Tập 3, chương 3: Nhạc khí và âm mưu

712 8 0
                                    



Hầm ngục mới: Bạn là nhà thám hiểm đầu tiên đặt chân vào ngôi mộ của những người lùn yêu âm nhạc.


Lợi ích:

Tăng 200 danh vọng (+200 FAME).

x2 EXP và x2 tỉ lệ rơi item

Sau khi quái vật đầu tiên bị giết, item tốt nhất trên người nó sẽ rơi ra




"Wow!"


"Tuyệt vời!"


"Chúng ta là những người đầu tiên khám phá ra nơi này!"


Bộ tứ hét lên sung sướng khi đặt chân vào hầm ngục mới. Level của họ cao hơn mức trung bình trong game nhưng để đạt đến level hiện tại, họ dựa vào việc đi PK là chủ yếu (PK = Player Killing hay Player Killer - kẻ chuyên đi giết những người chơi trong game để cướp tài sản). Vì lẽ ấy, đây là lần đầu tiên họ khám phá ra 1 hầm ngục.


"Đến đây nào, và từ giờ các bạn chỉ cần tin tưởng chúng tôi là được"


Bộ tứ vượt lên đi đầu với dáng vẻ hùng dũng. Lúc đầu, mục đích của việc đi qua hẻm núi này chỉ là để thăm dò, nhưng sau khi phát hiện được mục tiêu, sự hăng hái của họ đã tăng cao hơn.


"Phấn chấn thật đấy! Phải không, Weed-nim?"


Mapan thấy rất vui. Đây là 1 trải nghiệm hiếm có khó tìm đối với 1 người thuộc class thương gia như anh. Weed chỉ gật đầu lặng lẽ.


'Hóa ra đây là lý do chúng mang bọn mình tới đây'


Bây giờ, Weed đã bắt đầu hiểu được phần nào thái độ tốt đẹp bất thường và cởi mở của bộ tứ khi mang cậu và Mapan xuống hẻm núi.


'Mấy thằng này đã không cố gắng để vượt qua dãy Bar Khu, ngay từ đầu, mục tiêu của chúng là tìm ra nơi này. Chắc hẳn chúng đã có được thông tin từ đâu đó'.


Tại thời điểm này, không cần thể hiện ra mình là 1 thằng hiểu biết, vì vậy Weed hành động như thể cậu không biết gì và đang bị lừa.


"Nhờ Gran-nim, chúng tôi đã được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Những người thuộc class Sculptor như tôi không thể dễ dàng tìm ra được những nơi như thế này ... "


"OK, cứ tin tưởng vào chúng tôi. Đi săn quái cùng với những người chơi khác là một trong những niềm vui thực sự trong Royal Road đấy"

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ