Tập 8, chương 9: Thung lũng Tử Thần

1.3K 15 4
                                    

*Whiing!*


Một lúc sau khi mở mắt ra, Weed bước ra khỏi cánh cổng dịch chuyển và thấy mình đang ở trong một hang động. Những cơn gió lạnh đang luồn vào cửa hang.


"Má ơi lạnh sun vòi vào rồi!"


Đây là tình huống mà cậu sẽ phải làm quen mỗi ngày.


Nhờ có kinh nghiệm chống chọi với cái lạnh, cậu không hề gặp khó khăn trước những cơn gió này.


"Có vẻ như trước sau gì mình cũng phải trở lại nơi này."


Phương Bắc.


Cậu quyết định đi đến cái nơi chết tiệt này cùng với Seoyoon.


Cậu nhanh chóng thay đồ để ngăn ngừa cái lạnh.


Đó là một bộ quần áo được làm từ lông của lũ Yeti.


Bên ngoài trong có vẻ không được đẹp mắt cho lắm nhưng nó có thể chống lại cái lạnh.


"Ấm áp giữa mùa đông giá rét, thật là tuyệt vời."


Một số người cố làm ra vẻ "cool" bằng cách mặc những bộ quần áo mỏng.


Weed cười vào mặt họ.


"Ăn mặc như thế thì sống thế quái nào được nhỉ?"


Từ xưa đến nay, quần áo càng dày thì càng tốt. Quần áo ấm sẽ không để một luồng không khí lạnh nào có thể luồn vào.


Những bộ quần áo mới được làm bằng chất liệu tốt, nhẹ và luôn thay đổi để hợp thời.


Tuy nhiên, bộ quần áo mà cậu đang mặc rất đặc biệt.


Nó được nhồi nhét bằng rất nhiều lông thú và vải bông.


Nó giống như trang phục của những ngư dân bên bờ biển hay mặc. Những bộ quần áo cực kỳ vô cùng dày. Bởi vì nó rất dày và bền nên bạn có thể mặc nó cả năm trời.


Nhưng những mặt trái của nó là, bạn sẽ không tìm thấy được một người trẻ tuổi nào mà đi loanh quanh trong bộ quần áo đó.


Lần đầu tiên trong cuộc đời, cậu bị gọi là lão già trong khi đang trên đường đi giao sữa.


Đó thật là một kỉ niệm kinh khủng cùng với sốc, là một điều cậu không bao giờ muốn nhớ lại.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ