《 bơi lội đội tiểu mỹ nhân 1》 bị phát hiện song tính thân thể, nhập châu cặc khai bao lồn nhỏ, cõng đồng đội tránh ở tủ quần áo dâm giao, kịch liệt bắn ra
Đường Thiên Thiên từ nhỏ liền rất thích chơi thủy, nhưng là bởi vì thân thể duyên cớ, càng đến lớn, liền càng không dám đi người nhiều bể bơi, bởi vì hắn là một cái người song tính. Đường Thiên Thiên thân thể có một bí mật, hắn không ngừng dài quá nam tính dương vật, nguyên bản nên trường tinh hoàn địa phương, lại dài quá nữ tính lồn, kia lỗ lồn nộn nộn nho nhỏ, nhưng theo hắn trưởng thành, môi lồn lại càng ngày càng dài rộng, hơn nữa hắn vú thịt cũng dần dần phát dục.
Người song tính có thể phát dục bộ ngực rất ít, nhưng Đường Thiên Thiên thực bất hạnh, hắn chính là kia tiểu xác suất một trong số đó, hắn nhìn chính mình càng ngày càng trướng vú lớn thịt, ưu sầu đến không được, trong nhà lại không có có tiền đến có thể có được tư nhân bể bơi, cuối cùng chỉ có thể hâm mộ nhìn người khác tiến hồ bơi, mà hắn lại tắm rửa một cái đều phải giống làm tặc giống nhau, đem cửa sổ đều quan hảo mới dám cởi quần áo.
Nhưng là gần nhất, hắn nhìn đến trong trường học bơi lội đội chiêu tân khi, vẫn là lấy hết can đảm báo danh.
Hắn là vừa tiến sinh viên năm nhất, quê nhà ly lại xa, hắn mỗi lần nhìn đến kia trương poster, tổng nhịn không được mặc sức tưởng tượng ở trong nước cảm giác, chờ nhìn đến chính mình bị phê chuẩn nhập đoàn khi, cả người đều hưng phấn lên.
Chỉ cần bọc kín mít một chút, hẳn là sẽ không có người phát hiện đi?
Đường Thiên Thiên đi mua kiểu nam liền thể đồ bơi, nhất bảo thủ kiểu dáng, thay quần áo thời điểm, hắn sấn người khác đều rời đi mới đổi tốt, hắn đem một đôi vú thịt gắt gao thít chặt lặc bình, lại thay áo tắm, chiếu gương thời điểm phát hiện không có gì không ổn, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hắn tiến vào trong trường học hồ bơi, nơi sân cũng không lớn, tới rồi nơi đó lúc sau mới phát hiện còn có năm cái đồng đội cùng một cái huấn luyện viên. Đường Thiên Thiên có chút nhút nhát sợ sệt hỏi hảo, huấn luyện viên nhìn hắn, mỉm cười nói: "Mới tới hay sao? Cho đại gia làm tự giới thiệu."
Đường Thiên Thiên nhìn năm cái đồng đội, trên mặt có chút ngượng ngùng, khác đồng đội đều chỉ ăn mặc quần bơi, lộ ra cường tráng dáng người, một đám đều có cơ bụng cùng nhân ngư tuyến, xem hắn đôi mắt cũng không biết nên đi nơi nào bày biện. Hắn nuốt nuốt nước miếng, nhỏ giọng nói: "Chào mọi người, ta là mới tới, ta kêu Đường Thiên Thiên, là sinh viên năm nhất, từ nhỏ liền rất thích bơi lội, nhưng là kỹ thuật giống nhau, hy vọng các vị sư huynh nhiều hơn chỉ giáo."
Hắn lớn lên tương đối tiểu xảo, ngũ quan lại đẹp, tự nhiên đưa tới mấy nam nhân cẩn thận tìm kiếm. Trong đó một cái cao lớn nhất nam nhân tự quen thuộc giống nhau đã đi tới, cánh tay đáp ở trên vai hắn, khẽ cười nói: "Chuẩn bị rất đầy đủ hết a? Xem áo tắm đều là thực tốt trang bị nga, giá cả rất quý đi?"
Đường Thiên Thiên có chút không quá thói quen cùng những người khác quá thân mật tiếp xúc, nhưng lại không dám né tránh đối phương, nhỏ giọng nói: "Còn hảo"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.