Tập 9, chương 6: Người đàn ông "mặc váy"

565 6 0
                                    

Weed chầm chậm mở mắt ra và nhìn thấy một đống lửa đang cháy gần đó.

'Còn ai sống sót không trời?'

Mặc dù cậu đã kiệt sức và lượng HP còn lại là rất thấp nhưng cậu vẫn chưa chết.

Bạn đã bị cảm lạnh

Thể lực giảm 36%

Hiệu ứng kỹ năng giảm 40%.

Nếu được nghỉ ngơi, cơ thể bạn sẽ ổn định và trở lại bình thường.

Bệnh cảm lạnh vẫn còn trong cơ thể. Nếu cậu cố sức, khả năng tái phát bệnhlà rất cao.

Cậu đã từ cõi chết trở về sau khi vượt qua được cái lạnh.

Nhiệt độ trong hang bắt đầu tăng dần lên.

'Không khí lạnh đang tràn vào à?'

Trần hang đã sập xuống, lối vào đã hoàn toàn bị chặn bởi những tảng đá lớn.

"Những dấu vết này....?"

Run run, Weed khẳng định trần hang đã sập hoàn toàn.

Khi cậu khẳng định điều đó, Weed run rẩy và sợ hãi.

Một skill mạnh mẽ đã phá vỡ nó.

'Cô ấy muốn chôn sống mình lắm đây!'

Như thể việc ép buộc cậu ăn vẫn chưa đủ, cô muốn chôn sống cậu.

Weed phơi bày bộ ngực trần.

"Bằng cách nào đó mình vẫn còn sống. Giờ đây thoát ra ngoài mới thực sự khó."

Lối vào đã bị chặn và mặc dù cậu có thể dùng kỹ năng Sculpting của mình để cắt đá và kim loại từng chút một, nhưng dường như vẫn không thể thoát khỏi đây.

Trong trường hợp xấu nhất cậu có thể triệu hồi Bingryong ra xử lý. Mặc dù con rồng này rất là "óc chó" nhưng sức mạnh của nó vẫn đủ để dọn dẹp đống đá này.

Những tảng đá đang nằm la liệt khắp nơi, và diện tích chật hẹp này không đủ cho một người đi qua, nhưng vẫn có thể hít thở không khí trong lành đang tràn qua chúng.

Đột nhiên, Weed nghĩ đến một chuyện khác.

"Alveron! Chuyện gì đã xảy ra với Alveron?"

Giống như cậu, Alveron cũng bị cảm lạnh nặng.

Các Priest có những skill khác nhau trong đó phần nhiều là skill hỗ trợ.

Hơn nữa, nhóc ấy lại là một ứng cử viên cho chức Giáo hoàng của Giáo Hội Freya. Nếu chết thì sẽ xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Cậu sẽ không chỉ thất bại trong nhiệm vụ này, mà còn bị mất điểm Cống hiến cho Giáo Hội Freya.

Đó sẽ là hệ quả tồi tệ nhất.

"Em ấy không thể chết được!"

Weed đi sâu vào trong hang để kiểm tra tình trạng của Alveron - người đang nằm gần đó.

"Em ấy vẫn còn sống."

Weed kiểm tra trạng thái của Alveron và cảm thấy nhẹ nhõm.

Legendary Moonlight Sculptor - Con đường đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ