Tập 1, chương 10: Vai trò của Weed trong đội quân trừng phạt

717 6 0
                                    

Đội quân trừng phạt liên kết với làng Baran!


Tọa lạc trên đường biên giới của văn minh loài người, Vương quốc Rosenheim được bao quanh bởi những con quái vật.


Vương quốc đã xây tường thành và quân lính được đóng tại các thị trấn biên giới, nhưng những ngày lễ hàng năm của lũ yêu tinh và người Orc, chúng thường xuyên đột kích vào để cướp bóc vụ thu, làm cho tòa án Hoàng gia đau đầu giải quyết.


Nhiệm vụ của đội quân trừng phạt được giao cho Darius: đưa một nhóm quân đến làng Baran, nơi đã rơi vào tay Lizardmen (người thằn lằn). Những người tham gia đội quân trừng phạt sẽ chia sẻ nhiệm vụ tương tự, và họ, gồm 300 người chơi, sẽ đến để đuổi Lizardmen  ra khỏi làng.


Chủ đề này đã được bàn tán quanh Citadel thuộc Serabourg trong vài ngày qua. Ngay cả người chơi từ các vương quốc khác cũng đổ dồn về Citadel để tham gia nhiệm vụ, làm cho nó trở nên sôi động hơn.


Một thành viên khi tham gia nhiệm vụ sẽ được nhận EXP, chưa kể danh vọng, mà còn được 1 số điểm tích lũy cho dịch vụ công của mình cho Vương quốc Rosenheim.


Mọi người đều nói về nó, nhưng Weed thì không, anh đang rất bận rộn để khắc những bức tượng tại gian hàng đường phố của mình.


Weed đã đồng ý gặp lại đồng đội cũ của mình. Họ đã chờ đợi ở trung tâm thành phố.


"Rất vui được gặp lại anh, Weed-nim."


"Wow, lâu rồi không gặp!"


Surka và Irene chào đón Weed nồng nhiệt. Trang phục của họ đã thay đổi rất nhiều trong thời gian anh vắng mặt.


Surka mặc một chiếc áo dài mịn, còn Irene mặc một bộ màu trắng tuyết. Còn pháp sư Romuna, cô mặc một chiếc áo choàng màu đen.


Họ ngạc nhiên vì Weed vẫn chưa thay đổi trang phục của mình.


"Weed-nim, bạn đã ở đâu suốt thời gian qua?"


"Đó là một câu chuyện dài ..."


Trước khi Weed có thể trả lời đầy đủ câu hỏi, Surka cắt lời và nói:


"Tôi hiểu. Bạn không đăng nhập trong vài tuần, phải không? "


"..."


"Oh,  bạn có muốn tham gia nhiệm vụ của đội quân trừng phạt không? Hãy tham gia cùng chúng tôi, Weed-nim! "

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ