Mỹ huyệt hút tinh

991 2 0
                                    

《 mỹ huyệt hút tinh 1》 câu dẫn trượng phu thẳng nam bạn tốt, cặc lớn trừu lồn non, ở ngủ say trượng phu trước mặt yêu đương vụng trộm, bị địt đến lỗ lồn mất khống chế cao trào

Đường Thiên Thiên là cái người song tính, ở cái này nam nam cũng có thể kết hôn niên đại, cùng trượng phu đã kết hôn một năm. Bọn họ hôn nhân cơ hồ là cha mẹ xử lý, Đường Thiên Thiên cùng trượng phu Trương Bân thân cận thấy một mặt liền bắt đầu đứt quãng liên hệ, liên hệ hai tháng lúc sau liền đính hôn sau đó kết hôn, tính lên từ thân cận đến kết hôn chi gian, gặp mặt đều không vượt qua mười lần.

Đường Thiên Thiên rất hối hận phía trước võ đoán, nhưng là không có biện pháp, hắn như vậy người song tính kỳ thật là rất khó tìm đến đối tượng, phía trước cha mẹ cũng tích cực làm hắn cùng người thân cận, đối phương vừa nghe đến thân thể hắn trạng huống sau liền cự tuyệt, cho nên thật vất vả tìm được một cái có thể tiếp thu, cha mẹ thúc giục cấp cũng là dự kiến bên trong.

Trương Bân dáng người tuy rằng không cao lớn còn có điểm bụng, nhưng ngũ quan nhìn cũng không tệ lắm, kết hôn ngày đó buổi tối Đường Thiên Thiên tài biết hắn sinh lý thượng có khuyết tật, cặc rất nhỏ hơn nữa đoản, còn không bằng chính hắn trường, không chỉ có như thế, còn có sớm tiết hiềm nghi, thường thường vào còn không có động vài cái liền cảm giác được bắn.

Chuyện phòng the không hài hòa, dẫn tới hai người ở chung cũng coi như không tốt nhất, có điểm chắp vá sinh hoạt cảm giác. Đường Thiên Thiên không đi làm, chính mình ở nhà tiếp một chút công tác làm, Trương Bân làm tiêu thụ xã giao nhiều, còn thường thường đi công tác, trở về cũng vãn, mỗi tháng liền đúng hạn giao sinh hoạt phí. Cho nên đương Đường Thiên Thiên nhận được hắn điện thoại nói buổi tối lại không trở lại ăn cơm khi, cũng không kinh ngạc, "Ân" một tiếng sau liền treo điện thoại, chính mình tùy tiện lộng điểm cái gì ăn.

Hắn là người song tính, tính dục so người khác tràn đầy, điền no rồi bụng thân thể liền cảm thấy dâm ngứa, nghĩ trượng phu cũng không biết khi nào trở về, liền tính trở về cũng thỏa mãn không được chính mình, đơn giản lấy ra giấu dưới đáy giường món đồ chơi, bắt đầu tự an ủi.

Thô to màu đen gậy mát xa mặt trên còn có đột điểm, tạo hình cũng là mô phỏng chân nhân cặc, thoạt nhìn có vẻ dữ tợn lại làm cho người ta sợ hãi. Này căn gậy mát xa là Đường Thiên Thiên ở trên mạng mua, căn bản không dám làm trượng phu biết, dùng thời điểm cũng đều là thật cẩn thận.

Hắn xác định quan hảo cửa sổ mới bắt đầu đem quần cởi ra, chỉ là nhìn kia con cặc, trong miệng liền bắt đầu phân bố ra tràn đầy nước bọt ra tới. Hắn kìm nén không được vươn phấn non đầu lưỡi hướng lên trên mặt liếm, cũng không bóng loáng mặt ngoài có thể cho hắn mang đến khó có thể miêu tả cảm giác, "Ngô, thật lớn" Đường Thiên Thiên nhắm mắt lại, làm như đây là chân nhân cặc liếm láp lên, hắn trong đầu có một cái ảo tưởng người, là trượng phu hảo ca nhi Ôn Trì, Ôn Trì cùng trượng phu không giống nhau, lớn lên không chỉ có cao lớn, hơn nữa tương đương soái khí, quan trọng nhất chính là hắn có một lần lầm sấm WC, vừa lúc nhìn đến tới làm khách Ôn Trì ở đi tiểu cảnh tượng, lỏa lồ cặc cho dù không có cương cứng, thoạt nhìn cũng tương đương thô dài, xem Đường Thiên Thiên tâm khẩu nhảy dựng, vào lúc ban đêm liền làm cái mộng xuân, mơ thấy hắn bị kia con cặc lớn hung hăng xỏ xuyên qua, Ôn Trì còn dùng môi hôn môi hắn, liếm hắn núm vú, đem hắn làm thượng cao trào.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ