《 tình nhân 1》 về nhà tao ngộ bạn trai cùng hắn cấp trên yêu đương vụng trộm, rình coi bạn trai cấp cấp trên bú cặc nuốt tinh, bị đét mông / liếm huyệt / cắm bắn
Đường Thiên Thiên vốn là trực đêm ban, thượng đến một nửa, công ty tuyến lộ xảy ra vấn đề ngừng điện, khoa điện công tới tu hơn một giờ vẫn là không có thể khôi phục, cho nên vãn ban hủy bỏ, làm cho bọn họ trở về nghỉ ngơi.
Bạch nhặt non nửa thiên nghỉ ngơi, một đám người tự nhiên hưng phấn không thôi, Đường Thiên Thiên vốn dĩ nghĩ làm bạn trai tới đón, nhưng nhìn hạ thời gian đều rạng sáng 1 giờ nhiều mau hai điểm, vẫn là quyết định chính mình đánh xe trở về.
Đường Thiên Thiên là cái người song tính, cùng bạn trai Tề Hạo ở chung đã vượt qua hai năm, hắn bạn trai ở thương mậu công ty đi làm, người lớn lên cao lớn soái khí, tiếp cận 1 mét 8 dáng người không tính là cường tráng, nhưng là cũng luyện ra một chút cơ ngực cùng cơ bụng, hơn nữa lớn lên xem như tương đương tinh xảo soái khí, Đường Thiên Thiên cho dù cùng hắn ở chung hai năm, vẫn là cảm thấy hắn rất tuấn tú, làm người mặt đỏ tim đập cái loại này soái.
Mà anh tuấn soái khí bạn trai có thể cùng hắn ở bên nhau, cũng là hắn ban đầu không nghĩ tới. Đường Thiên Thiên trường đến cũng không tồi, nhưng thân thể thượng nhiều ít tính một ít khuyết tật, hơn nữa là rất nhiều người khó có thể tiếp thu khuyết tật, bạn trai lại một chút cũng không có ghét bỏ hắn, ngược lại đối hắn đặc biệt hảo, cũng hoàn toàn không có xuất quỹ dấu hiệu.
Đường Thiên Thiên thân phận chứng thượng là nam tính, không có cách nào cùng bạn trai kết hôn, nhưng hắn thực sự đã đem đối phương trở thành chính mình nhân sinh trung một nửa kia, hai người trong lén lút xưng hô cũng là "ông xã" "bà xã", cảm thấy như vậy xưng hô cực kỳ thân mật.
Nghĩ đến có thể cùng bạn trai nhiều đãi ở bên nhau nửa ngày, Đường Thiên Thiên tâm liền rất cao hứng. Xe thực mau tới rồi tiểu khu cửa, bọn họ thuê trụ địa phương không tốt lắm, tiểu khu tương đối cũ nát, không có trang bị ngầm bãi đỗ xe, cho nên xe đều ngừng ở lối đi bộ một bên. Đường Thiên Thiên nhanh chóng đi đến chính mình gia hàng hiên hạ, đôi mắt đảo qua nhìn đến bên cạnh dừng lại một chiếc siêu xe, tức khắc có chút kinh ngạc.
Này chiếc xe hắn gặp qua, bởi vì quá mức phong cách một chút cho nên ấn tượng tương đối thâm, hơn nữa biển số xe hảo cũng phi thường hảo nhớ, thuộc về xem một cái liền rất khó quên cái loại này. Đường Thiên Thiên kinh ngạc điểm là này chiếc xe nguyên bản không nên ở chỗ này, bởi vì này chiếc xe chủ nhân là thuộc về bạn trai cấp trên.
Bạn trai cấp trên đã trễ thế này vì cái gì lại ở chỗ này?
Bài trừ rớt hắn có khác thân thích hoặc là không có ở nơi này khả năng tính, chỉ còn lại có một loại khả năng, chính là hắn hiện tại ở chính mình trong nhà.
Đường Thiên Thiên có chút nghi hoặc, hắn đã trễ thế này còn ở chính mình gia làm cái gì?
Bạn trai cấp trên hắn gặp qua rất nhiều lần, lớn lên cũng là tuổi trẻ, soái khí, cái đầu so bạn trai còn muốn cao nửa cái đầu, chính là cười rộ lên thời điểm luôn có loại hắn ở tính kế gì đó cảm giác. Hơn nữa Đường Thiên Thiên nhìn thấy hắn vài lần, đều cảm thấy hắn có cổ ở trêu chọc chính mình hiềm nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.