《 tình thú nội y người mẫu 1》 chiến đấu kịch liệt 7P! Nhân thê bị bạn trai lừa gạt mặc vào gợi cảm nội y, bị trung niên phú thương nhóm chơi vú sờ lồn, không đeo bao rót tinh
Đường Thiên Thiên là một cái người song tính, từ ngũ quan nhìn giống nam tính, yết hầu cũng có hầu kết, nhưng không chỉ có dài quá cái lỗ lồn, cũng dài quá một đôi vú lớn, thân thể phi thường mẫn cảm, tính dục cũng rất mạnh.
Hắn tính cách phi thường ngượng ngùng, hắn tìm một cái so với hắn lớn mười lăm tuổi bạn trai, hai người không có cách nào kết hôn, nhưng nên làm đều đã làm, hiện tại ở chung ở bên nhau, cũng đạt được hai bên cha mẹ tán thành, cùng kết hôn không sai biệt lắm.
Hắn ông xã là làm bình thường nội y quần lót công ty, gần nhất tính toán hướng gợi cảm tình thú nội y mặt trên phát triển, chuyên môn thành lập một cái bộ môn, còn làm tốt hàng mẫu, hôm nay buổi tối đã mời khách hàng tới xem dạng. Đường Thiên Thiên cho rằng không chính mình chuyện gì, ai biết trượng phu Hoàng Hữu Thành trơ mặt thấu lại đây, vui cười nói: "bà xã, ngươi hôm nay buổi tối giúp ta cái vội đi, làm một chút ta người mẫu, đem quần áo mặc cho bọn họ nhìn xem."
Đường Thiên Thiên ngây ngẩn cả người, trên mặt nháy mắt bò đầy đỏ ửng, nhỏ giọng nói: "Ngươi cái kia quần áo như vậy bại lộ, hơn nữa ta là người song tính, bị người biết cũng không tốt nha."
"Hôm nay buổi tối tới kia mấy cái khách hàng đều gặp qua ngươi, không có gì, chính là bởi vì bại lộ ta mới không hảo gọi người khác a, chỉ có thể cầu ngươi." Hoàng Hữu Thành lộ ra lấy lòng tươi cười tới, hắn cũng không dám trực tiếp nói cho cái này tiểu bạn trai, hắn kia ban khách hàng chính là trực tiếp điểm danh muốn hắn tới xuyên, liền bởi vì phía trước bọn họ tới trong nhà làm khách thời điểm, Đường Thiên Thiên không có chú ý không có mặc bọc ngực bố đã đi xuống lâu, lại còn có xuyên chính là một kiện đặc biệt nóng bỏng váy ngủ, cặp kia vú lớn cao cao cổ khởi bộ dáng chọc mấy cái trung niên nam nhân đều có chút cầm giữ không được, cho nên lần này cần đặt hàng khi liền nghĩ ra cái này điểm tử.
Mà Hoàng Hữu Thành bản thân liền có biến thái ham mê, nghe thấy cái này yêu cầu sau không chỉ có không tức giận, thân thể ngược lại hưng phấn lên, nghĩ đến chính mình ngượng ngùng bạn trai trang điểm đến mỹ diễm một chút, ăn mặc gợi cảm bại lộ ở những người khác trước mặt, hắn liền cảm thấy phá lệ kích thích.
Đường Thiên Thiên cắn môi, trong ánh mắt đều lóe hơi nước, hắn lắc đầu, "Ngươi khiến cho bọn họ trực tiếp xem sao ta ta làm không được." Lần trước không chú ý tới có người trực tiếp ăn mặc áo ngủ đi xuống lầu cũng đã làm hắn lại thẹn lại sỉ, mấy tháng không dám thấy ông xã bằng hữu, hiện tại còn muốn xuyên thành như vậy sao lại có thể?
Hoàng Hữu Thành vội vàng thò qua tới hôn hôn hắn đỏ tươi gương mặt, "Ngươi có thể, giúp giúp ta đi, kho hàng đã làm như vậy nhiều tồn kho, nếu bọn họ không đặt hàng nói, ta lần này liền mệt thảm, bà xã, ngươi giúp ta lúc này đây, bọn họ nhiều nhất liền nhìn xem, sờ sờ tài chất, sẽ không làm gì đó, ta ở bên cạnh đâu."
Đường Thiên Thiên dễ dàng nhất mềm lòng, nhìn đến hắn khẩn cầu bộ dáng, nghĩ bạn trai áp lực cũng rất lớn, bình thường đối chính mình đều là sủng ái, thật vất vả cầu chính mình một sự kiện, hà tất muốn cự tuyệt đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
LosoweĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.