Tập 2, chương 2: Tượng nữ thần Freya

657 6 0
                                    

Weed và đồng đội đã tiến sát đến cứ địa của lũ Lizardmen, số lượng quái vật nằm xuống chân họ đang tăng lên nhanh chóng.


"Chúng ta đã diệt được hơn 40 tên Lizardmen rồi đó...".


"Chúng ta đang đứng ở biên giới. Chúng ta phải giết bao nhiêu con nữa thì mới có thể vào sâu được bên trong đây?.


Irene và Romuna lần lượt nói. Nhưng Weed chỉ mỉm cười.


"Hãy nhìn kìa, tất cả các bạn đều biết lũ Lizardmen là một nhóm quái vật, đúng không nhỉ?".


"Uhm, Weed-nim. Chúng sống bầy đàn với số lượng nhiều hơn bọn Orc", Irene nói.


"Đúng vậy. Chúng cũng bảo vệ lãnh thổ của mình. Điều gì sẽ xảy ra nếu có ai đó bước chân vào đó? " Weed hỏi.


"Chúng sẽ chiến đấu bằng bất cứ giá nào mà không hề có ngoại lệ!" Surka nói.


"Đúng vậy. Đó là lí do tại sao nhiều người chơi lại khiếp sợ chúng đến vậy".


"Nhưng không có nghĩa là hiện tại chúng ta đang gặp rắc rối?"


Weed và đồng đội của mình đã đi qua một thung lũng. Họ thường nghỉ ngơi để hồi mana, và không lãng phí năng lượng.


Đến thời điểm này, anh đã nói lộ hết các bí mật của mình rồi.


"Tôi muốn nói rằng chúng ta sẽ gặp nguy hiểm trong những hoàn cảnh bình thường, nhưng hiện tại chúng ta có thể tin tưởng vào Darius".


Bởi vì những tiết lộ của Weed, họ nhận ra nơi anh đã tin tưởng đến từ đâu.


"Ý anh là gì vậy - oh, tôi đã nhận ra nó!" Surka nói.


"Darius đang thực sự giúp chúng ta làm nhiệm vụ!" Romuna nói cùng với một nụ cười rạng rỡ.


Cứ địa của lũ Lizardmen.


Bây giờ họ cùng với đội quân trừng phạt cần phải chiến đấu chống lại cái ác - những người đã xâm chiếm lãnh thổ của họ.


Nói cách khác, căn cứ này gần như "đồng không mông quạnh", và chỉ có vài chiến binh Lizardmen bảo vệ.


Weed đoán rằng: lũ Lizardmen cướp châu báu từ các làng lân cận rồi chất đống ở đó.


Anh đã đi đến thung lũng phía Tây để hoàn thành nhiệm vụ của Ghandilva, nhưng mục đích thật của anh vẫn còn là một bí ẩn.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ