Cộng Hưởng Nãi Kỹ

1K 2 0
                                    


《 cùng chung nãi kỹ 1》 lần đầu tiên tiếp khách, tiểu nãi kỹ bị buộc gian, cấp khách nhân hút sữa, dùng vú tự sướng, bị tam con cặc đụ địt đến cao trào

Đường Thiên Thiên bị công ty xe đưa đến kia căn biệt thự trước mặt khi, trong lòng còn có chút thấp thỏm. Hắn ngượng ngùng sửa sang lại một chút quần áo, hắn xuyên một thân hưu nhàn trang, thượng thân là áo khoác hưu nhàn, bên trong quần áo lại là công ty thống nhất trang bị bạo nhũ trang, chính là vì có thể phương tiện khách nhân hút nãi. Hai viên lỏa lồ núm vú cọ xát quần áo vải dệt, mang đến một trận kỳ dị cảm giác, kia hai viên vú đã chứa đầy sung túc sữa, đại có chút dọa người, mỗi đi một bước liền trên dưới đong đưa lên.

Đường Thiên Thiên xác nhận hảo số nhà cùng di động thượng đơn đặt hàng là nhất trí lúc sau, mới ấn vang lên chuông cửa, môn thực mau bị mở ra, một cái thoạt nhìn mới mười mấy tuổi cao lớn người đứng ở kia, ánh mắt đảo qua hắn phình phình trướng trướng ngực, cong cong khóe miệng.

Đường Thiên Thiên thái độ phi thường tốt cúc một cung, "Ngài hảo, xin hỏi là chu tiên sinh sao?"

"Là ta."

"Chu tiên sinh ngài hảo, ta là cùng chung nãi kỹ công ty phái tới, là ngài điểm nãi kỹ, ta kêu Đường Thiên Thiên."

Thiếu niên chọn hạ mi, tránh ra một cái lộ, "Vào đi."

Đường Thiên Thiên đi vào, nhìn đến sạch sẽ mặt đất, do dự mà muốn hay không đổi giày, thiếu niên liền lộ ra ác liệt tươi cười tới, "Đem giày cởi, trực tiếp dẫm tiến vào."

Thời tiết có chút lạnh, nhưng trực tiếp đạp lên trên sàn nhà cũng không phải khó có thể nhẫn nại sự, Đường Thiên Thiên nghĩ đến công ty phục vụ tôn chỉ, ngoan ngoãn y khách hàng yêu cầu đem giày cởi, trần trụi một đôi chân đi theo hắn hướng bên trong đi.

Biệt thự bên trong đại quá mức, trang hoàng thực xa hoa, trong phòng khách nhưng không ai, chỉ có lầu hai một phòng truyền đến nói chuyện đùa giỡn thanh âm. Quả nhiên kêu Chu Hoa thiếu niên dẫn hắn lên lầu hai, mở ra một gian phòng kêu lên: "Đừng đùa trò chơi, ta điểm nãi kỹ tới, muốn hay không cùng nhau chơi?"

Bên trong hai cái cùng hắn cùng tuổi thiếu niên chính nắm trò chơi tay bính, nghe được hắn nói như vậy, vội vàng bắt tay bính bỏ qua, đón đi lên. Hai người vóc dáng đều rất cao, diện mạo soái khí, trong đó một cái đánh giá Đường Thiên Thiên, "Đây là ngươi nói cùng chung nãi kỹ a? Lớn lên là rất xinh đẹp, bất quá là cái nam nhân đi? Có nãi?"

Đường Thiên Thiên sắc mặt đỏ lên, cắn cắn môi, thanh âm rất nhỏ trả lời: "Ta ta là cái người song tính, có. Bất quá" hắn đôi mắt hàm chứa hơi nước, đánh bạo nhìn thoáng qua Chu Hoa, "Chu tiên sinh điểm chính là hai người phân, ba người khả năng không đủ"

Chu Hoa có chút không kiên nhẫn, "Dù sao chúng ta liền ba người uống, ngươi quản chúng ta có đủ hay không đâu, lại không phải ăn cơm nhất định phải ăn no, bất quá chính là nếm cái tiên thôi. Bắt đầu ngươi phục vụ đi."

Mặt khác hai cái thiếu niên cũng phụ họa nói: "Chính là, nhanh lên nhanh lên, ta đều gấp không chờ nổi."

Đường Thiên Thiên e lệ nhìn ba cái cao hắn một đầu nam nhân, "Kia thỉnh khách nhân trước ngồi xong."

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ