Bác sĩ Cha Eunhee đến từ Trung tâm phục hồi chức năng là một nhà tâm lý học nổi tiếng trên toàn thế giới, người đã phát minh ra một phương pháp mới để điều trị các bệnh tâm lý. Cô hầu như không có thời gian nghỉ ngơi vì lịch làm việc của cô lúc nào cũng dày đặc.
Theo một chu trình cố định, cô có một lịch chăm sóc bệnh nhân liên tục, hàng tuần cô còn tham dự các buổi tư vấn của các tạp chí. Cứ lặp đi lặp lại mà không bao giờ kết thúc làm cô cảm thấy buồn tẻ.
"Mệt mỏi. Buồn chán. Tẻ nhạt" Đó là những lời cô luôn than vãn hàng ngày. Nhưng bất chấp mong muốn được giải thoát, cô không thể rũ bỏ trách nhiệm của mình được.
Lúc này đây, cô dường như nhìn thấy chính bản thân mình trong buổi tư vấn với một phụ nữ trung tuổi.
"Về trường hợp của con gái bạn, tôi thực sự xin lỗi" bác sĩ Cha nói, những giọt nước mắt như sắp trào ra khỏi khóe mắt cô.
"Tôi biết nó đã phát bệnh 5 năm rồi" Người phụ nữ mỉm cười buồn bã khi cô tâm sự với bác sĩ Cha.
"Nhưng kể từ khi cô bé đó chỉ muốn buông xuôi tất cả, nó làm tôi không thể tập trung vào bất cứ điều gì được".
"Đó là khoảng thời gian mà tôi có thể xé tan những dằn vặn, thương cảm đối với cô bé, để bắt đầu tìm kiếm những mục đích riêng của chính tôi trong cuộc sống này".
"Sao bác sĩ không làm thế ..." Người phụ nữ hỏi, nắm chặt lấy bàn tay của bác sĩ Cha.
"... Tôi tin rằng cô ấy đang bị mắc kẹt ở một nơi nào đó ... Cô ấy ...".
****
Cây Thiên Đường sau khi vươn thẳng lên trời thì đột ngột rẽ và đổi hướng.
Weed và đồng đội của mình cố gắng bám chặt vào thân cây bởi vì cái cây đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Những cơn gió thổi tạt vào mặt họ và mặt đất bên dưới ngày càng xa tầm mắt. Trong giây lát, làng Baran dần biến mất khỏi tầm nhìn của họ.
Họ vượt qua các đám mây và đến một hòn đảo dường như rất lớn. Một hòn đảo trôi nổi trên bầu trời! Bám vào thân cây Thiên Đường, nên dường như họ đang cưỡi trên những đám mây mở ảo.
"Đây là thành phố của thiên đường!" Cả nhóm kêu lên, họ ngắm nhìn mọi thứ ở xung quanh.
Trước mắt họ hiện ra một mê cung trải dài với các tòa nhà đan xen. Ở trung tâm của mê cung rộng lớn là một ngọn tháp lớn với vô số các loài chim đang đậu trên đỉnh tháp. Ngoài ra còn có những ngọn đồi và những cánh đồng tươi tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...