《 tổng tài bí mật một 》 phát hiện cao lãnh nghiêm túc tổng tài ở văn phòng tự an ủi, ném xuống gậy mát xa dùng thô dài cặc lớn thỏa mãn hắn lồn dâm
Trần Thanh vẫn luôn cảm thấy chính mình cùng tổng tài Đường Thiên Thiên có cổ mạc danh duyên phận, hoặc là bởi vì hai người nhập chức thời gian là nhất trí, tuy rằng hắn là bị thông báo tuyển dụng tiến vào, mà Đường Thiên Thiên là hàng không. Hắn văn phòng vừa vặn lân Đường Thiên Thiên văn phòng, mỗi ngày Đường Thiên Thiên từ hắn cửa trải qua khi, hắn đều sẽ thói quen tính ngẩng đầu lên xem một cái, nhìn nhìn liền vào mê.
Đường Thiên Thiên tính cách cao lãnh, ít khi nói cười, trên người luôn là ăn mặc một thân hợp thể tây trang, hắn dáng người cũng không cao lớn, ngược lại có một loại tinh tế nhỏ xinh cảm giác. Nhiều lần quan sát lúc sau, Trần Thanh phát hiện hắn bị quần tây bao vây trên mông rất nhiều thịt, tựa hồ so nữ hài tử còn muốn đầy đặn, hắn đi đường luôn là nhìn thẳng phía trước, cùng người đối thoại thời điểm cũng sẽ nghiêm túc nhìn đối phương đôi mắt, xinh đẹp mắt to hàm chứa lạnh như băng khí chất.
Hắn công tác thượng yêu cầu cũng thực nghiêm khắc, vài lần nhìn đến nữ viên chức bị hắn giáo huấn khóc lóc từ trong văn phòng chạy ra, cho nên mới ngắn ngủn một tháng, Đường Thiên Thiên liền có đường tiểu Diêm Vương danh hiệu.
Trần Thanh lại một chút cũng không cảm thấy Đường Thiên Thiên đáng sợ, thậm chí có đôi khi còn cảm giác hắn rất đáng yêu, đặc biệt là rất nhiều lần ở phòng vệ sinh đụng tới hắn, nhìn đến hắn đuôi mắt hồng hồng bộ dáng, tổng làm hắn cảm thấy cái này tổng tài phi thường mê người.
Cho nên đương một khác bộ môn giám đốc lại một lần làm ơn hắn hỗ trợ đưa văn kiện khi, Trần Thanh không có do dự đáp ứng rồi.
Hắn thân cao chân dài, lại bởi vì thường xuyên tập thể hình quan hệ, dáng người phi thường hảo, cánh tay thượng còn có cơ bắp, bụng cũng có cơ bụng, xuyên tây trang phi thường soái khí. Hắn đi đến tổng tài văn phòng cửa, gõ gõ môn, bên trong cánh cửa tựa hồ truyền đến tiếng vang, nhưng thật lâu cũng chưa nghe được "Tiến vào" thanh âm, Trần Thanh do dự một chút, thử tính ninh ninh then cửa, môn dễ dàng đã bị mở ra, đẩy ra về điểm này khe hở cũng đủ làm hắn thấy rõ ràng bên trong cảnh tượng.
Từ trước đến nay ít khi nói cười tổng tài cư nhiên nửa quỳ ở trên sô pha, dẩu tuyết trắng mông, mà mông trung gian còn hàm chứa một cây thô to màu đen gậy mát xa, kia căn gậy mát xa còn ở tự động thọc vào rút ra, nó hoàn toàn bị đỏ tươi thịt ruột gắt gao bao vây, chung quanh đã là một mảnh ướt át.
Trần Thanh cơ hồ muốn sợ ngây người, hắn tướng môn khai lớn hơn nữa một ít, lắc mình đi vào, sau đó giữ cửa khóa trái thượng.
Đường Thiên Thiên đã biết có người tiến vào, nề hà hắn vừa vặn tới cao trào, thân thể bởi vì đã bắn tinh bắn quá nhiều lần mà bủn rủn, căn bản đứng dậy không nổi, hắn hồi qua đi nhìn đến kia cao lớn thân ảnh từng bước một bách cận, trong lòng khẩn trương muốn mệnh, ngoài miệng lại vẫn là lạnh thanh âm mệnh lệnh, "Đi ra ngoài."
Trần Thanh đem folder đặt ở to rộng gỗ đặc bàn làm việc thượng, đôi mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, hoặc là nói nhìn chằm chằm kia tuyết trắng mông. Hắn phát hiện chính mình căn bản dời không ra ánh mắt, mà dưới háng kia đã thật lâu không có phát tiết quá dục vọng nháy mắt bành trướng lên, đem quần tây băng gắt gao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
De TodoĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.