《 câu dẫn phu tử 1》 trắng nõn thiếu gia lỏa lồ vú dâm câu dẫn phu tử, chủ động nuốt ăn thô dài cặc, bị bạo gian lồn non, hung mãnh bị rót tinh đánh loại
Đường viên ngoại gia công tử năm nay mới mười sáu tuổi, lớn lên cùng ngọc làm giống nhau, da thịt trắng nõn như tuyết, mặc cho ai nhìn đều nói hắn đầu sai rồi thai, nguyên bản hẳn là cái nữ oa oa. Kỳ thật người khác không biết, chỉ có Đường gia lão gia mới biết được, hắn này "Nhi tử" kỳ thật là cái song nhi, nói vậy thiên nữ tính còn sẽ nhiều một chút, trên người chẳng những dài quá nam nhân con cháu căn, cũng có nữ nhân mép lồn, ngay cả một đôi vú thịt cũng là từ từ phồng lên lên. Nề hà hắn dưới gối liền như vậy đứa con trai, phu nhân lại sớm ly thế, hắn cũng không có lại cưới tâm tư, nếu là này "Nhi tử" thành "Nữ nhi", gia sản đảo muốn rơi vào trong tộc những người khác trong tay đi, cho nên cứ việc Đường Thiên Thiên là song nhi, hắn vẫn là gạt, cũng không chuẩn Đường Thiên Thiên chính mình nói ra.
Hắn đối đứa con trai này kỳ vọng rất cao, tuy không mong hắn ra tương nhập sĩ, nhưng cũng nghĩ chờ hắn sau khi lớn lên, muốn hắn đem chính mình trên tay cửa hàng đều tiếp nhận đi, tốt xấu có thể nuôi sống chính mình, không đến mức làm Đường gia rách nát, về sau liền tính không thể sinh dục, cũng cưới môn thân, nhận nuôi cái hài tử, cái này hương khói liền xem như kéo dài đi xuống. Cho nên hắn từ Đường Thiên Thiên 6 tuổi khởi, liền bắt đầu thỉnh phu tử tới trong nhà dạy học, ai biết đứa con trai này thực sự không phải người có thiên phú học tập, tự không hảo hảo viết, thư không hảo hảo đọc, Thiên Thiên chỉ nghĩ như thế nào chơi đùa, lần trước còn nghe được hắn cùng hồ bằng cẩu hữu vào kia pháo hoa nơi, đem đường viên ngoại khí quá sức, đem hắn đóng hơn phân nửa tháng, hiện tại mới thả ra.
Phía trước phu tử cũng đã sớm xin từ chức không làm, đường viên ngoại than mấy hơi thở, kêu bên người quản gia, "Đi thỉnh thiếu gia lại đây."
Quản gia đi thỉnh nửa ngày, Đường Thiên Thiên tài lười biếng đi tới, trên mặt còn lộ ra mồ hôi mỏng, sấn một khuôn mặt càng thêm môi hồng răng trắng, giảo hảo nếu nữ. Đường viên ngoại xem bất quá đi, ngữ khí liền nghiêm khắc một ít, "Lại đi nơi nào chơi đùa?"
Đường Thiên Thiên phiết miệng, ngữ khí lười nhác, "Không đi nơi nào."
"Không đi nơi nào ngươi trên mặt nhiều như vậy hãn? Còn có ngươi kia xiêm y, không phải kêu ngươi mặc tốt sao? Như thế nào xuyên bảy oai tám vặn?" Đường viên ngoại khí quá sức, mặt đều nghẹn đỏ, bên cạnh quản gia tiến đến hắn bên lỗ tai, thấp giọng nói: "Vừa mới ta đi tìm thiếu gia thời điểm, thiếu gia ở trong ao bắt cá đâu."
Đường viên ngoại đôi mắt trừng, "Trong ao? Trong ao nơi nào có cá?"
Quản gia ánh mắt có chút trốn tránh, thanh âm cũng thấp xuống, "Chính là ngài dưỡng ngài dưỡng cẩm lý."
Đường viên ngoại vừa nghe, khí thật mạnh chụp hạ cái bàn, thiếu chút nữa đem chén trà đều đánh nát, khí trên mặt thịt đều run lên lên, "Ngươi ngươi kia chính là ta mời đến bảo gia an trạch linh vật ngươi sao dám như thế làm càn"
Đường Thiên Thiên đảo một chút cũng không sợ, còn có chút cười hì hì nhìn hắn.
Đường viên ngoại hồi lâu mới bình phục xuống dưới, vẫn là khí lợi hại, "Ngươi cho ta bớt lo điểm, ta thỉnh phu tử tới trong nhà, ngày mai liền đến, nhân gia nguyên bản là trong kinh thành giảng sư, cố ý về quê tới quản lý trường học, chỉ vì trước qua học kỳ, muốn sang năm mới bắt đầu chuẩn bị mở, ta hoa rất nhiều bạc, khuyên can mãi nhân gia mới đáp ứng tới giáo ngươi ba tháng, ngươi cho ta học học giỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.