《 diễm sắc tiểu mẹ 1 》 phụng trượng phu mệnh lệnh câu dẫn song bào thai con riêng, cấp hai con cặc thay phiên thâm hầu, ở hôn trên giường cùng con riêng kịch liệt làm tình
Đường Thiên Thiên gả vào Tô gia một tháng, vẫn là không quá thói quen nơi này đại gia tộc sinh hoạt, chỉ là bảo mẫu liền có ba cái đã làm hắn đủ kinh ngạc, cư nhiên còn có thợ trồng hoa, tính lên trang bị bốn cái tài xế đã xem như tương đối có thể lý giải sự tình, hơn nữa hắn ông xã Tô Giang, cùng hắn ba cái con riêng Tô Vân Tô Vũ Tô Tiểu Long, còn có đại con riêng nhi tử Tô Nguyệt, ở tại trong nhà đầy mười khẩu người, đối hắn một cái nguyên bản chỉ cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau tiểu gia nhà nghèo người tới nói, thật sự là phi thường không thích ứng.
Tuy rằng trừ bỏ Tô Nguyệt bảo mẫu buổi tối sẽ bồi Tô Nguyệt ngủ ở chủ trạch nội, mặt khác bảo mẫu cùng tài xế chờ đều là có khác chỗ ở, nhưng cũng đủ để cho hắn cả người không được tự nhiên, đặc biệt là hơn 50 tuổi ông xã Tô Giang luôn là đối hắn ăn mặc phi thường có yêu cầu.
Đường Thiên Thiên có thể gả cho Tô Giang cũng là có người giới thiệu, hắn lúc ấy mẫu thân bệnh nặng, yêu cầu một tuyệt bút chữa bệnh phí, cơ hồ là cùng đường, mà Tô Giang xuất hiện ở trước mặt hắn, giúp hắn chi trả tiền thuốc men, thậm chí là mẫu thân sau khi qua đời mai táng phí, duy nhất yêu cầu chính là làm hắn gả cho chính mình.
Tuy rằng Đường Thiên Thiên còn bất mãn 20 tuổi, mà Tô Giang suốt so với hắn lớn hơn ba mươi tuổi, nhưng việc hôn nhân này không hề nghi ngờ vẫn là Đường Thiên Thiên cao phàn, bởi vì Tô gia không chỉ có là thế gia, hơn nữa cự có tiền, gia tộc kinh thương làm quan đều có, trên cơ bản muốn cưới ai hẳn là đều sẽ không quá khó. Hơn nữa hơn 50 tuổi Tô Giang cũng không phải một cái tao lão nhân, còn là phi thường có mị lực, dáng người bảo trì không tồi, cũng không hói đầu, ngũ quan diện mạo đều đoan chính, bề ngoài so thực tế tuổi muốn tuổi trẻ mười tuổi tả hữu, Đường Thiên Thiên đều tưởng không rõ hắn vì cái gì muốn cưới thân thể có dị dạng chính mình.
Hắn đánh bạo hỏi Tô Giang, Tô Giang đối với hắn ưu nhã cười cười, nói ra nói lại rất thô tục, "Bởi vì ngươi là người song tính, tương đối nại chơi."
Đường Thiên Thiên cho rằng hắn dục vọng nhu cầu mãnh liệt, hoặc là có cái gì không thể cho ai biết yêu thích, tỷ như thích chơi linh tinh, nhưng là hôn sau Tô Giang trừ bỏ ở trên giường thích nói lời cợt nhả ngoại, mặt khác đều thực bình thường, làm tình cũng chỉ là vừa mới bắt đầu mỗi ngày một lần, qua vài ngày sau giảm tới rồi cách hai ngày một lần tần suất, hoàn toàn không thể xưng là muốn tìm một cái "Nại chơi" lý do.
Bất quá Đường Thiên Thiên dần dần cũng phát hiện Tô Giang tính phích đặc thù địa phương, hắn tựa hồ phi thường thích bại lộ chính mình, mỗi lần cho hắn chuẩn bị quần áo đều phi thường bại lộ, làm Đường Thiên Thiên ăn mặc đều có chút ngượng ngùng, nhưng không có biện pháp, kết hôn trước ước định chính là Tô Giang cho hắn chuẩn bị cái gì hắn liền phải xuyên cái gì, không thể phản kháng.
Hắn cầm hộp hôm nay bữa tối khi muốn xuyên y phục, chờ nhìn đến kia hơi mỏng một kiện hồng nhạt tơ lụa áo ngủ khi, thật dài lông mi nhịn không được run rẩy một chút, co rúm lại hỏi: "ông xã, có thể hay không không cần?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RastgeleĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.