《 dụ hoặc anh em tốt ông xã 1》 một bên nhìn trộm vợ chồng bạn thân kịch liệt làm tình một bên sự cục cặc, động tình dụ dỗ, chủ động bú cặc, banh lồn cầu đụ địt
Đường Thiên gần nhất có một tuần kỳ nghỉ, nguyên bản cũng không có tính toán đi nơi nào chơi, xa ở thành phố du lịch bằng hữu Đoạn Bân một cái kính ước hắn đến chính mình gia chơi, còn nói: "Từ ta tới bên này công tác sau, chúng ta hai năm không có gặp mặt, ngươi lại đây sao, ta mang ngươi đi hảo ngoạn địa phương chơi."
Đường Thiên suy nghĩ một chút liền đáp ứng xuống dưới, hai người xác thật thật lâu không gặp, trước kia ở bên nhau đọc sách thời điểm quan hệ còn tính không tồi, bình thường cũng đều có liên hệ. Hắn đính qua bên kia vé máy bay, lại mua điểm lễ vật mang lên. Chờ tới rồi bên kia xuống máy bay sau, Đường Thiên mới ra tới, liền nhìn đến một cái nhảy nhót bóng người đang ở cùng hắn phất tay.
Đoạn Bân cùng hắn giống nhau là cái, là cái thuần 0 hào, tính cách có chút kêu kêu quát quát, bởi vì gia đình điều kiện hậu đãi, lại bị trong nhà bảo hộ thực hảo, tính tình cũng có chút kiêu căng, nói chuyện ngẫu nhiên không trải qua đại não, sẽ bất tri bất giác đắc tội với người cái loại này. Hắn nhìn đến Đường Thiên, vui mừng chạy tới bắt lấy hắn tay, hưng phấn kêu lên: "Thiên Thiên, cuối cùng nhìn đến ngươi, cùng trước kia không có gì biến hóa sao."
Đường Thiên cùng hắn ôm một chút, đem chính mình mang lễ vật đưa cho hắn, Đoạn Bân lung tung lấy ở trên tay, lôi kéo hắn nhanh tay bước đi phía trước đi, "Ta bạn trai cũng tới, ta giới thiệu các ngươi nhận thức, hắn lớn lên đặc biệt soái."
Hắn nói chuyện rất lớn thanh, người khác không khỏi ghé mắt, hắn lại hoàn toàn không để bụng giống nhau, lôi kéo Đường Thiên đi ra ngoài, đi rồi vài bước mới đi đến một người cao lớn nam nhân trước mặt, thanh âm càng đà, "Thân ái, ta nhận được người."
Đường Thiên bị xả một hồi, hô hấp đều còn không có hoãn lại đây, ngẩng đầu nhìn nam nhân kia quay đầu tới, hô hấp nhịn không được một nhẹ.
Bởi vì thật sự đặc biệt soái.
Đường Thiên là cái người song tính, cũng thích nam nhân, đặc biệt là như vậy lại soái lại cao nam nhân, bất quá hắn nghĩ vậy là anh em tốt bạn trai, chạy nhanh thu liễm tâm thần, lộ ra văn nhã tươi cười, "Ngươi hảo, ta là Đường Thiên."
Nam nhân nắm lấy hắn tay, thanh âm trầm thấp dễ nghe, "Ngươi hảo, ta là Bân Bân bạn trai Tạ Lăng."
Hai người chỉ là đơn giản nắm một chút tay thực mau tách ra, Đoạn Bân ôm lấy bạn trai thủ đoạn, vui cười nói: "Ta thật là lợi hại đi, ta một người liền nhận được người đâu."
Tạ Lăng triều hắn lộ ra một cái sủng nịch tươi cười tới, chờ nhìn về phía Đường Thiên khi, lại khôi phục thường sắc, "Ta giúp ngươi lấy hành lý đi." Hắn không khỏi phân trần đem hành lý đề ra qua đi, Đường Thiên có chút ngượng ngùng, đang muốn cướp về, Đoạn Bân đã nói: "Không có việc gì lạp, khiến cho hắn lấy đi, ta bạn trai sức lực thật lớn." Nói xong còn ái muội triều Đường Thiên chớp hạ đôi mắt.
Đường Thiên đáp lại một cái cười, không có lại ngăn cản.
Ba người lên xe, Đoạn Bân cố ý bồi Đường Thiên ngồi ở trên ghế sau, lải nhải bắt đầu nói chuyện, "Thiên Thiên, chúng ta khi đó vài cái bạn thân đâu, chính là bọn họ tới thành thị này đều không tìm ta chơi, không tới tìm liền tính, còn cố ý phát bằng hữu vòng, thật sự quá làm giận, vẫn là ngươi hảo, chịu tiếp tục cùng ta đương bằng hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
AléatoireĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.