Tập 4, chương 6: Vây hãm lâu đài Ohdein
Weed rời Rega trong sự phấn khích.
"Kể từ khi mình chiến đấu lần cuối cùng, có vẻ như cũng khá lâu rồi ấy nhỉ"
Weed cảm thấy hình như cậu đã mất đi cảm giác phấn khích khi chiến đấu.
Bình thường Weed sẽ dành thời gian để chiến đấu với những con quái vật mạnh mẽ và nguy hiểm nhưng trong suốt vài tháng qua, anh chỉ tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng nghề của mình.Các trận chiến lúc nào cũng cam go như đi trên một sợi dây mỏng manh.Nếu bạn chỉ muốn nhanh chóng đối đầu với những con quái vật mạnh mẽ và nguy hiểm thì bạn sẽ dễ dàng thất bại.
"Có lẽ mình sẽ chết trong sự cô độc và bị lãng quên..."
Weed cảm thấy trong người không được khỏe. Có lẽ nguồn gốc của sự sợ hãi trong cậu bắt nguồn từ việc anh chỉ tập trung tăng các kỹ năng nghề mà quên luyện tập các kỹ năng chiến đấu, trong khi đó những người chơi khác đang cày kéo ngày qua ngày. Đã vài tháng kể từ khi Weed rời Giáo hội Freya, và lần cuối cùng anh thăng cấp là tăng một lèo 9 level sau khi hoàn thành nhiệm vụ tìm lại vương miện Fargo.
Thi thoảng Weed lại nhận được tin tức từ Pale thông báo rằng anh đã vượt qua level 190. Với những người còn lại,Surka, Irene và Romuna họ cũng có level gần như vậy. Kể cả Mapan cũng đã level 160, và Hwaryeong thì đã level 210.
Tất cả mọi người đều thăng cấp, còn Weed thì vẫn giậm chân tại chỗ. Mặc dù không thể nói rằng trong suốt thời gian qua Weed đã ngồi chơi xơi nước. Trong những tháng qua, Weed đã đi được một chặng đường dài hơn bất cứ ai trong thế giới Royal Road. Có thể level của anh không tăng nhưng các chỉ số thì vẫn tăng dần đều hơn thế nữa anh còn học được những kỹ năng bí mật.
***
"Ô mai chúa!"
"Mình sẽ chết chắc"
Khi nhìn thấy một con quái vật, họ lao vào xâu xé chúng. Ngay cả đối với một con quái vật mạnh mẽ đi nữa, đối với các Geomchi thì chỉ là muỗi.
Mục tiêu duy nhất của họ khi tham gia trò chơi là trở lên mạnh mẽ hơn. Nhanh chóng nhận ra một con sói, họ bao vây nó. Sau đó bằng cách tấn công liên tục, họ duy trì áp lực lên mục tiêu từ tứ phía, cuối cùng họ giết nó. Càng ngày càng nhiều người biết đến họ và gọi họ là 'Một nhóm những người điên khùng'.
500 người chơi dẫn đầu bời 5 Geomchis đứng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...