Dâm dục nhà ma

919 4 1
                                    

《 dâm dục nhà ma 1》 song tính tiểu mỹ nhân giả thành diễm quỷ mời chào khách hàng, bị thể dục sinh mạnh mẽ gian lồn, kịch liệt rót tinh, bắn tinh bên trong sau nước lồn cuồng phun

Đường Thiên Thiên đi theo đồng học đi vào cái này phía dưới trong văn phòng khi, vẫn là có chút khẩn trương, hắn nuốt nuốt nước miếng, nhìn trước mặt đầu đinh nam nhân đang ở cho hắn giới thiệu công tác chi tiết, "Ngươi chỉ dùng hóa hảo trang ở nhà ma đợi, có người tới ngươi liền hoạt động vài cái, giống nhau sẽ bị người đùa bỡn một chút thân thể, bình thường tới nói, là sẽ không có người đối với ngươi làm chuyện quá mức, bởi vì chúng ta ở khách nhân vào bàn trước đều có công đạo quá. Này đó Tiểu Anh đều cùng ngươi đã nói đi?"

Đường Thiên Thiên gật gật đầu, nhỏ giọng trả lời: "Nói qua, hắn nói chỉ là sẽ bị người sờ sờ"

Nam nhân cười cười, "Là như thế này không sai. Kỳ thật ấn đường đồng học như vậy thể chất tới nói, có thể tiếp thu khách nhân địt vào thì phí dụng của chúng ta có thể ra càng cao, rốt cuộc trước sau hai cái lỗ đều có thể chơi thể chất cũng không nhiều, ngươi biết đến, chúng ta nơi này chỉ chiêu nam sinh, không chiêu nữ hài tử, sợ ra nguy hiểm."

Đường Thiên Thiên sắc mặt xấu hổ đến đỏ bừng, hắn hoảng loạn lắc đầu, "Ta là thiếu tiền, nhưng là ta không, không bán thân"

Đầu đinh khẽ cười nói: "Này như thế nào có thể xem như bán mình đâu? Kỳ thật chính là bình thường thân mật tiếp xúc mà thôi, thực hiển nhiên, ngươi trên mặt sẽ họa mãn trang, ra nơi này, ai cũng nhận không ra ai là ai, cùng bán mình vẫn là có rất lớn khác nhau. Bất quá ngươi không muốn liền tính, chúng ta nơi này là cái tự do nơi, vậy ngươi trước đem này phân hiệp ước ký đi, chúng ta tiền lương là một tuần kết toán một lần, nếu vi ước nói, rất có khả năng lấy không được tiền, ngươi trước đem hiệp ước thấy rõ ràng lại ký tên."

Đường Thiên Thiên khẩn trương nhấp nhấp môi, ánh mắt dừng ở trước mặt kia phân hiệp ước thượng, từng câu từng chữ thấy rõ ràng lúc sau mới ngẩng đầu lên. Đầu đinh đem một chi bút cho hắn, "Thế nào? Điều ước đều có thể tiếp thu sao?"

Đường Thiên Thiên gật gật đầu, hắn lại chỉ vào cuối cùng một cái, nhỏ giọng hỏi: "Nơi này nói nếu vô ý bị khách nhân cắm vào, liền tính gấp ba tiền lương, cường bạo nói đối phương không phụ pháp luật trách nhiệm sao?"

Đầu đinh đối với hắn sung sướng cười cười, "Đường đồng học, cưỡng gian nam nhân liền tính đưa đến Cục Cảnh Sát, cũng nhận định không được đối phương là phạm tội cưỡng gian, đối phương chỉ cần cấp một chút tiền, thậm chí liền lao đều không cần ngồi liền có thể bị thả ra. Cho nên thật sự ra cái này sự nói, kiến nghị ngươi cầm tiền như vậy tính."

Đường Thiên Thiên mở to hai mắt nhìn, một hồi lâu mới thật cẩn thận dò hỏi: "Kia chuyện như vậy nhiều sao?"

"Không nhiều lắm."

Đường Thiên Thiên ký tên, bởi vì không yên tâm duyên cớ, ra tới thời điểm tìm được rồi Tiểu Anh hỏi lại một lần. Tiểu Anh là hắn cùng giới đồng học, là cái thuần khiết, vẫn là cái thuần 0 hào. Hắn kỳ thật lớn lên so Đường Thiên Thiên càng có vẻ da thịt non mịn, lại thích tinh xảo trang điểm, hơn nữa đặc biệt nương, mỗi lần bất luận đối với cái nào nam nhân đều có thể vứt mị nhãn, đi đường thời điểm mông cũng là vặn cùng cuộn sóng dường như, đặc biệt dâm khí. Đường Thiên Thiên từ nhập học sau liền cùng hắn ở cùng một chỗ phòng ngủ, cũng thuận lý thành chương trở thành bạn tốt, Tiểu Anh hướng hắn chia sẻ chính mình cùng cái nào nam nhân ngọt ngào tính sự, nói đối phương cặc có bao nhiêu đại, địt đến hắn lồn đều tê —— Tiểu Anh cũng không đem chính mình lỗ đít xưng là lỗ đít, mà là xưng là lồn, hắn tự nhận là giới tính vì nữ, cho nên cùng người làm tình thời điểm cũng luôn là tận tình dâm kêu muốn nam nhân địt hắn lồn.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ