Tên cô ấy là Seechwi. Chủng tộc mà cô chọn lựa là loài Orc.
"Chắc sẽ thú vị lắm đây."
Một Orc nữ!
Về cơ bản, thẩm mỹ của loài người đánh giá rằng lũ Orc là một loài vô cùng xấu xí. Những người chơi nữ thường sẽ chẳng bao giờ chọn chủng tộc Orc và bằng chứng là chỉ có ít hơn 10% số lượng Orc là giới tính nữ. Nhưng cô gái này lại nghĩ khác.
"Là con gái thật tuyệt. Orc cũng tuyệt nữa. Chwichwik!"
Cha Eunhee cảm thấy hài lòng với vẻ bề ngoài thay đổi. Đùi và chân cô trở lên săn chắc và thô kệch thay vì thon thả như trước. Thay vì một chiếc cổ thanh mảnh thì giờ đây nó giống như một khúc gỗ dày. Hơn thế nữa, bụng thì phệ ra.
Khi tạo nhân vật, bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình sao cho vừa ý bản thân.
Thậm chí có thể thêm các đặc điểm khác vô loài Orc.
Cơ thể được thiết lập chồng đè để có sự linh hoạt ở vùng eo và bụng.
Vậy là, Seechwi - một nữ Orc oai vệ đã được sinh ra.
"Quá dễ, mình không cần phải lo lắng về ngoại hình nữa. Chwichwit!"
Seechwi hoàn toàn hài lòng với hình dáng của cô.
Để duy trì một thân hình mảnh mai, bạn sẽ phải liên tục tập thể dục rồi phải cân nhắc những thực phẩm mà mình ăn. Giờ đây cô cảm thấy như tất cả mọi căng thẳng về tinh thần và thể chất đều hoàn toàn biến mất.
"Hưm, Seoyoon đã đi đến đâu nhỉ? Chwichwitchwik?".
Seechwi chính là bác sĩ Cha Eunhee, một bác sĩ tâm lý của Trung tâm hồi phục chức năng xã hội.
Có một lí do khiến cô, người mệnh danh là nữ hoàng băng giá phải đăng nhập vào trò chơi dưới hình hài của một con Orc. Bởi cô đã thấy Seoyoon khóc trong đoạn băng ghi hình được lưu trữ hàng ngày trong máy chơi game.
'Mình rất vui vì cuối cùng em ấy đã thể hiện được cảm xúc . Một chút vết thương đã lành.'
Seechwi muốn gặp Seoyoon. Cho đến giờ, Seoyoon đã được phép đi lang thang một mình. Cô nghĩ rằng đây không phải là lúc bắt bản thân phải đồng hành với một ai đó.
Từ lúc ở cùng Orc Karichwi , vài thứ trong cô đã thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...