Sơn Thôn Diễm Tình

689 0 0
                                    


《 sơn thôn diễm tình 1》 trong thành mỹ thuật sinh vào ở sơn thôn thuần phác hán tử gia, câu dẫn cặc lớn hán tử địt lồn bú vú, bị cuồng đụ lồn non, cao trào bắn ra

Đường Thiên Thiên từ ba trên xe xuống dưới khi, cả người xương cốt đều phải tan thành từng mảnh giống nhau, hắn tuy rằng đã sớm nghe nói nơi này hẻo lánh lạc hậu, nhưng không nghĩ tới hẻo lánh đến loại tình trạng này, liền đường xi măng đều không có, mặt đường gồ ghề lồi lõm, lại bởi vì mới hạ quá vũ, thậm chí trên đường còn muốn một đống người đều xuống xe ở xe mông mặt sau đẩy, đương nhiên không làm hắn lộng, hắn vừa thấy chính là trong thành tới người, xuyên sạch sẽ, trên mặt cũng là bạch bạch nộn nộn, thoạt nhìn liền không có bao lớn sức lực.

Xe đong đưa lúc lắc đi rồi vài tiếng đồng hồ, rốt cuộc tại đây sắp mặt trời lặn thời gian trước, tới mục đích địa.

Đường Thiên Thiên dẫn theo hắn rương hành lý, cõng hắn bàn vẽ, đưa mắt nhìn bốn phía, chỉ nhìn đến liên miên không dứt ngọn núi, một vòng mặt trời lặn đỏ rực treo ở ngọn núi chi gian, đại làm người kinh ngạc cảm thán, phảng phất duỗi tay là có thể chạm vào, chân trời đám mây cũng bị nó nhiễm màu đỏ, thoạt nhìn xinh đẹp cực kỳ.

Đường Thiên Thiên tâm tình tỉnh lại lên, hắn là một cái còn chưa từ trường học tốt nghiệp học sinh, học chính là mỹ thuật chuyên nghiệp, thích nhất phong cách cảnh họa, lần này tới gần tốt nghiệp muốn giao tác phẩm, hắn cùng bằng hữu nghe được cái này sơn thôn cảnh trí thực không tồi, cho nên tra xét lộ tuyến ngồi xe ngàn dặm xa xôi lại đây.

Đường Thiên Thiên đứng ở cửa thôn, hơi hơi có chút mờ mịt, hắn như vậy ăn mặc, lại là người sống, ở như vậy hẻo lánh thôn xóm rất là chọc người chú ý, có người tò mò lại đây, địt có chút mới lạ tiếng phổ thông hỏi hắn tìm ai.

Đường Thiên Thiên cười tủm tỉm nói: "Ngài hảo, xin hỏi thôn trưởng gia ở nơi nào?"

Hắn tới phía trước có cùng nơi này thôn trưởng liên hệ quá, hắn một cái đồng học cùng bên này có một ít xa xôi thân thích quan hệ, đã đáp ứng quá hắn làm thôn trưởng tiếp đãi hắn.

Người nọ dẫn hắn đi thôn gia, thôn trưởng là một cái năm gần 60 nam nhân, màu da ngăm đen, trên mặt mọc đầy nếp nhăn, thấy hắn rất là nhiệt tình, lưu hắn ăn qua cơm chiều, lại nói: "Tiểu đường a, không khéo ta nơi này cũng không nhiều ít phòng, cho nên ta mặt khác cho ngươi an bài dừng chân, là ở thôn đuôi bên kia, bên kia ly ngươi muốn đi cái kia lạc vân hiệp cũng rất gần, ta mang ngươi qua đi."

Đường Thiên Thiên tâm tưởng như vậy vừa lúc, cùng thôn trưởng vợ chồng nói tạ, thôn trưởng thế hắn chia sẻ hành lý, mang theo hắn hướng thôn bên kia đi.

Sắc trời đã hắc thấu, trong thôn đại lộ vẫn là dùng hà đá cuội điền, đi ở mặt trên có điểm cộm chân, Đường Thiên Thiên may mắn chính mình xuyên chính là hậu giày. Hắn vừa đi một bên hướng hai bên đánh giá, nơi này phòng ốc kiến tạo thực hỗn độn, có kiểu cũ nhà ngói, còn có kiểu mới nhà lầu, nhà ngói phần lớn là một tầng, nhà lầu hai tầng, nhưng đại bộ phận cũng giống như chỉ ở một tầng, lầu hai đều là đen như mực. Đường Thiên Thiên tò mò hỏi một câu, thôn trưởng nói: "Hiện tại mọi người đều ra quá bên ngoài, thấy việc đời sao, muốn phòng ở lớn hơn một chút, bất quá lập tức trang hoàng nơi nào có như vậy nhiều tiền? Chỉ có thể trước ở một tầng, chờ kiếm lời chút tiền, lại chậm rãi trang hoàng lầu hai."

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ