Tập 9, chương 5: Trong hang động

524 8 1
                                    

Trong khi bên trong hang quá nhỏ, lại ẩm mốc, nên cơ thể Weed trở nên nóng hơn và sốt cao.

Cái lạnh khắc nghiệt đã khiến cậu kiệt quệ.

Bạn đã mệt mỏi

Thể lực giảm 62%.

Bạn không thể sử dụng kỹ năng chiến đấu.

Do HP và thể lực giảm, bạn không thể di chuyển.

Bạn có thể bị chóng mặt.

Nếu không được điều trị đúng cách, bạn có thể chết.

Tại các tỉnh miền Bắc, thời tiết lạnh hơn rất nhiều so với lục địa miền Trung. Bốn ngày trong tuần sẽ có tuyết rơi, và có gió lạnh thổi rất mạnh.

Ở Thung lũng tử thần này thậm chí nó còn lạnh hơn nên thể lực của cậu giảm xuống rất thấp và cũng vì cậu tự ép bản thân mình di chuyển nhiều và cố chiến đấu.

Nhiệm vụ ở Thung lũng tử thần yêu cầu người chơi không chỉ chống lại lũ quái vật mạnh, mà còn phải chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt.

Thật quá khó để chịu đựng ngay cảvới điều kiện sức khỏe bình thường, nhưng kể từ lúc cậu nhiễm cái lạnh này, tình trạng của cậu đã trở nên tồi tệ hơn nhiều.

Bệnh ngày càng nặng hơn, và bây giờ cậu thậm chí không thể di chuyển được nữa.

Trán và lưng cậu ướt đẫm mồ hôi. Cậu không thể kiểm soát cho cơ thể ngừng run rẩy được.

'Mình sẽ lại chết nữa à.'

Weed muốn khóc.

Nó không giống như cậu chết vì chống lại quái vật, mà cậu sắp chết vì bị cảm lạnh đơn thuần!

Bình thường, ít nhất cậu cũng có thể khôi phục lại HP nhờ phép thuật thánh của Alveron.

Nếu HP được phục hồi, thì cơ hội thoát khỏi cái lạnh này sẽ lớn hơn.

Nhưng bây giờ, ngay cả điều đó cũng không thể nữa rồi.

"Khụ. Khụ."

Alveron đang ngồi co ro trong một góc, và ho.

Giống như Weed, cậu nhóc cũng bị nhiễm cái lạnh khủng khiếp này và đang trên bờ vực cái chết.

Ngay cả khi bạn là ứng cử viên cho vị giáo hoàng, thì cảm lạnh cũng không nể nang bạn.

'Chắc sắp rồi, mình sẽ chết.'

Do HP và thể lực giảm, cậu không thể nhấc nổi một ngón tay.

Xung quanh họ chỉ toàn băng và tuyết.

Họ vẫn tìm thấy một hang động gần Thung lũng tử thần và trú ngụ ở đó, nhưng nó không thể chắn hết gió lùa vào hang.

Nếu họ phải chịu cái lạnh cắt da cắt thịt ở một nơi như vậy, thì họ không còn cách nào khác ngoài việc nằm chờ chết.

Vì đằng nào cơ thể bệnh tật của cậu cũng vẫn ở đây và sẽ bị đóng băng, thì dù có đăng xuất khỏi game cũng chẳng ích gì.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ