Khi Weed hoàn thành xong hết các công việc của mình ở vương quốc Rosenheim, cậu lại tiến vào vùng đất Despair một lần nữa.
Lúc này cậu đang cưỡi một con ngựa. Đó là một giống ngựa thường, giá rẻ, nổi tiếng với cơ thể gọn, chân ngắn và cơ bắp cùng sức chịu đựng tốt.
Những người muốn tạo ấn tượng, thường chọn một con ngựa màu đen hoặc màu trắng thuần. Nhưng Weed chắc chắn không phải là một trong số họ, vì vậy cậu đã chọn một con màu nâu đơn giản.
"Được rồi. Đi thôi. Nào, chạy đi!"
Cậu lớn tiếng rồi đạp chân vào mông nó, con ngựa bắt đầu phi nước đại.
Ở địa hình núi đá hoặc đầm lầy, ngựa không phải là phương tiện tốt nhất dùng để di chuyển, nhưng trên các cánh đồng thì khác, qua đó Weed như đang được đi du lịch vậy, thật là tuyệt.
"Yeah, đúng là đáng đồng tiền bát gạo"
Cậu đang thưởng thức một cuộc hành trình đầy tốc độ và cũng thật thoải mái.
Bây giờ Weed có thể hiểu được lý do tại sao những người khác lại mua ngựa. Nhưng cậu vẫn thấy xót xa vì số tiền mình bỏ ra! Vì vậy, cậu đã phải dằn lòng về điều đó.
"Đầu tư là cách duy nhất để thành công"
Mặc dù cậu mua nó mất có 3 vàng, nhưng cậu phải liên tục tự sướng, khen mình mua rẻ, mua hời để không cảm thấy hối tiếc. Cậu đã làm mọi thứ để ngăn chặn bản chất tham lam của mình.
Nhưng với bất cứ lý do nào để khen ngợi điều đó, thì con ngựa thực sự là một sự đầu tư có giá trị, vì nó cho phép cậu đi nhanh hơn, có khi còn nhanh hơn khi cậu sử dụng skill Quadruped Run.
Chỉ trong một ngày cậu đã đến biên giới và đi vào vùng đất Despair, sau đó cậu đã đổi hướng và đi theo một hướng khác. Vùng đất này có địa hình bằng phẳng và tầm nhìn về mọi hướng khá tốt, nhưng Weed lại phi ngựa về hướng Đông Nam mất 1 giờ, sau đó thay đổi 90 độ về hướng Đông Bắc thêm 1 giờ nữa.
Đi theo kiều ziczag như vậy, dần dần cậu đã đi thẳng theo hướng chính đông, hướng về pháo đài của Dark Elf, mặc dù cậu đã phải dành thời gian quý báu của mình để lang thang một cách vô nghĩa.
Một vài giờ sau, Weed gặp lại tổ đội đi train ở vùng đất Despair mà lúc trước cậu đã gặp. Oberon và những đồng đội của mình vừa kết thúc một cuộc chiến khác và đang nghỉ ngơi. Tất nhiên họ đã cảnh giác khi nhìn thấy người chơi đầu tiên tiếp cận họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương
AdventureNhà điêu khắc ánh trăng huyền thoại - Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vương Nguồn: http://nhadieukhacanhtranghuyenthoai.blogspot.com/ Facebook nhóm dịch: https://www.facebook.com/pages/Legendary-Moonlight-Sculptor/372980042893537 Legenda...