tới phụ lầu một ngầm gara, hai cái bảo an trước làm hắn ra thang máy, lại đi theo hắn phía sau. Gara đã không có dừng lại nhiều ít chiếc xe, Đường Thiên Thiên đi đến chính mình xa tiền, ấn vừa xuống xe chìa khóa, nghe được mặt sau theo kịp tiếng bước chân, có chút nghi hoặc hỏi: "Các ngươi như thế nào trở về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
AcakĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.