《 thần tượng minh tinh 1》 vì tiền đồ làm đạo diễn tiềm quy tắc, chủ động đưa lên giường, vạch lồn cấp nam nhân liếm huyệt, cửa kính trước bại lộ dâm giao, bắn bên trong cao trào
Đường Thiên Thiên nhận được người đại diện điện thoại khi, hắn đã ở nhà moi chân vài tháng, trừ bỏ một cái thông cáo ngoại cái gì công tác an bài đều không có, cơ hồ là nửa tuyết tàng trạng thái hạ.
Người đại diện nghe được hắn thanh âm liền biết hắn không tỉnh bao lâu, có chút bất đắc dĩ thở dài, "Này đều cái gì thời gian ngươi mới tỉnh? Ngươi sẽ không ở nhà mỗi ngày thức đêm đi?"
Đường Thiên Thiên có chút lười biếng, mới vừa tỉnh thời điểm nói chuyện đều mang giọng mũi, "Không thức đêm a, cũng liền chơi trò chơi chơi đến rạng sáng 3, 4 giờ mà thôi."
Người đại diện khí mười mấy giây đều không có nói chuyện, chờ đem thở hổn hển đều mới nói: "Ngươi không luyện ngươi kiến thức cơ bản sao? Đều lui bước làm sao bây giờ?"
Đường Thiên Thiên nguyên bản là một cái thần tượng đoàn thể đội viên, bởi vì diện mạo đáng yêu duyên cớ, hơn nữa thân cao nguyên nhân, còn có tuổi tác cũng là đoàn đội bên trong nhỏ nhất, thực sự thật là một cái đoàn sủng, bất quá kia đều là mau hai năm trước sự tình, hiện tại thần tượng đổi mới mau, cùng rau hẹ dường như một vụ một vụ, cắt xong rồi còn có thể nhanh chóng lại trường một vụ ra tới, cho nên tuy rằng hắn khi đó hồng quá, nhưng hiện tại xác thật đã qua khí.
Kia sẽ bọn họ ở trên đài nhảy nhót, mỗi ngày luyện vũ ca hát, hiện tại một đám hoặc là đổi nghề, hoặc là đổi nghiệp, đoàn thể giải tán lúc sau còn ở khiêu vũ không hai cái, Đường Thiên Thiên tự nhiên không phải kiên trì đi xuống cái kia. Nghĩ đến đây Đường Thiên Thiên liền có chút buồn cười, "Nói ta giống như còn có cơ hội khiêu vũ giống nhau."
Người đại diện nói: "Cũng không phải không có, liền tính không phải thần tượng đoàn thể, ngươi còn có thể đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, ta gần nhất nhận được một cái đặc biệt tốt vở, cảm thấy cùng ngươi khí chất thực ăn khớp, ngươi đi thử một chút kính đi?"
Đường Thiên Thiên không có biểu hiện nhiều nóng bỏng, "Sau đó đâu?"
Người đại diện nói: "Thừa dịp ngươi còn không phải hoàn toàn không thanh danh, ta cho ngươi an bài một cái bữa tiệc, đối phương là cái này phiến tử đạo diễn, đối với ngươi còn rất có hứng thú."
Đường Thiên Thiên cắn cắn môi, "Là đối ta có hứng thú, vẫn là đối thân thể của ta có hứng thú?"
Đường Thiên Thiên hỏi như vậy không phải cái gì kỳ quái sự tình, bởi vì cơ hồ toàn bộ người đều biết hắn thể chất cùng bình thường nam nhân không giống nhau, Đường Thiên Thiên là cái người song tính, không chỉ có dài quá nam tính khí quan, cũng dài quá nữ tính khí quan, bộ ngực phát dục thực hảo, giữa đùi nguyên bản nên là tinh hoàn tồn tại địa phương cũng dài quá một nữ tính mép lồn. Như vậy sự hắn ở tiến công ty trước liền báo bị, mà công ty cũng lấy hắn vì mánh lới tuyên truyền, cho nên làm nguyên bản cũng không có như vậy xông ra Đường Thiên Thiên biến thành đoàn thể trung, cũng làm hắn tiếp nhận rồi một đoạn thời gian tranh luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.