《 rình coi cấp trên 1》 rình coi cấm dục cấp trên xuyên nữ trang ở trong tối hẻm cùng nam nhân chơi 3P, ăn nguyên vị cặc, lồn non bị song long, tự xưng tao chó cái làm tinh bồn
Diệp Qua mỗi ngày buổi sáng đều là trước thời gian một ít đến công ty dưới lầu, hắn lại không lập tức đi lên, mà là chờ cái kia hình bóng quen thuộc lại đây, mới làm bộ bất động thanh sắc cùng nhau vào thang máy.
Buổi sáng đi làm thời gian khi, thang máy luôn là chen chúc bất kham, Diệp Qua cố ý đứng ở trong một góc, nhìn đến người kia bị tễ đến chính mình trước mặt, lại chen chúc tàn nhẫn một chút, người nọ phía sau lưng còn sẽ đụng vào chính mình ngực thượng, kia cổ mang theo một chút nhàn nhạt mùi hương liền sẽ xâm lấn hắn xoang mũi, làm hắn cả người tinh thần đều vì này rung lên.
Người nọ so với hắn lùn hơn phân nửa cái đầu, ăn mặc một thân cao cấp tây trang, ước chừng là định chế, đem hắn dáng người hiển lộ không thể nghi ngờ, sau này đảo sơ đầu tóc làm hắn có một cổ tinh anh khí chất, hơn nữa trên mũi giá mắt kính, càng làm cho hắn có vẻ thành thục một chút.
Rõ ràng mới hai mươi mấy tuổi người mà thôi, hơn nữa Diệp Qua biết, hắn đem đầu tóc buông xuống sau, cả khuôn mặt sẽ có vẻ đặc biệt ấu.
Thang máy dừng lại, lại tễ đi lên một người, mọi người buộc lòng phải sau lại lui lui, Đường Thiên Thiên thân thể cũng cơ hồ khảm vào Diệp Qua trong lòng ngực, hắn ngẩng đầu, đối với Diệp Qua lộ ra một cái xin lỗi tươi cười, lại nói nhỏ: "Tễ đến ngươi đi?"
Diệp Qua tim đập gia tốc lắc đầu, thấp giọng nói: "Là người quá nhiều."
"Ân."
Thật vất vả tới rồi bọn họ công tác gian tầng lầu, Diệp Qua còn tiếc nuối thời gian quá đến quá nhanh, Đường Thiên Thiên đã không chút do dự nhấc chân đi ra ngoài, tại hạ thuộc trước mặt, hắn lại là một bộ cao lãnh cấm dục phạm, một đôi mắt nếu hàm khối băng giống nhau, nhìn ai khiến cho ai vội vàng khẩn trương sai khai tầm mắt.
Diệp Qua nhìn hắn bóng dáng, thẳng thắn bối, mảnh khảnh eo thanh, còn có kia đĩnh kiều mông, đi đường thời điểm uốn éo uốn éo, rõ ràng biết là chính mình não bổ quá độ, nhưng tim đập chính là nhịn không được nhanh hơn tốc độ.
Hắn vừa mới mu bàn tay còn chạm vào một chút kia mông, trên mông thịt mềm mại, làm hắn dư vị cực kỳ.
Diệp Qua tiến nhà này công ty không lâu, người lãnh đạo trực tiếp chính là Đường Thiên Thiên, hắn mới vừa tiến bộ môn thời điểm liền nghe được nói Đường Thiên Thiên là mặt trên phái xuống dưới Thái Tử đảng, bất quá là tới đi ngang qua sân khấu, nhưng yêu cầu lại rất nghiêm khắc, tính cách cũng lạnh băng, tuy rằng không đến mức nói khó ở chung, nhưng ở công sự thượng nếu ra sai lầm nói, hắn nhất định sẽ không có cái gì sắc mặt tốt, làm Diệp Qua bình thường chú ý điểm, đừng trêu chọc hắn.
Bọn họ càng là nói như vậy, đối với Diệp Qua như vậy chức trường tân nhân tới nói, đối cái này cấp trên liền càng tò mò, quan sát tới quan sát đi, trừ bỏ công sự thượng nghiêm khắc một chút, đối người thoáng lãnh đạm một chút, nhưng xác thật không có gì khuyết điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.